• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

An Toàn Với Kính Cường Lực 2 Lớp-Cấu Tạo Của Kính Cường Lực 2 Lớp-Ưu Điểm Của Kính Cường Lực 2 Lớp

Với nhu cầu của người dân hiện nay về kính cường lực là sản phẩm ngoài chức năng chống gia đập thì phải luôn được đảm bảo về sự an toàn cũng như nâng cao hơn về khả năng chống trộm. Chính vì để đáp ứng được nhu cầu đó nên trên thị trường có rất nhiều mẫu kính cường lực 2 lớp và được mọi người sử dụng khá phổ biến.

kính cường lực

Kính cường lực 2 lớp là gì?

Kính cường lực 2 lớp là một loại kính có cấu trúc đặc biệt, được sản xuất từ 2 lớp kính cường lực phẳng ghép lại bằng lớp film PVB ở giữa hai tấm kính và được chưng nhiệt ở 1400 độ C. Tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng mà kính được tạo ra từ film PVB( film trong, film màu, film lụa,…).

kính cường lực

Kính cường lực 2 lớp rất thích hợp được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng các công trình có quy mô lớn, đòi hỏi độ an toàn cao, giúp cho việc tránh được rủi ro trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm của kinh cuong luc 2 lớp:

1.Nâng cao sự an toàn cho người dùng

Khi sử dụng kinh cuong luc có thể giúp bạn giảm lực va đập và sát thương lớn. Khi có sự va đập mạnh xảy ra thì kính cường lực 2 lớp vẫn giữ vững ở trong cửa ngay cả khi kính đã bị rạn nứt. Nhờ lớp màng phim PVB sẽ làm ngăn chặn mọi sự tác động chống lại sự tấn công tư bên ngoài.

kính cường lực

Thông thường đây là loại kính còn được sử dụng nhiều ở trên xe hơi để có thể tránh được sự tấn công từ tai nạn bên ngoài cũng như đảm bảo được tính mạng của người ngồi trên xe. Ngoài ra cửa kính cường lực 2 lớp còn được sử dụng tại tiệm vàng hay cửa hàng đá quý để tránh trường hợp trộm đột nhập và khó có thể làm vỡ được tấm kính ngay lặp tức.

2.Hạn chế được tiếng ồn tốt

kính cường lực

Nếu như bạn là người không thích ồn ào và muốn có được một không gian yên tĩnh để có thể thư giãn và thoải mái thì nên suy nghĩ đến kính cường lực 2 lớp. Vì có 2 lớp kính nên có khả năng cách âm cao hơn các loại kính thường rất nhiều. Nếu bạn có một căn nhà ở mặt tiền và ngay trung tâm thành phố thì có lẽ loại kính này có thể đáp ứng được nhu cầu được nghỉ ngơi và làm việc của bạn.

3.Có tuổi thọ cao

kính cường lực

Vì có độ dày hơn các loại kính thông thường khác nên kính cường lực 2 lớp được nhiều người yêu thích vì có độ bền cao và sử dụng được lâu. Đồng thời khi sử dụng, người dùng có thể lâu chùi như các cửa kính thông thường để có thể giữ được màu sắc cửa như ban đầu.

4.Tính chịu nhiệt cao

Kính cường lực 2 lớp còn được sử dụng để làm giảm nhiệt độ bên ngoài vào bên trong nhờ khả năng cách nhiệt và chịu nhiệt cao của sản phẩm. Sản phẩm sẽ giúp cho căn phòng của bạn luôn được thoáng mát với một bầu không khí mát mẻ.

kính cường lực

Hy vọng sau những chia sẻ của thongminhgroup.com sẽ giúp các bạn có được những thông tin bổ ích về loại thiết bị kính cường lực 2 lớp này và có thể lựa chọn được loại kính phù hợp với nhu cầu cuộc sống của bản thân.

  • Currently 4.70/5
4.75 sao của 2210 đánh giá
An Toàn Với Kính Cường Lực 2 Lớp
An Toàn Với Kính Cường Lực 2 Lớp
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo