• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Những lưu ý khi lắp đặt Cabin tắm kính, Cabin tắm kính cường lực, Phòng tắm kính cường lực

Trong thi công lắp đặt cabin tắm, nếu bạn biết những chi tiết có thể linh hoạt lực chọn, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu nhân viên lắp đặt, thiết kế làm theo ý của mình. Bạn có thể dựa vào nhu cầu, mục đích sử dụng và sở thích của mình để có một không gian tắm thật vừa ý.

cabin tắm kính cường lực

Tìm hiểu những chi tiết này chính là cách bạn hiểu sản phẩm để lựa chọn phù hợp cũng là cách bạn chia sẻ nhu cầu của mình với nhà thi công lắp đặt.

Sau đây sẽ là những điều bạn cần phải lưu ý khi lắp đặt cabin tắm kính:

1. Hình dáng, kích thước

Về hình dáng, kích thước của cabin tắm thì cũng như khi bạn đi may một bộ quần áo. Bạn có thể lựa chọn những bộ đồ may sẵn nếu cảm thấy nó vừa in hoặc có thể đặt may theo kích thước của mình.

Giống như cửa kính cường lực, cabin tắm bạn có thể chọn loại khung có sẵn, lắp đặt ngay hoặc yêu cầu bên thi công đo đạc và lắp đặt theo không gian và kiến trúc ngôi nhà của mình.

cabin tắm kính cường lực

Nếu căn phòng tắm của bạn vát góc, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu bên thiết kế làm sao để có thể tối ưu hóa các góc chết trong phòng tắm của mình và khả năng bắt sáng bạn ưa thích. Ngoài ra, các họa tiết, hoa văn và chất liệu kính bạn cũng không bị bó buộc bởi một hình mẫu nào cả.

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bất kỳ loại kính hoa, kính mờ nào để yêu cầu bên thi công lắp đặt sử dụng phục vụ nhu cầu sử thích của mình.

2. Phụ kiện

Giống các loại kính cường lực khác trong nhà như lan can cầu thang kính, cửa kính cường lực, ca bin tắm kính cũng có rất nhiều các phụ kiện hỗ trợ đi kèm. Những phụ kiện đi kèm cabin tắm như tay nắm, bản lề, giá đỡ, khớp nối… giống như những chiếc khuy, phụ kiện trang trí trên một bộ trang phục. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kiểu cách, thêm cái nào, bớt cái nào hoặc chất liệu nào.

cabin tắm kính cường lực

Những mẫu có sẵn chỉ như một cách gợi ý lắp đặt hợp lý cho bạn mà thôi. Những thứ phụ kiện này thường phải tiếp xúc rất nhiều với nước, các chất tẩy rửa nên có khả năng bị han gỉ, ăn mòn rất cao. Bạn cần lưu ý chọn những phụ kiện làm từ chất liệu bền, khó ăn mòn và được sơn mạ bằng crôm hay các chất liệu bao phủ không han gỉ.

3. Kiểm tra chất lượng lắp đặt

Nếu một chiếc cabin tắm kính được lắp đặt tốt, các chi tiết phải được kết nối với nhau một cách nhịp nhàng, hoàn hỏa. Không xuất hiện bất cứ hiện tượng o ép kính nào. Cửa kính hoạt động trơn tru, không bị kẹt hay tạo ra tiếng động khi sử dụng. Không có chuyện vách kính lỏng lẻo hay bị lung lay. Các khớp nối, phụ kiện ngay ngắn. Không bị xô lệch lạc và phải được cố định tốt.

---

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DỊCH VỤ VÀ TƯ VẤN CỬA THÔNG MINH

Hotline: 0909.640.844 - 0909.265.839

Mail: Cuathongminh123@gmail.com    Thongminhwindow@gmail.com

  • Currently 4.83/5
4.85 sao của 1959 đánh giá
Những điều bạn cần lưu ý khi lắp đặt cabin tắm kính
Những điều bạn cần lưu ý khi lắp đặt cabin tắm kính
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo