• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

PHÂN LOẠI KÍNH CƯỜNG LỰC

Trong thiết kế nội thất, nhà cửa hiện nay người ta luôn có xu hướng tạo không gian vừa thoáng mát lại không kém phần sang trọng, tinh tế mà lại an toàn cho căn nhà hay các văn phòng công sở thì kính cường lực là một sự lựa chọn hoàn hảo để tạo ra một  không gian tuyệt vời nhất. Vậy để biết cách sử dụng nó vào nhu cầu phù hợp nhất chúng ta hãy cùng với thongminhgroup  tìm hiểu sâu về chúng.

PHÂN LOẠI KÍNH CƯỜNG LỰC

          Kính cường lực có 2 loại: Kính cường lực hoàn toàn và kính bán cường lực.

1.     Loại 1: Kính cường lực hoàn toàn:

Đây là loại kính được sản xuất theo quy trình hiện đại, tôi nhiệt với nhiệt độ từ  650 đến 700 độ C, được gia nhiệt và làm lạnh bằng khí mát tạo. Đặc biệt, với đặc điểm có độ cứng kinh khủng gấp 4-5 lần so với kính thông thường chúng có khả năng chống chịu va đập, nhiệt độ và chịu lực rất tốt. Để bảo đảm an toàn cho người sử dụng kính cường lực hoàn toàn sẽ bị vỡ vụn không có cạnh sắc nhọn.

2.     Loại 2: Kính bán cường lực:

Mặc dù được sản xuất giống với quy trình của kính cường lực hoàn toàn nhưng ở phần gia nhiệt và làm lạnh lại được tạo ra bởi phương thức riêng biệt. Có thể nói, kính bán cường lực cũng là một dạng kính cường lực hoàn toàn nhưng độ cứng và chịu lại bằng ½ so với kính hoàn toàn. Còn xét về độ dẻo thì không kém với kính cường lực hoàn toàn.  Khi bị vỡ, chúng sẽ nứt theo một đường lượn sóng từ tâm chịu lực tác động lên khung kính chứ không gây vỡ nguy hiểm như kính thông thường.

PHÂN LOẠI KÍNH CƯỜNG LỰC

Kính cường lực hoàn toàn và kính bán cường lực là hai sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong kiến trúc nhà ở và xây dựng.Tùy vào mục đích sử dụng, người dùng có thể lựa chọn cho mình kính cường lực phù hợp:

  • Dùng làm cửa kính: cửa sổ, cửa đi, vách ngăn… mở rộng tối đa không gian mở đưa ánh sáng vào nhà đậm chất sang chảnh và thoáng mát.
  • Dùng làm tường kính: Để tạo cảm giác thoáng đãng và thoải mái cho các  công trình cao ốc văn phòng, trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thể thao, nhà ở, trung tâm thương mại…
  • Dùng trong thiết kế nhà tắm, cầu thang, nóc nhà …
  • Dùng làm đồ dùng nội thất: Với ưu điểm dễ lau chùi, không cản tầm nhìn chúng được sử dụng làm bàn kính, tủ kính, …

PHÂN LOẠI KÍNH CƯỜNG LỰC

Hãy đến với Thongminhgroup nơi bạn có thể thoải mái tự tin lựa chọn các loại kính cao cấp uy tín dựa trên phân loại kính cường lực để tạo tiền đề cho một căn nhà theo tiêu chuẩn đẹp, an toàn, sang trọng.

  • Currently 4.51/5
4.55 sao của 1206 đánh giá
PHÂN LOẠI KÍNH CƯỜNG LỰC
PHÂN LOẠI KÍNH CƯỜNG LỰC
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo