• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Ưu điểm siêu việt cửa sổ nhôm lùa kính cường lực địa chỉ cung cấp và lắp đặt cửa kính cường lực

Với nhiều căn nhà hiện nay, cửa sổ vốn là thứ không thể thiếu trong thiết kế, chúng mang lại vẻ đẹp cho căn hộ. Và cửa sổ nhôm kính lùa đang là sự lựa chọn của nhiều gia chủ. Với nét thẩm mỹ hiện đại, cùng với đó là độ bền sử dụng cao, không bị cong vênh hay biến đổi trong điều kiện xấu, và nhất là chúng không bị phai màu theo thời gian.

 

Ưu điểm siêu việt cửa sổ nhôm lùa kính cường lực

 
Cửa chính hay cửa sổ chính là nơi lấy ánh sáng, tạo độ thông thoáng cho không gian nhà ở. Tuy nhiên, với việc phát triển thành phố hiện nay, thì không khó để nhận thấy các căn nhà được xây san sát nhau, việc lắp đặt cửa sổ đóng mở truyền thống sẽ tạo nên sự bất tiện. Chính vì điều đó mà cửa nhôm lùa sử dụng kính cường lực đang ngày càng được ưa chuộng hơn bao giờ hết.
 
 
THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN NHƯ VÔ CÙNG TIỆN LỢI
 
Loại cửa này là loại được mở hay đóng bằng các ray trượt, được thiết kế từ 2 đến 6 cánh tùy theo diện tích nhà ở hoặc theo ý của gia chủ. Cửa được mở từ ½ cho đến 2/3 diện tích ô cửa, tiết kiệm được kha khá diện tích nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ tính năng sử dụng.
 
Khung ô cửa được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, gắn vào đó là loại kính Việt Nhật chất lượng cao dạng 2 lớp, độ dày dao động từ 5 đến 12mm. Ngoài ra, để đảm bảo được chất lượng của sản phẩm, trong quá trình lắp đặt và thi công, sự tỉ mỉ, cẩn thận và tính toán từng chi tiết luôn phải được chú trông bởi những nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhất là chỗ các khe cửa, tránh truòng hợp nước mưa rỉ nước vào bên trong hay đọng lại gây rỉ sét.
 

Ưu điểm siêu việt cửa sổ nhôm lùa kính cường lực

 
ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI
 
Với việc sử dụng cửa sổ nhôm kính lùa, chúng sẽ đem lại nhiều lợi ích và ưu điểm nổi trội:
 
- Chất liệu kính gắn trong khung cửa nhôm là loại kính cường lực chất lượng cao nên vô cùng chắc chắn và an toàn, tránh được vấn đề nứt vỡ gây sự nguy hiểm khi gặp phải thời tiết mưa bão.
 
- Độ cách âm và nhiệt vô cùng tốt, đảm bảo được được nhiệt độ ổn định hay không gian sẽ bị không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố bên ngoài.
 
- Chất liệu nhôm và kính được sử dụng, thế nên việc vệ sinh đối với cửa lùa sẽ vô cùng dễ dàng và tiện lợi mà không mất nhiều công sức.
 
- Khung nhôm sáng bóng cùng với mặt kính trong suốt sẽ đem đến độ thẩm mỹ cao cho căn nhà.
 
- Kiểu dáng thiết kế vô cùng sang trọng, phong cách hiện đại, phù hợp với nhiều dạng kiến trúc như biệt thự, căn hộ gia đình, văn phòng làm việc.
 

Ưu điểm siêu việt cửa sổ nhôm lùa kính cường lực

 

Thongminhgroup hiện có cung cấp và lắp đặt các loại kinh cuong luc và cửa cuốn uy tín, chất lượng với giá cả vô cùng ưu đãi. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc một cách chu đáo và tận tình nhất.

  • Currently 4.84/5
4.85 sao của 932 đánh giá
Ưu điểm siêu việt cửa sổ nhôm lùa kính cường lực
Ưu điểm siêu việt cửa sổ nhôm lùa kính cường lực
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo