• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý KHI SỬ DỤNG KÍNH CƯỜNG LỰC

Kính cường lực được sử dụng rộng rãi nhờ độ an toàn của nó. Nhưng trong quá trình sử dụng thì vẫn có những trường hợp kính bị vỡ gây nguy hiểm đến mọi người. Vậy khi sử dụng kính cường lực cần chú ý đến những điều gì?

Gần đây tình trạng kính cường lực bị vỡ là một hồi trống báo động trong việc sử dụng. Từ trước đến nay kính cường lực được đáng giá là sản phẩm an toàn gấp nhiều lần so với loại kính thông thường.

 

NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý KHI SỬ DỤNG KÍNH CƯỜNG LỰC

 

Kính cường lực có khả năng chịu lực gấp 4 – 5 lần so với loại kính thông thường khi có cùng độ dày. Và nếu xảy ra tình trạng vỡ thì những mảnh vụn ở dạng hạt nhỏ và không có góc cạnh sắt bén như những loại kính thông thường.

Việc này sẽ giúp đảm bảo an toàn cho mọi người, khó gây ra sát thương cho con người so với những loại cửa kính thông thường khác trên thị trường.

Vậy do đâu mà kinh cuong luc lại gây ra sát thương trong thời gian gần đây? Có thể là do chất lượng kính, cách thi công không chuẩn xác hay tác động của thời tiết làm nhiệt độ thay đổi đột ngột cũng là yếu tố gây ra tình trạng vỡ kinh cuong luc.

Ngoài ra tình trạng kính bị vỡ có thể là do việc lựa chọn lắp đặt kính cường lực không phù hợp với khu vực.

 

NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý KHI SỬ DỤNG KÍNH CƯỜNG LỰC

 

Thongminhgroup.com sẽ chia sẻ đến các bạn những kinh nghiệm giúp bạn đảm bảo an toàn khi sử dụng kính cường lực.

- Khi lựa chọn mua loại kính cường lực thì các bạn nên chọn mua loại kính cường lực an toàn có lớp lót dẻo ở mọi khu vực. Đây là loại kính có sự kết hợp của hai hay nhiều tấm kinh gắn kết với nhau bằng lớp phim dẻo.

- Lớp lót này có tác dụng làm tăng độ bền của kính và có độ bám dính cao. Nếu lỡ như tình trạng vỡ kính có xảy ra thì những mảnh vỡ của kính sẽ bàm vào lớp phim này làm giảm khả năng sát thương cho mọi người.

 

NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý KHI SỬ DỤNG KÍNH CƯỜNG LỰC

 

- Khi chọn kính thì tùy thuộc vào từng vị trí lắp đặt thì sẽ chọn loại kính phù hợp. Nhưng bạn nên lựa chọn loại kính cường lực có độ dày trên 8mm. Nên hạn chế sử dụng loại kính 5mm, vì loại này rất dễ vỡ.

- Với những khu vực cố định, cần kính diện tích lớn thì bạn nên chọn loại kính cường lực có độ dày 10mm. Những khu vực cần di chuyển nhiều như cửa hay đóng mở thì nên chọn loại kính có độ dày 8mm là ổn.

- Ở độ dày 8mm là độ dày vừa phải giúp bạn thuận tiện trong thao tác đóng mở cửa.

- Khi lắp đặt kinh cuong luc phải đảm bảo rằng khe thoáng quanh kính, lắp bản lề, tay nắm chuẩn xác. Việc để khe thoáng quanh kính sẽ giúp đảm bảo an toàn cho bạn trong khi sử dụng.

- Để những khe thoáng quanh kính nhằm mục đích để kính co dãn  tránh tình trạng vỡ vụn khi nhiệt đột thay đổi. Khi có sự thay đổi của ngoại cảnh, thời tiết, nhiệt độ thì kính sẽ bị co – dãn nên cần có khoảng trống để không bị o ép dẫn đến vỡ vụn.

Với những chia sẻ của thongminhgroup.com hy vọng đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn khi sử dụng kính cường lực.

  • Currently 4.69/5
4.75 sao của 2419 đánh giá
NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý KHI SỬ DỤNG KÍNH CƯỜNG LỰC
NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý KHI SỬ DỤNG KÍNH CƯỜNG LỰC
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo