• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

KÍNH CƯỜNG LỰC CÁCH ÂM CHO KHÔNG GIAN YÊN TĨNH

Với cuộc sống đô thị ồn ào, việc sống ở mặt tiền , nhất là ở những đoạn đường đông xe, thì việc nghỉ ngơi trong yên tĩnh là xa xỉ, các mẫu cửa kính thường không thể làm giảm âm thanh xuống được, điều đó khiến cho chủ nhà khó có thể nghỉ ngơi yên tĩnh được, để giải quyết vấn đề đó một sản phẩm mới đã được ra đời, đó là kính cường lực cách âm, sản phẩm này ra đời để phục vụ cho nhu cầu có được không gian yên tĩnh giữa chốn ồn ào.

Đặc điểm kính cường lực  cách âm, kính cách nhiệt

- Sản phẩm Kính cường lực cách âm cách nhiệt hay còn được gọi là kính hộp được cấu tạo bởi 02 hay nhiều lớp kính ghép lại nhau. Giữa các lớp kính được ngăn cách bởi thanh đệm nhôm bên trong có chứa hạt hút ẩm. Lớp keo bên ngoài sẽ liên kết các lớp kính và thanh nhôm định hình. Các hạt hút ẩm có tác dụng hút lớp không khí bên trong, tạo thành một lớp không khí khô và ngăn cản sự truyền nhiệt hết sức hiệu quả.

kính cường lực cách âm

- Kính cương lực cách âm cách nhiệt của kính việt nhật được sản xuất trên dây chuyền khép kín của Châu Âu đảm bảo tính cách âm cách nhiệt tốt nhất đối với vùng khí hậu nóng ẩm khắc nhiệt của Việt Nam. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc trong việc làm giảm tiếng ồn và giảm sự nóng bức khi sử dụng sản phẩm kính hộp .

- Sản phẩm kính hộp được sử dụng rộng rãi ở các nhà mặt phố , các phòng họp ,hội thảo các phòng hát karaoke …Hiện tại một số nhà biệt thự cũng được chúng tôi tư vấn lắp cho các phòng ngủ được khách hàng hết sức khen ngợi và đánh giá cao về chất lượng khi sử dụng .

Cấu tạo của cửa kính cường lực cách âm, cách nhiệt

Cửa kính cường lực có thể kết hợp với khung nhôm tạo ra các mẫu cửa nhôm kính, cửa nhôm kính gồm các profile nhôm kết hợp với hộp kính, gioăng EPDM và các phụ kiện đồng bộ. Mẫu cửa nhôm kính thì có đặc điểm kết hợp với khung bao nên có cảm giác cứng cáp và kiên cố hơn, có sự khác biệt so với cửa kính cường lực không khung với đặc điểm thanh thoát, hiện đại.

Chất liệu kính là kính cường lực an toàn, hệ phụ kiện bao gồm: bản lề sàn đối với cửa thủy lực; ray treo, kẹp kính đối với cửa kính lùa; tay nắm, khóa cửa…

 

kính cường lực cách âm

 

Các mẫu cửa kính cường lực ngoài khả năng cách âm thì còn có rất nhiều ưu điểm như: đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc. Thiết kế đa dạng làm: cửa mặt tiền, cửa sổ, cửa kính phòng khách, cửa kính văn phòng,… Chất liệu kính cao cấp và an toàn phù hợp với kiến trúc hiện đại, có thể dùng trong nhà cũng như ngoài trời.

Ứng dụng của cửa kính cường lực cách âm

- Môi trường làm việc ở các văn phòng đều có những công việc mang tính chất trí tuệ, hoạt động đầu óc là chính, vì vậy rất cần sự yên tĩnh tập trung cao độ. Những âm thanh bên ngoài như xe cộ, tiếng cười nói dễ làm cho các nhân viên mất tập trung và thiếu đi tính sáng tạo trong công việc. Vì vậy các công ty đã chọn giải pháp lắp cửa kính cách âm  để nhân viên có được một môi trường làm việc tự do, không bị phân tán tư tưởng.

- Với những khu vực khác như bệnh viện, trường học, ngân hàng… việc sử dụng cửa kính cách âm  chất lượng cũng không ngoài mục đích là hạn chế tối đa sự tác động của những âm thanh từ bên ngoài vào.

 

kính cường lực cách âm



- Dù không phải là môi trường làm việc mà ngay tại gia đình mình nhiều người vẫn có nhu cầu lắp đặt kính cường lực cách âm , là giải pháp  với những gia đình ở thành phố với những tiếng còi xe, âm thanh hỗn tạp của cuộc sống, rồi như khi mưa to gió lớn làm cho nhiều người cảm thấy đau đầu, mệt mỏi vì những tiếng ồn . chính vì thế sự  lựa chọn giải pháp lắp đặt  cửa kính cách âm là sự lựa chọn tối ưu nhất cho tất cả mọi nhu cầu hiện nay. kính việt nhật với những sản phẩm chất lượng cao, luôn mong muốn dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình, liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu lắp đặt hoặc trang trí ngôi nhà của mình với phong cách hiện đại

  • Currently 4.82/5
4.85 sao của 1180 đánh giá
Kính Cường Lực Cách Âm Cho Không Gian Yên Tĩnh
Kính Cường Lực Cách Âm Cho Không Gian Yên Tĩnh
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo