• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

CHỌN ĐÁ HOA CƯƠNG ỐP CẦU THANG

Ngày nay, việc sử dụng đá hoa cương trong công trình nhà ở ngày càng phổ biến bởi vẻ đẹp tự nhiên và những tiện ích mà chúng đem lại cho người sử dụng. Vẻ đẹp của đá hoa cương (granite) đều vượt qua hầu hết các vật liệu khác. Các căn nhà có tầng lầu hầu hết đều sử dụng đá hoa cương làm cầu thang. Tuy nhiên để chọn đá hoa cương sao cho phù hợp và hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chọn đá hoa cương cho cầu thang chuẩn nhất.

CHỌN ĐÁ HOA CƯƠNG ỐP CẦU THANG

CHỌN ĐÁ HOA CƯƠNG CẦU THANG DỰA VÀO ĐẶC ĐIỂM KHÔNG GIAN

Tùy vào không gian căn hộ, nơi đặt cầu thang mà ta có thể lựa chọn loại đá hoa cương một cách phù hợp. Nếu cầu thang được đặt ở nơi chật hẹp, diện tích không lớn và ánh sáng không đủ, giống như chọn kính cường lực, ta nên lựa chọn đá hoa cương có màu sáng, bắt mắt để tao cạm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn. Còn nếu cầu thang được đặt ở nơi có diện tích rộng, thì ta nên chọn đá có màu tối để tao cảm giác ấm cúng hơn cho căn hộ của mình.

Để tạo thêm điểm nhấn cho toàn bộ ngôi nhà, bạn nên sử dụng màu đen kim sa kết hợp với tay vịn bằng gỗ, bởi vì sự kết hợp giữa gỗ và đá sẽ làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng hơn. Đây đang là sự lựa chọn phổ biến được nhiều gia chủ ưa thích cho căn hộ của mình vì chúng mang tính phong thủy cùng với đó là kiểu dáng đẹp, độc đáo.

CHỌN ĐÁ HOA CƯƠNG ỐP CẦU THANG

CHỌN ĐÁ HOA CƯƠNG THEO MỆNH CHỦ NHÀ

Một trong những yếu tố được những người “chơi đá” quan tâm, đặc biệt là khi thiết kế ngôi nhà cho mình, đó chính là phong thủy. Khi lựa chọn được loại đá phù hợp với phù hợp với bản mệnh sẽ giúp chủ nhà có tinh thần thoải mái hơn về mặt tâm linh và cuộc sống sẽ trở nên thoải mái hơn. Tùy vào mệnh của chủ nhà, sẽ có những lựa chọn về đá hoa cương khác nhau.

NGƯỜI MỆNH THỔ

Hỏa sinh Thổ, do đó người mệnh này nên lựa chọn màu có mệnh Hỏa như đỏ, hồng...không nên lựa chọn màu xanh lá cây vì Thổ khắc Mộc không tốt cho phong thủy.

NGƯỜI MỆNH KIM

Phong thủy cho rằng Thổ sinh kim, cho nên sử dụng đá có màu đất như nâu đất, vàng sậm, mắt hổ...sẽ là lựa chọn cho chủ nhà có mệnh này. Ngoài ra, sử dụng các màu hành Kim hay Mộc cũng là lựa chọn không tồi.

NGƯỜI MỆNH MỘC

Để mang lại mọi điều may mắn mà người mệnh mộc mong muốn trong cuộc sống. Khi chọn đá hoa cương để ốp cầu thang, bạn nên chọn màu thuộc hành Thủy như xanh da trời, xanh lam...Bạn cũng có thể chọn kính Việt Nhật thay thế ở hạng mục này vì chúng cũng có loại màu đá hành Mộc như màu cẩm thạch, xanh lá.

NGƯỜI MỆNH THỦY

Đá có màu thuộc mệnh Kim (Kim sinh Thủy) với các màu như trắng, bạc là những lựa chọn mà người mệnh Thủy sẽ phải lưu tâm tới. Và người mệnh này không nên ốp đá có màu của mệnh Thổ vì Thổ khắc Thủy, có thể sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên trắc trở.

NGƯỜI MỆNH HỎA

Màu tốt nhất cho khi ốp cầu thang, đó là màu của hành Mộc vì Mộc sinh Hỏa như các màu xanh lá cây, hồng đỏ...Tuyệt đối không được chọn màu xanh biển, xanh dương...những màu liên quan đến mệnh Thủy vì nước sẽ dập tắt lửa, sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ về cả vật chất lẫn tinh thần cho gia chủ.

  • Currently 4.84/5
4.85 sao của 3464 đánh giá
CHỌN ĐÁ HOA CƯƠNG ỐP CẦU THANG
CHỌN ĐÁ HOA CƯƠNG ỐP CẦU THANG
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo