• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Kính An Toàn

Kính hay thuỷ tinh là những vật liệu đẹp để thiết kế cho ngôi nhà của bạn thêm rực rỡ bù lại chúng có một điểm yếu là rất dễ vỡ, khi vỡ sẽ để lại những mảnh sắc nhọn rất nguy hiểm, đặc biệt là với trẻ nhỏ , và người già. Vì vậy việc chọn mua các loại kính cường lực an toàn cho người sử dụng khá là quan trọng.

Đối với kính an toàn, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 2 loại kính :

1.   Kính dán an toàn

kính an toàn

Kính dán an toàn hay còn được gọi là “Laminated Glass” : Đây là loại kính được thiết  kế  với cấu trúc đặc biệt với 2 hay nhiều lớp kính đơn được rửa sạch bằng nước sạch khử ion rồi sau đó được ép vào với nhau bởi màng phim PVB (Polyvinyl butyral : một loại chất dẻo chuyên dụng) mà được chưng ở nhiệt độ cao (130 độ  C) để tạo sự trong suốt và tăng độ liên kết của tấm kinh.

Tuỳ theo mục đích sử dụng mà có nhiều loại PVB khác nhau như PVB màu, PVB hoa văn trang trí, và tạo ra nhiều loại kính như kính trong, kính màu, kính phản quang . được áp dụng nhiều ở nhiều lĩnh vực. Khi vỡ kính không văng ra mà do lớp PVB này các mảnh vỡ sẽ được giữ lại , không gây nguy hiểm. Được sử dụng nhiều ở lĩnh vực sản xuất kính ô-tô, kính cửa sổ 1 chiều ở các toà nhà cao tầng.

2.   Kính cường lực

Kính cường lực còn được gọi là Tempered Glass. Đây là loại kính được tôi nhiệt ở nhiệt độ cao ( khoảng 700 độ C) và làm lạnh đột ngột bằng khí mát, mục đích là tạo sức căng bề mặt kính và tăng khả năng chịu lực , chịu sự va đập mạnh, chịu nhiệt tốt hơn.

kính an toàn

Có 2 loại kính cường lực

·        Kính bán cường lực : có độ cứng gấp 2 tới 3 lần kính thường va áp dụng phương pháp dán PVB nên khi vỡ sẽ nứt từ tâm nơi xảy ra va chạm ra và ko vỡ thành nhiều mảnh sắc

·        Kính cường lực toàn phần : Kính Việt Nhật  cung cấp kính cường lực toàn phần có độ cứng gấp 4-5 lần kính thường , có khả năng chịu lực cao và khi vỡ sẽ vỡ thành những hạt như hạt ngô không sắc, khó gây sát thương.

kính an toàn

Về độ an toàn : kính cường lực Việt Nhật: không vỡ đột ngột và có cạnh sắc như kính thường, khi vỡ sẽ thành các hạt nhỏ không gây nguy hiểm

Về độ an ninh : Kính Việt Nhật đảm bảo kính an toàn có độ an ninh cao hơn do kính có khả năng chịu lực rất cao , rất khó đập vỡ .

Giảm tiếng ồn : Kính Viêt Nhật là kính cường lực chất lượng cao nên có khả năng cách âm tốt  hơn kính thường, đảm bảo môi trường làm việc yên tĩnh.

Chịu nhiệt cao và điều khiển sự hấp thu nhiệt: làm không gian mát mẻ hơn, khi tiếp xúc với nhiệt độ cao sẽ không vỡ, nứt

Độ bền cao: với độ bền cao , kính cường lực của Kính Việt Nhật có thể được dung làm sàn nhà, mái che kính, bể bơi kính, thậm chí là mái vòm.

Có độ mỹ thuật cao , nhiều màu sắc , độ dày và kích thước đa dạng

Sự biến dạng thấp :do được nung và tôi ở nhiệt độ cao

Nhược điểm : giá thành cao, không thể cắt sau khi tôi, việc thi công cần nhiều kỹ thuật và kinh nghiệm hơn bình thường.

  • Currently 4.91/5
4.95 sao của 2115 đánh giá
Kính An Toàn
Kính An Toàn
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo