• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

TUYỆT ĐẸP VỚI SẢN PHẨM VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC

kính cường lực là sản phẩm nổi bật trong trang trí xây dựng hiện nay,  với nhiều ưu điểm nổi bật như đẹp, bền , chắc chắn, độ chịu nhiệt cao và chịu va đập cao, vì vậy nó trở thành sản phẩm không thể thiếu trong thi công nội ngoại thất, với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng, kính cường lực được áp dụng cho rất nhiều loại hình trang trí, nổi bật nhất là vách kính .

vách kính cường lực

Ở các vách tường trong những ngôi nhà chung cư hiện nay đều được thay thế bằng vách kính trong suốt tạo nên một không gian rộng mở và không kém phần sang trọng.

So với trước đây, kính chưa phổ biến trong thiết kế thi công thì người ta thường đưa kính cường lực ở cửa sổ, cửa chính hay các ô gió để lấy ánh sáng và chắn bụi còn bây giờ kính có mặt ở nhiều nơi khác nhau, đặc biệt trong thiết kế nội thất.

Các vách kính được sử dụng là kính cường lực, bền và tránh lực va đập ở bên ngoài bởi vậy bảo vệ tối đa sự an toàn cho mọi người khi sử dụng. Với bề mặt láng mịn và sáng bóng bạn cũng tha hồ trang trí những họa tiết hoa văn mà mình yêu thích.

Kính tạo sự sang trọng, sạch sẽ góp phần cho mọi công việc được thuận lợi và suôn sẻ.

vách kính cường lực

Với kính cường lực sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích ngôi nhà, thi công dựng lắp nhanh hơn, nếu thích bạn cũng có thể tự thiết kế theo ý của mình thành cửa kính thủy lực hay cửa kính ray thuận tiện cho việc của bạn.

Kính cường lực giúp cho không gian thêm nhẹ nhàng hơn thay thế sự nặng nề của những bức tường gạch tạo ra sự ngăn cách và tốn nhiều diện tích.

Với kính cường lực chắc chắn bạn sẽ hòa nhập được vào thiên nhiên ngay chính trong ngôi nhà của mình, chúng sẽ như một hình ảnh thu nhỏ cho toàn bộ thiên nhiên vào căn phòng của bạn, cải thiện thị giác và hiệu quả chiếu sáng. Do được sử dụng phổ biến nên kính cường lực hà nội không còn là mặt hàng xa xỉ mà thay vì đó có nhiều tính năng ưu việt giúp chống trọi với thiên nhiên mang lại cho bạn cuộc sống tốt hơn rất nhiều.

vách kính cường lực

Chúng có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như làm vách kính tắm, làm cửa kính cho phòng khách, làm vách ngăn kính, làm cầu thang, …. Do có khả năng chịu lực không kém so với thép hay bê tông nên chúng sẽ mang lại một cảm giác hoàn toàn mới cho người sử dụng.

Ngoài ra, chúng cũng được ứng dụng trong việc làm kính màu ốp bếp để chịu được va đập đặc biệt là chịu nhiệt cực tốt trong quá trình đun nấu.

Sự phổ biến của sản phẩm kính cường lực là không thể phủ nhận trong cuộc sống ngày nay, bạn có thể tham khảo kĩ hơn tại kính việt nhật , mau chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và sở hữu những sản phẩm chất lượng mà giá cả lại phải chăng.

  • Currently 4.92/5
4.95 sao của 2345 đánh giá
Tuyệt Đẹp Với Sản Phẩm Vách Kính Cường Lực
Tuyệt Đẹp Với Sản Phẩm Vách Kính Cường Lực
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo