• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

TRANG TRÍ PHÒNG BÉ YÊU VỚI KÍNH CƯỜNG LỰC ĐẸP

Trẻ con rất tinh nghịch, hiếu động và thường hay chạy nhảy, vì vậy, khi trang trí phòng cho con trẻ của mình, ngoài yếu tố đẹp, trẻ trung, thu hút được sự chú ý, và sự thích thú của bé thì vấn đề về độ an toàn vẫn phải được đặt lên trên hàng đầu.

Thời buổi hiện nay, nhiều bậc cha mẹ thường có xu hướng thích thiết kế riêng cho con yêu của mình một căn phòng ngủ tiện nghi để bé vừa có thể vừa vui chơi, vừa có thể tự lập ngay khi còn nhỏ. Tuy nhiên, đã có không ít những vụ việc do ba mẹ lơ là, không cẩn thận trong việc coi trẻ để xảy ra trường hợp bé bị thương do va đập vào cạnh kính, rất nguy hiểm. Chính vì thế, kính cường lực màu sẽ là sự lựa chọn thông minh cho bố mẹ, bởi độ an toàn của kính luôn được đả bảo đầu tiên.

Sử dụng kính cường lực thích hợp trong phòng bé

Kính cường lực được ứng dụng rất đa dạng trong thiết kế và thi công nội thất cho căn phòng.

kính cường lực cho phòng bé

Đối với phòng bé yêu, để ánh sáng tự nhiên chiếu vào phòng bé sẽ rất tốt cho sự phát triển, do đó, bạn có thể sử dụng cửa ra vào nhôm kính, sử dụng kính cường lực an toàn cho cửa sổ. Bởi bên cạnh yếu tố an toàn thì kính cường lực còn có thể lấy ánh sáng tốt nhất vào phòng, giúp bé tiếp xúc với ánh sáng tốt nhất, hỗ trợ cho quá trình phát triển của bé mà không cần phải đi ra ngoài.

kính cường lực cho phòng bé

Trong trường hợp bạn sử dụng những bộ bàn ghế bằng gỗ, hay inox có mặt bàn bằng kính thì nên thay mặt bàn đó bằng kính cường lực để bế có thể chơi đùa, sử dụng thoải mái mà không lo nguy hiểm mỗi khi bé té hay va đập vào mặt kính. Ngoài ra, để an toàn hơn, hãy chú ý sử dụng phụ kiện đi kèm như bọc các góc của bàn kính, hoặc sử dụng mặt kính đã được bo tròn để đảm bảo tốt và an toàn tuyệt đối cho bé.

Để cho phòng bé thêm sinh động, thu hút sự chú ý và tính tò mò, bố mẹ có thể trang trí vào đó khung tranh được đóng chắc chắn bằng kính cường lực, và nên treo lên cao khỏi tầm với của bé để bé không với tới được.

kính cường lực cho phòng bé

Ngoài nội thất trang trí trong phòng, bạn cũng nên chú ý cách chọn màu sắc phù hợp với bé trai và bé gái nữa đấy nhé.

Hi vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn thiết kế phòng bé thật đẹp, sinh động và an toàn. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt kính cường lực giá rẻ cho không gian ngôi nhà, hãy liên hệ ngay với kính việt nhật chúng tôi để nhận được những ưu đãi tốt nhất.

  • Currently 4.77/5
4.85 sao của 2272 đánh giá
Trang Trí Phòng Bé Yêu Với Kính Cường Lực Đẹp
Trang Trí Phòng Bé Yêu Với Kính Cường Lực Đẹp
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo