• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Những phụ kiện vách kính cường lực không thể thiếu, Phụ kiện Inox kính cường lực, Phụ kiện cửa kính cường lực

Kính cường lực ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, nhờ sự sang trọng hiện đại mà nó mang lại cho không gian nội thất.

Để hoàn thiện lắp đặt nội thất kính thì một bộ phận vô cùng quan đó chính là những phụ kiện vách kính đi kèm. Với những phụ kiện vách kính cường lực không thể thiếu sau đây sẽ giúp làm tôn thêm vẻ đẹp cho mẫu nội thất của bạn.

phụ kiện vách kính cường lực

Khi lắp đặt vách kính cường lực để giữ cho vách kính có thể đứng thẳng được thì thành phần đầu tiên không thể thiếu trong bộ phụ kiện vách kính cường lực của bạn đó chính là có một bộ khung chắc chắn.

Khung vách kính cường lực thường được sản xuất từ những vật liệu nhẹ nhưng vô cùng chắc chắn để làm giảm áp lực về trọng lượng đối với vách kính, có vai trò làm giá đỡ, cố định cho vách kính của bạn.

phụ kiện vách kính cường lực

Khi lựa chọn phụ kiện cho kính cường lực này có hai loại để cho bạn lựa chọn đó là khung vách kính cường lực bằng nhôm hoặc inox. Đây đều là hai loại vật liệu cao cấp được sản xuất trên dây truyền hiên đại với nhiều màu sắc khác nhau khi kết hợp với kính sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho nội thất của bạn.

Khi thi công, lắp đặt vách kính, cửa kính cường lực cho bất kỳ công trình nào thì bản lề chính là phụ kiện lắp kính cường lực bắt buộc không thể thiếu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu cung cấp các loại bản lề nối vách kính phổ biến, với xuất xứ đa dạng, nhập khẩu từ các nước như Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan và Nhật Bản.

phụ kiện vách kính cường lực

Nguyên lý hoạt động của các loại phụ kiện cho kính cường lực này là hãm lực, và làm giảm lực tác dụng lên mỗi đoạn nối giữa các vách kính, giúp cửa kính vận hành một cách tốt nhất để làm giảm hiện tượng bị xê dịch, bị lệch hoặc bị hở giữa các tấm kính.

Để các tấm kính rời có thể tạo lên một vách tường kính vững chắc thì một bộ phận không thể thay thế đó chính là phụ kiện kính cường lực kẹp vách kính. Là một phụ kiện có công dụng kết nối các tấm kính rời và cố định chúng lại với nhau, đảm bảo độ liên kết chắc chắn và ổn định, vừa tạo sự linh hoạt khi sử dụng vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

phụ kiện vách kính cường lực

Ngoài ra còn các loại phụ kiện lắp kính cường lực khác cũng quan trọng không kém như: dụng cụ hít kính, keo silicon chuyên dụng, chân nhện spider nếu lắp vách kính bên ngoài…

---

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DỊCH VỤ VÀ TƯ VẤN CỬA THÔNG MINH

Hotline: 0909.640.844 - 0909.265.839

Mail: Cuathongminh123@gmail.com    Thongminhwindow@gmail.com

  • Currently 4.78/5
4.85 sao của 1726 đánh giá
Những phụ kiện vách kính cường lực không thể thiếu
Những phụ kiện vách kính cường lực không thể thiếu
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo