• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Lựa chọn kính màu cường lực ốp bếp phù hợp với phong thủy

Kính cường lực là vật liệu được sử dụng rất nhiều trong các lĩnh vực đời sống. Bên cạnh khả năng chắc chắn, kính cường lực còn mang đến cho chúng ta rất nhiều lợi ích khác. Kính cường lực còn được sử dụng để ốp bếp, tăng sự độc đáo cũng như sang trọng cho gian bếp nhà bạn.

Kính để ốp bếp là loại kính nàu cường lực bởi nhiều ưu điểm nổi trội như màu sắc đẹp, độ bền cao, dễ lau chùi, vệ sinh,….

Ngày nay, dùng kính màu để ốp bếp rất được nhiều gia chủ tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, khi chọn màu sắc để ốp bếp, gia chủ cần lưu ý tới yếu tố phong thủy bởi nó liên quan khá nhiều tới tài lộc của gia đình.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, chắc hẳn ai cũng muốn có được khoảng thời gian thư giãn bên cạnh gia đình, tăng tình cảm giữa các thành viên cũng như ăn bữa cơm ấm cúng. Việc lắp đặt kính màu ốp bếp giúp tạo không gian tươi mới, dầy màu sắc, kính thích vị giác. Kính màu ốp bếp cũng có nhiều kiểu dáng, hoa văn cũng như kích thước, tăng độ đa dạng cho lựa chọn của bạn. Tuy nhiên, khi lựa chọn màu sắc kinh, cần lưu ý đó có phải là những màu sắc hợp phong thủy cho nhà bếp như màu sắc hợp với cung mệnh của người nội trợ chính theo phong thủy. Bởi sự phù hợp này sẽ gây tác động tích cực hay tiêu cực với sức khỏe, tài vận các thành viên trong gia đình.

Người mệnh Kim

Đối với những người mệnh Kim, hãy chọn cho mình màu trắng hoặc màu vàng. Lựa chọn kính cường lực ốp bếp màu trắng mang lại không gian tươi sáng, trẻ trung, tươi mới cho không gian. Việc kết hợp tông màu trắng thuận tiện cho việc kết hợp với nhiều phụ kiện, bên cạnh đó còn giúp gian bếp trông sạch sẽ và rộng rãi hơn

Hãy chọn những kính có màu trắng tinh khiết hoặc màu vàng rực. Màu trắng là màu bản mệnh Kim, kính ốp bếp màu trắng sẽ mang lại cho căn bếp nhà bạn vẻ tươi mới, vượt thời gian. Tông trắng cũng giúp cho việc phối màu trở nên dễ dàng, đồng thời nó còn giúp nhà bếp trông sáng hơn, rộng hơn và sạch sẽ hơn.
Theo Ngũ hành thì người mệnh Kim cũng rất phù hợp với tông màu vàng. Nên tránh những tông màu rực rỡ như hồng, đỏ.

Người mệnh Mộc

Với người mệnh Mộc, nên chọn kính ốp bếp màu xanh lá. Kính ốp bếp màu xanh non cũng là lựa chọn khá phổ biến hiện nay.
Theo thuyết Ngũ hành thì người mệnh Mộc cũng có thể lựa chọn thêm màu đen, xanh đen. Nên hạn chế tông màu trắng vì màu trắng thuộc Kim, mà Kim thì lại xung khắc với Mộc nên sẽ mang lại nhiều điều không may mắn cho gia chủ.

Người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy nên lựa chọn những sản phẩm kính có tông màu đen để ốp bếp. Màu trắng là màu tương sinh cũng giúp mang lại cho người mệnh Thủy nhiều may mắn.
Người mệnh Thủy nên tránh chọn kính có màu vàng vì màu vàng thuộc hành Thổ, mà Thổ thì khắc Thủy

Người mệnh Hỏa

Không có sự lựa chọn nào tốt hơn nếu người nội trợ mệnh Hỏa chọn kính Việt Nhật ốp bếp màu đỏ hoặc màu hồng. Các màu của mệnh Mộc như xanh lá cây cũng rất hợp với mệnh Hỏa. Nên tránh chọn màu đen vì nó thuộc hành Thủy, Thủy khắc Hỏa.
Ốp kính bếp màu đỏ tạo sự ấm cúng, ấm áp cho không gian bếp gia đình bạn.

Người mệnh Thổ

Người nội trợ là mệnh Thổ thì phần kính ốp bếp nên sử dụng tông màu vàng, màu nâu.
Màu vàng nhạt: mang đến tinh thần thoải mái và tràn đầy năng lượng sống.
Màu vàng nâu: là màu chủ đạo của mệnh Thổ, nó đại diện cho sự ổn định, làm cho chúng ta cảm thấy an toàn, được bảo vệ.
Ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím (vì Hỏa sinh Thổ).
Không nên chọn những màu sắc thuộc hành Mộc vì hai hành này tương khắc, có thể gây nhiều điều không tốt cho gia chủ.

Kính cường lực màu ốp bếp đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình cho không gian phòng bếp nhà mình. Lắp đặt kính màu ốp bếp không chỉ mang đến độ an toàn, chắc chắn cho không gian bếp mà còn mang đến sự trẻ trung, tươi mới mà không kém phần sang trọng cho không gian. Nên lựa chọn những màu sắc phù hợp với kiến trúc, với mệnh của gia chủ để mang lại nhiều điều may mắn hơn cho gia đình bạn.

  • Currently 4.77/5
4.85 sao của 2643 đánh giá
Lựa chọn kính màu cường lực ốp bếp phù hợp với phong thủy
Lựa chọn kính màu cường lực ốp bếp phù hợp với phong thủy
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo