• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Sự đa dạng trong sử dụng vách phòng tắm kính cường lực. Cách tạo nên sự sang trọng, tinh tế và tiện lợi cho không gian nhà bạn.

Vách phòng tắm kính cường lực không chỉ đem đến ngôi nhà bạn một nét hiện đại, sang trọng mà còn tạo nên sự tinh tế, hấp dẫn không thể cưỡng lại. Vách phòng tắm kính cường lực được sử dụng đa dạng trong cuộc sống của người hiện đại, bởi nhiều thiết kế và sự kết hợp khác tạo nên những tác phẩm tuyệt vời cho cuộc sống hoàn hảo hơn.

Công ty Thông Minh Group có đội ngũ chuyên gia có thể cung cấp cho bạn hàng hoạt các mẫu mã và thiết kế, không bị giới hạn về mặt sáng tạo cũng như cung cấp khả năng vô tận về mặt thẩm mỹ, với sản phẩm hoàn thiện từ thiết kế đến khâu trang trí cho phòng tắm của bạn.

kính cường lực

Những vách kính lớn được ghép lại với nhau để tạo ra một phòng tắm kính hiện đại cần phải được thi công và thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia lâu năm với độ đo đạc và chính xác cao để có thể mang lại độ an toàn tốt nhất cho người sử dụng.

Tùy theo mỗi kích thước của phòng tắm khác nhau mà độ dày của kính cũng khác nhau. Chúng tôi luôn sử dụng loại kính tốt với tiêu chuẩn cao để thi công phòng tắm kính cho các hộ gia đình.

Hàng năm chúng tôi nhận được hàng ngàn đơn đặt hàng từ các nhà thầu xây dựng cũng như chủ nhà. Mọi thắc mắc liên quan tới vấn đề này hãy liên hệ với chuyên gia tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ và giải đáp.

kính cường lực

Đến với dịch vụ thiết kế, thi công lắp đặt vách phòng tắm kính cường lực của chúng tôi, khách hàng luôn nhận được sự hài lòng tuyệt đối với mỗi lựa chọn phù hợp với mình. Sự tận tâm chăm sóc của chúng tôi sẽ mang đến bạn cảm giác thoải mái và mọi công trình của bạn đều được chúng tôi chăm chút thật hoàn hảo.

Với sự đa dạng ngày càng nhiều của vách phòng tắm kính cường lực, chúng tôi sẽ giú bạn chọn lựa được một sản phẩm phù hợp với ngôi nhà cũng như nhu cầu của bạn.

kính cường lực

Khách hàng luôn nhận được những bảng báo giá vách kính cường lực chất lượng và nhanh chóng nhất khi muốn thi công vách kính cường lực cho phòng tắm nhà mình. Với báo giá của chúng tôi luôn cam kết chính xác và cạnh trạnh nhất trên thị trường vách kính cường lực hiện nay. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách trong thời gian tới!

---

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DỊCH VỤ VÀ TƯ  VẤN CỬA THÔNG MINH

Hotline: 0909.640.844 - 0909.265.839

Viettel : 0985.87.1357   Fax:  08.38 114 205

Mail: Cuathongminh123@gmail.com    Thongminhwindow@gmail.com

  • Currently 4.80/5
4.85 sao của 2087 đánh giá
Sự đa dạng trong sử dụng vách phòng tắm kính cường lực
Sự đa dạng trong sử dụng vách phòng tắm kính cường lực
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo