• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Kính cường lực, Ưu điểm của mái kính cường lực, Dịch vụ lắp đặt kính cường lực chất lượng, giá rẻ

Những ngôi nhà cao tầng và hiện đại ngày càng xuất hiện nhiều ở những thành phố lớn. Chính vì vậy, hệ thống mái kính cường lực là một lựa chọn tốt cho việc trang trí ngoại thất. Nhất là những không gian diện tích lớn như mái sảnh chính hay mái giếng trời... thì mái kính cường lực là lựa chọn  không thể nào phù hợp hơn.

mái kính cường lực

Mái kính cường lực gồm có hệ khung chịu lực, kính cường lực và phần phụ kiện đi kèm để đảm bảo tính chịu lực tốt và độ bền cao. Có rất nhiều loại mái bằng kính cường lực để phù hợp với từng loại kiến trúc khác nhau. Những loại mái kính cường lực được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất là mái kính kết hợp với khung sắt đơn giản.

Tuy nhiên, những loại mái phức tạp hơn như mái kính sử dụng chân spider kết hợp với khung sắt, mái kính kết hợp với cáp treo, mái kính vòm cong sử dụng chân spider kết hợp với thanh sắt cũng là những loại mái ngày càng phổ biến.

mái che kính cường lực

Không phải tự nhiên mà mái kính cường lực lại được quan tâm đến thế. Những ưu điểm vượt trội của mái kính cường lực so với những loại kính cường lực khác chính là chìa khóa mang loại mái bằng kính cường lực gần gũi hơn với khách hàng.

Mái kinh cuong luc giúp che mưa chắn gió và điều chỉnh độ khúc xạ ánh sáng vào tòa nhà. Không những vậy, mái kính cường lực còn giúp lấy ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Nếu bạn lo ngại ánh sáng có hại sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống thì bạn có thể yên tâm. Mái kính cường lực ngoài việc lấy ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài thì đồng thời sẽ giảm độ sáng chói và ngăn chặn ánh sáng có hại.

mái che kính cường lực

Với tuổi thọ trung bình cao, sử dụng mái kính cường lực đồng nghĩa với việc bạn không phải thường xuyên phải bảo trì hoặc thay thế hẳn như những giải pháp chắn nắng khác. Như vậy, sử dụng mái kính cường lực vừa giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Mái kính có tính thẩm mỹ cao nên tạo không gian đẹp và sang trọng. Sử dụng mái kính cường  lực cũng là một giải pháp giúp tăng không gian cho căn nhà một cách hiệu quả. Nhất là với những khu nhà liền kề nhau hay nhà mặt phố với diện tích chật hẹp và thiếu ánh sáng tự nhiên. Không chỉ giúp điều hòa không khí và tạo không gian mở mái kính cường lực còn có thiết kế gọn nhẹ, đẹp và tạo nên vẻ ấn tượng cho căn nhà của bạn.

mái kính cường lực

Với những ưu điểm trên đồng nghĩa với việc giá trị kinh tế nhà bạn cũng sẽ được tăng cao hơn rất nhiều khi sử dụng mái kính cường lực. Thật sự vô cùng tiện lợi đúng không nào.

---

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DỊCH VỤ VÀ TƯ  VẤN CỬA THÔNG MINH

Hotline: 0909.640.844 - 0909.265.839

Mail: Cuathongminh123@gmail.com    Thongminhwindow@gmail.com

  • Currently 4.61/5
4.65 sao của 1540 đánh giá
Những ưu điểm của mái bằng kính cường lực
Những ưu điểm của mái bằng kính cường lực
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo