• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Sử dụng vách kính văn phòng để đón thần tài. Phong thuỷ văn phòng với kính cường lực màu

Chúng ta chắc hẳn đã quá quen thuộc với hình ảnh kính màu văn phòng được sử dụng trang trí tại công sở, văn phòng làm việc. Cùng với vẻ đẹp hoàn hảo và tính năng tuyệt vời mà sản phẩm này mang đến cho chúng ta. Nhưng có lẽ các bạn ít người biết rằng kính màu cường lực văn phòng xét về góc độ phong thủy còn đem đến may mắn và tài lộc cho doanh nghiệp đó.

kính cường lực

Vách kính văn phòng và yếu tố phong thủy

Khi nói đến kính cường lực văn phòng là ta sẽ nhắc đến tính thẩm mỹ cùng với độ sáng bóng, nhẵn mịn…Bên cạnh đó là rất nhiều những tiện ích và công năng sử dụng mà bất cứ ai cũng lựa chọn nó cũng đều hài lòng.

Ngoài vẻ đẹp và tính thẩm mỹ của nó thì theo phong thủy, vách kính văn phòng còn giúp đem lại may mắn và tài lộc cho doanh nghiệp đó. Do đó hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp có xu hướng lựa chọn sử dụng vách kính văn phòng để trang trí nội thất.

kính cường lực

Vừa mong muốn để văn phòng làm việc đẹp hơn, có tính thẩm mỹ hơn và vừa mong muốn việc làm ăn càng thuận lợi và phát đạt hơn.

Lựa chọn kính cường lực màu cho văn phòng trong trang trí nội thất để đón thần tài. Yếu tố phong thủy của vách kính cường lực văn phòng có lẽ được bắt nguồn từ vẻ đẹp bắt mắt của kính mang lại. Cùng với nhiều màu sắc khác nhau, vách kính cường lực đã giúp ta tạo hiệu ứng tốt và thu hút được sự chú ý của các đối tác khi đến tam quan.

kính cường lực

Và đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp có thể tạo được niềm tin với khách hàng và các công việc làm ăn tại đây cũng sẽ thuận lợi hơn.

Còn xét về yếu tố tâm linh thì vách ngăn kính cường lực văn phòng sử dụng những màu hợp với mệnh và tuổi của chủ doanh nghiệp khi được lắp đặt ở những vị trí thích hợp sẽ đem đến may mắn và tài lộc cho doanh nghiệp đó. Điều này nghe rất đơn giản và có vẻ khó tin nhưng trên thực tế việc này đã và đang xảy ra rất nhiều.

kính cường lực

Đặc biệt với mỗi chủ doanh nghiệp hay với mỗi công ty với từng thương hiệu và lĩnh vực kinh doanh riêng sẽ có các bố trí cách ngăn kính phù hợp với cách chọn màu riêng cho từng vách ngăn kính…Trong đó phải kể đến màu đỏ, là màu tượng trưng cho thần tài, tài lộc và nó thường được sử dụng để trang trí quầy lễ tân. Mỗi chủ nhân thường sẽ có màu sắc gắn với tài lộc của mình, để chọn lưa chính xác màu sắc đem đến may mắn và thịnh vượng bạn có thể nhận tư vấn từ nhân viên của chúng tôi. Chúc bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo đem lại khởi sắc tươi mới cho bản thân.

----

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DỊCH VỤ VÀ TƯ  VẤN CỬA THÔNG MINH

Hotline: 0909.640.844 - 0909.265.839     

Mail: Cuathongminh123@gmail.com    Thongminhwindow@gmail.com

  • Currently 4.90/5
4.95 sao của 2096 đánh giá
Sử dụng vách kính văn phòng để đón thần tài
Sử dụng vách kính văn phòng để đón thần tài
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo