• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Ưu điểm nổi bật của lan can kính cường lực

Kính cường lực là một vật liệu rất phổ biến trong các công trình dân dụng hiện nay, nó được sử dụng với rất nhiều mục đích khác nhau, lan can kính cường lực là một phần trong số đó. Vậy nó có những ưu điểm nổi bật nào so với những lan can thông thường trước đây.

 

ưu điểm nổi bật của lan can kính cường lực

 

Kính cường lực chịu lực cao


Kính cường lực là loại kính cũng giống kính thông thường nhưng được tôi luyện trong nhiệt độ cao, ~ 750 độ C. Sau khi được nun nóng kính sẽ được làm lạnh đột ngột bằng khí mát. Việc làm như vậy làm cho kính có khả năng chịu được lực rất cao, gấp 5 lần so với những loại lan can thông thường có cùng độ dày.
Khi được sử dụng làm lan can ngoài trời, bề mặt kính sẽ được ép lại, làm cho các mạch liên kết trong kính khắn khít với nhau hơn, chịu được các lực tác động mạnh từ bên ngoài như va đập, gió bão.


An toàn tuyệt đối


Đối với những gia đình đã sử dụng kính cường lực trước đây thì ắt hẳn đã biết đến độ an toàn của nó. Vì kính có độ chắc chắn rất cao nên an toàn mà nó mang lại là điều tất yếu.


Bên cạnh khả năng chắc chắn, kính cường lực còn có khả năng chịu được nhiệt độ cao, lên tới 300 đô C, nên việc sử dụng kính cường lực để làm lan can là diều hoàn toàn có thể. Nếu không may kính bị vỡ, chũng sẽ vỡ thành những hạt lựu nhỏ, giảm thiểu tối đa sát thương gây ra so với kính thông thường. Đảm bảo độ an toàn cho những người thân trong gia đình bạn.


Độ bền cao


Lan can được làm từ kính Việt Nhật nên độ bền là rất cao, không bị hao mòn theo thời gian, thêm vào đó là khả năng dễ dàng lau chùi, vệ sinh, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí bảo trì.


Tính thẩm mỹ cao

 

Ưu điểm nổi bật của lan can kính cường lực


Sử dụng lan can kính cường lực không chỉ đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng mà còn giúp bạn ngăn cách không gian nhà bạn với môi trường bên ngoài, tạo không gian riêng tư và tận dụng được triệt để ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, tính thẩm mỹ cũng được nâng cao với thiết kế tinh tế, sang trọng, đảm bảo phù hợp với mọi công trình mà bạn muốn sử dụng.


Lan can kính cường lực đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình, giúp đảm bảo độ chắc chắn cũng như mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Với những công dụng mà lan can kính cường lực mang lại, nó đang dần được thay thế cho lan can thông thường trước đây, hi vọng bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp cho không gian ngôi nhà của mình.

 

An toàn khi xử lý lan can kính

Sự an toàn của bạn cũng quan trọng như sự an toàn của lan can kính, trên thực tế còn quan trọng hơn. Vì vậy, trong khi xử lý kính hoặc lan can kính, hãy chắc chắn rằng bạn đeo găng tay. Điều quan trọng là phải sử dụng đủ số lượng người để mỗi người có thể xử lý tải trọng mà họ có thể mang một cách an toàn. Trong trường hợp việc này không được thực hiện và tải trọng của một người được chuyển sang người khác một cách nhanh chóng, nó có hiệu ứng domino và vật kính đang được xử lý sẽ bị vỡ đồng thời các mảnh kính có thể làm bị thương nhiều người cùng một lúc .

 

uu-diem-noi-bat-cua-lan-can-kinh-cuong-luc

 

An toàn trong khi cố định lan can kính vào vị trí

Việc cố định lan can kính là một chuyện tế nhị. Bất kỳ sai lầm nào trong khi sửa chữa kính hoặc lan can trên cùng sẽ làm hỏng nó. Các vật liệu chuyên dụng đã được phát triển để kính trở nên cố định đúng vị trí của nó và không có khả năng bị xê dịch khi kính đã được cố định vào đúng vị trí. Mũ cao su, giày cao su, miếng đệm EPDM, v.v. và hạt xung quanh kính được sử dụng và rất hiệu quả.

Các loại lan can kính

Lan can kính có thể chỉ là lan can trên cùng, hoặc các tấm kính hoàn chỉnh được sử dụng thay cho bất kỳ giá đỡ kim loại nào khác, hoặc các bức tượng nhỏ dưới nhiều hình thức khác nhau trên cầu thang với lan can trên cùng làm bằng kính. Trí tưởng tượng của nhà thiết kế là hạn chế duy nhất. Lan can kính có thể có nhiều dạng và ở mỗi dạng, nó làm tăng thêm vẻ đẹp của không gian, nó bao trùm.

uu-diem-noi-bat-cua-lan-can-kinh-cuong-luc

 

Chăm sóc sau lan can kính

 

Kính yêu cầu chăm sóc sau tương đối ít; chỉ cần lau bụi là đủ trong hầu hết các trường hợp, đặc biệt nếu đã sử dụng lớp phủ kính bảo vệ. Kính cường lực được sử dụng trong hầu hết các sản phẩm kính cho nơi công cộng. Tuổi thọ của thủy tinh là gần như vô hạn và nó không bị ảnh hưởng bởi hầu hết các axit và kiềm. Axit duy nhất có thể ảnh hưởng đến thủy tinh là axit flohydric. Vì loại axit này không được sử dụng phổ biến, nên điều bạn cần chú ý duy nhất là tránh những đứa trẻ huyên náo cúi xuống làm vỡ các vật dụng bằng thủy tinh.

tránh những đứa trẻ huyên náo cúi xuống làm vỡ các vật dụng bằng thủy tinh.

Thông Minh Group chuyên cung cấp và sửa chữa các loại kính cường lực, cửa cuốn hiện đại nhất. Với cách thiết kế và thi công chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thi công và hỗ trợ giàu kinh nghiệm. Hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm tuyệt vời nhất.

  • Currently 4.62/5
4.65 sao của 1643 đánh giá
Ưu điểm nổi bật của lan can kính cường lực
Ưu điểm nổi bật của lan can kính cường lực
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo