• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Lắp đặt cửa cuốn theo phong thủy, Kích thước cửa cuốn theo phong thủy

Theo quan niệm phương đông lắp đặt cửa cuốn cho ngôi nhà cần tuân theo những qui tắc riêng, gọi là theo phong thủy. Cửa cuốn thường được lắp cho cổng chính hoặc cửa nhà chính, do vậy ở đây gắn liền với nhiều ý niệm về phong thủy sâu sắc trong ngôi nhà của bạn. Để hiểu và nắm bắt hết những qui tắc phong thủy đòi hỏi chủ nhân ngôi nhà có những am hiểu nhất định hoặc nhờ đến sự giúp đỡ của thầy phong thủy để xây dựng nên ngôi nhà mình.

Tư vấn lắp đặt cửa cuốn theo phong thủy

Cửa cuốn hiện nay có rất nhiều loại khác nhau, cửa cuốn tự động và cửa cuốn bán tự động là hai dòng chính được sử dụng rộng rãi hiện nay. Cửa cuốn gắn liền với vai trò bảo vệ ngôi nhà bạn, ngăn cản không cho kẻ xấu xâm nhập vào bên trong lấy đi những vật có giá trị, đồng thời giúp ngôi nhà trở nên kiên cố, chắc chắn và mĩ quan hơn.

Cánh cửa trong ngôi nhà đóng vai trò là nơi tiếp đón tiền tài, tài vận vào trong, do vậy cửa cuốn khi lắp đặt cần tuân theo hướng cửa, kích thước cửa cuốn phù hợp với kích thước cửa cổng nhà hay kích thước cửa chính. Kích thước của cổng nhà cũng là một yếu tố quan trọng trong phong thủy ngôi nhà, người ta dùng cây thước lỗ bang để tìm kích thước phụ hợp với gia chủ trong nhà, để tài vận đi lên, sức khỏe và cuộc sống viên mãn…

Tư vấn lắp đặt cửa cuốn theo phong thủy

Hướng cửa để đón nhận tài lộc phù hợp với đường đi và tuổi của gia chủ, chọn hướng cửa rất quann trọng bởi trong cuộc đời người ta, hướng xuất hành để gặp nhiều may mắn và tài lộc tuân thủ theo sự vận động của ngũ hành. Cửa cuốn được đặt vào vị trí định sẵn, hướng ra đón tài lộc và may mắn, cổng chính còn là vị trí đón nhận nhiều người đến, tiền tài đến nên cần đảm bảo đủ kích thước, thuận lợi để đi vào mà không gây cản trở khó khăn gì.

Tư vấn lắp đặt cửa cuốn theo phong thủy

Lắp đặt cửa cuốn theo phong thủy cũng giống như chọn được vật phong thủy quý báu để trong nhà, ngoài tuân thủ theo những yếu tố kích thước, vị trí, hướng cửa… cửa cuốn lựa chọn cần chắc chắn, bền bỉ và chất lượng hàng đầu. Để mua hàng chất lượng, hàng chính hãng đảm bảo khách hàng yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ, chế độ bảo hành và tư vấn lắp đặt cam kết chuẩn theo phong thủy.

Tư vấn lắp đặt cửa cuốn theo phong thủy

Cửa cuốn không chỉ là thiết bị thông minh giúp bảo vệ ngôi nhà bạn còn là vật làm đẹp thêm cho ngôi nhà kiên cố và vững chắc theo thời gian. Một hệ thống cửa cuốn đảm bảo chất lượng hợp phong thủy không những bảo vệ ngôi nhà mà còn giúp gia chủ làm ăn tấn tài tấn lộc, cuộc sống an nhàn hạnh phúc.

  • Currently 4.81/5
4.85 sao của 2997 đánh giá
Tư vấn lắp đặt cửa cuốn theo phong thủy
Tư vấn lắp đặt cửa cuốn theo phong thủy
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo