• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

So sánh cửa kính cường lực và cửa gỗ, Ưu điểm vượt trội của cửa kính cường lực so với cửa gỗ

Cửa gỗ và cửa kính cường lực đâu là lựa chọn tốt nhất hiện nay? Cùng với sự phát triển của xã hội ngày nay, hệ thống cửa kính cường lực đã tạo nên những vẻ đẹp đồng bộ cho những công trình.

Nhưng để có thể lựa chọn tiêu dùng giữa cửa gỗ – loại cửa đã xuất hiện từ lâu đời với loại cửa kính cường lực mang đến cho người sử dụng những tiện ích khá bất ngờ, thì vẫn còn khá nhiều băn khoăn. Bài viết sau sẽ so sánh cửa gỗ và cửa kính cường lực để giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhé!

cửa kính cường lực

Hiện nay trên thị trường nổi bật với 2 dòng cửa gỗ là cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ công nghiệp. Với một một dòng chất liệu đó có những ưu nhược điểm riêng khác biệt như không đi sâu vào loại dòng nào, bằng mắt thường và dựa theo thời gian sử dụng thì ưu điểm lớn nhất mà cửa gỗ mang đến không gian sống những nét xưa cũ từ thời ông cha ta, đặc biệt đối với những công trình cổ trái ngược hoàn toàn khi sử dụng cửa kính cường lực.

kính cường lực

Nhưng về mặt hạn chế thì dòng cửa gỗ lại thường bị cong vênh, chịu sự tác động của thiên hiện có thể co, giãn nở, khi đóng mở sẽ không khít. Và đặc biệt là về trọng lượng, cửa gỗ nặng hơn rất nhiều so với cửa kính cường lực.

Cửa kính cường lực là dòng cửa hiện đại, được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Đặc biệt được ứng dụng khá nhiều trong cuộc sống như vách ngăn kính cường lực, kính ốp bếp cường lực,…

vách kính

Ưu điểm lớn nhất mà được yêu thích và được các chuyên gia đánh giá cao chính là khả năng bền đẹp, không cong vênh, không biến dạng, không bị tác động bởi thời tiết. Có lẽ rằng cửa kính cường lực là một trong các giải pháp được coi là tối ưu nhất hiện nay cho các công trình kiến trúc hiện đại.

Cửa kính cường lựcdường như đã phần nào khẳng định được vị thế của mình, mà bằng chứng rõ ràng nhất chính là sự ứng dụng rộng rãi hiện nay. Với những tính năng mà cửa kính cường lực sở hữu cho mình mà cửa gỗ không có được có thể kể đến như:

cửa kính đẹp

Khả năng cách âm, cách nhiệt, không cong vênh khi sử dụng: Cửa kính cường lực được gia công cẩn thận trên dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn nhất, tích hợp những tính năng cách âm vô cùng tốt.

Và cửa kính cường lực không bị chi phối bởi thời tiết mà việc cong vênh, co, giãn nở giống như cửa gỗ là không có.Chính vì vậy mà cửa kính cường lực thường được dùng là vách ngăn kính cường lực với một số mục đích như tiết kiệm điện khi sử dụng điều hòa,…

kính cường lực cho phòng ngủ

Cửa kính cường lực với khá nhiều kích thước như cửa kính cường lực 8mm, 10mm và 12mm, mẫu mã thiết kế đa dạng, nhiều sự lựa chọn mà giá cả phải chăng. Không quá đắt như cửa gỗ vẫn thường dùng hiện nay.

Hoạt động của cửa kính cường lực khá chắc chắn, ổ định. Dễ dàng linh hoạt trong việc lắp đặt, thay thế. Không giống như cửa gỗ, do trọng lượng khá nặng mà việc lắp đặt, vận chuyển, thay thế là khá khó khăn tốn nhiều công sức.

vách ngăn kính cường lực

Vệ sinh cửa kính cường lực nhanh chóng, vẫn giữ được độ bóng đẹp của chất liệu kính. Hơn thế nữa cửa kính cường lực còn mang đến một không gian thoáng đãng hơn cho không gian sống bởi những màu sắc của thiên nhiên.

-----

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DỊCH VỤ VÀ TƯ  VẤN CỬA THÔNG MINH

Hotline: 0909.640.844 - 0909.265.839

Mail: Cuathongminh123@gmail.com    Thongminhwindow@gmail.com

  • Currently 4.92/5
4.95 sao của 2654 đánh giá
So sánh cửa kính cường lực và cửa gỗ
So sánh cửa kính cường lực và cửa gỗ
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo