• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Những mẹo đơn giản giúp nâng cao tuổi thọ của cửa kính, Mẹo nâng cao độ bền của kính cường lực

Các thiết kế cửa kính cường lực hiện đang được sử dụng rất rộng rãi thay thế rất nhiều cho các thiết kế cửa khác bởi sự tiện dụng, sang trọng, tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái khi sử dụng. Tuy nhiên, khi sử dụng cửa kính thì một vấn đề luôn được chúng ta quan tâm đó chính là độ bền, tuổi thọ của kính.

Tuổi thọ của kính trước hết là do chất liệu kính mà chúng ta sử dụng nhưng bên cạnh đó nó còn chịu ảnh hưởng của việc chúng ta sử dụng chúng hằng ngày như nào.

cửa kính cường lực đẹp

Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số các giúp nâng cao tuổi thọ của cửa kính. Đầu tiên để có được cửa kính tốt ta cần phải biết lựa chọn loại cửa kính, một sản phẩm tốt trước hết phải được làm từ những nguyên liệu tốt mà ở đây nguyên liệu chính là kính. Khi nói đến chất liệu kính ta có thể kể đến các loại kính như: kính cường lực, kính bán cường lực, kính thông thường.

cửa kính thông thường

Với loại kính thông thường, chúng được tạo ra từ công nghệ kính cán hoặc công nghệ kính nồi nên rất dễ vỡ khi có va chạm, kể cả những va chạm nhẹ. Không chỉ vậy các mảnh vỡ này thường là những đầu nhọn và rất dễ gây ra các tổn thương cho người sử dụng.

Còn với loại kính cường lực thì nó lại có thể chịu được lực va đập lớn gấp 4-5 lần so với loại kính thông thường. Do đó mà ta có thể sử dụng chúng để lắp ở mặt tiền, vách kính trên cao… mà vẫn đảm bảo được an toàn cho ngươi sử dụng.

cửa kính bán cường lực

Với loại kính bán cường lực thì nó cũng chịu được lực va đập tốt nhưng lại không tốt bằng với kính cường lực. Nó chỉ có thể sử dụng ở những nơi không có yêu cầu quá cao về sự an toàn.

Sử dụng cửa kính đúng cách

sử dụng cửa kính đúng cách

Dù nhà bạn lắp cửa kính nào đi nữa thì bạn cũng nên sử dụng chúng đúng cách và cần thận để tránh những va đập vào kính giúp kính bền hơn. Đối với những loại cửa sử dụng kính cường lực, tuy rằng chúng có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao hơn nhưng nếu bạn để xảy ra va chạm tại vị trí góc kính cũng sẽ tạo ra các vết nứt từ đó nó có thể lan rộng ra và khiến kính bị vỡ.

Do đó mà khi lắp đặt cửa kính bạn nên chú ý làm khung cửa có các miếng lót cao su để bảo vệ cửa khi có gió hoặc khi chúng ta nhỡ tay đóng mạnh cửa sẽ làm ảnh hưởng tới kính.

Bảo trì, vệ sinh cửa kính

vệ sinh cửa kính

Do đặc điểm trong suốt nên cửa kính rất dễ bị bám bụi bẩn, và chỉ cần một vết xước nhỏ trên kính là ta cũng có thể dễ dàng phát hiện ra. Do đó ta cần phải thường xuyên lau kính và vệ sinh nó bằng các dung dịch nước rửa kính để giúp cho cửa kính luôn sáng bóng và đẹp.

Bên cạnh đó thì các vị trí như bản lề, các thanh kẹp sau một thời gian sử dụng có thể bị hoen gỉ hoặc hoạt động không tốt thì ta cần tiến hành tra dầu và vệ sinh các phụ kiện đó theo định kỳ để đảm bảo tuổi thọ cửa kính được bền lâu.

---

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DỊCH VỤ VÀ TƯ VẤN CỬA THÔNG MINH

Hotline: 0909.640.844 - 0909.265.839

Mail: Cuathongminh123@gmail.com    Thongminhwindow@gmail.com

  • Currently 4.74/5
4.75 sao của 1955 đánh giá
Những mẹo đơn giản giúp nâng cao tuổi thọ của cửa kính
Những mẹo đơn giản giúp nâng cao tuổi thọ của cửa kính
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo