• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

TÁC HẠI CỦA VIỆC SỬ DỤNG CỬA CUỐN RẺ KÉM CHẤT LƯỢNG

 

Có rất nhiều loại cửa cuốn với các mức giá khác nhau trên thị trường. Nhiều người chọn loại giá rẻ nhất vậy liệu điều này có đem lại tác hại gì đến cho bạn? Cùng thongminhgroup.com tìm hiểu về những tại hại này qua bài viết sau.

 

Bạn đã từng nghe các vụ trộm phá mã cửa cuốn, đột nhập vào nhà để lấy đi tài sản của một gia đình nào đó, hay những vụ việc đáng tiếc liên quan đến tính mạng con người.

 

Cửa cuốn được xem là một tấm trường thành giúp che chắn và bảo vệ mọi thứ bên trong ngôi nhà. Nhưng trên thực tế thì thì cửa cuốn giá rẻ với dây chuyền sản xuất kém hiện đại làm tăng nguy cơ mất an toàn là một hiện tượng đáng báo động.

 

 

Nguyên nhân mã cửa cuốn bị đánh cắp

 

Thông tin của những vụ việc đánh cắp mã cửa cuốn để thực hiện các hành vi trộm cắp đã làm tốn biết bao nhiêu giấy mực của phóng viên. Vậy làm sao kẻ trộm có thể đánh cắp được mã cửa cuốn.

 

Để thực hiện hành vi trộm cắp thì những tên trộm đã tìm kiếm và chọn mua một loại máy dò mã cửa cuốn chuyên nghiệp, công nghệ cao được rao bán công khai trên mạng Internet, chiếc máy này có công dụng phá sóng và đánh cắp mã cửa cuốn.

 

Để đánh cắp mã cửa cuốn kẻ trộm thực hiện bằng cách sau: Kẻ trộm chờ thời cơ chủ nhân của căn nhà sử dụng remote để đóng hoặc mở cửa thì sẽ đứng cách đó khoảng 5 mét và bật chiếc máy dò mã cửa cuốn để dò tần số. Chỉ trong tích tắc, thiết bị đã có thể dò mã thành công.

 

 

Làm sao để giảm nguy cơ mất an toàn khi sử dụng cửa cuốn giá rẻ

 

Khi sử dụng cửa cuốn giá rẻ đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận rủi ro kẻ trộm đột nhập. Vậy có cách nào có thể làm giảm rủi ro xuống mức thấp nhất không?

 

Việc đầu tiên bạn cần làm là chọn lựa cho mình một nơi cung cấp cửa cuốn uy tín. Sau đó bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình về các loại cửa cuốn và lựa chọn loại cửa cuốn phù hợp với mình nhất.

 

Bạn nên chọn cho mình một loại cửa cuốn tích hợp công nghệ cao, có khả năng tự động đảo chiều khi gặp vật cản. Sản phẩm cửa cuốn được tích hợp công nghệ Ausmatic Rolling Code – công nghệ này có khả năng tự động tạo ra hàng tỷ mã nhảy trong mỗi lần sử dụng giúp giảm nguy cơ bị đánh cắp mã cửa cuốn.

 

Ngoài ra bạn cũng nên chú ý đến việc lựa chọn đồng bộ các thiết bị linh kiện vì điều này góp phần tăng khả năng chống trộm cho bạn.

 

 

Nơi cung cấp cửa cuốn uy tín

 

Công ty TNHH sản xuất dịch vụ và tư vấn Thông Minh là một trong những cơ sở cung cấp cửa cuốn giá rẻ đáng tin cậy nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Hàng năm có đến hàng ngàn đơn đặt hàng của quý khách hàng gửi đến cho chúng tôi, điều này cho thấy sự tín nhiệm của quý khách hàng đối với chúng tôi.

 

Để biết rõ hơn về cửa cuốn quý khách hàng vui lòng liên truy cập website thongminhgroup.com hoặc gọi điện trực tiếp đến Hotline 0909640844 – 0909191357 để được nhân viên tư vấn rõ ràng hơn.

 

  • Currently 4.75/5
4.85 sao của 773 đánh giá
TÁC HẠI CỦA VIỆC SỬ DỤNG CỬA CUỐN RẺ KÉM CHẤT LƯỢNG
TÁC HẠI CỦA VIỆC SỬ DỤNG CỬA CUỐN RẺ KÉM CHẤT LƯỢNG
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo