• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Vách kính cường lực phát nổ đột ngột và những nguyên nhân ẩn đằng sau.Những lý do tiềm ẩn làm kính cường lực phát nổ.

Trên thị trường kính cường lực hiện nay, quá nhiều nhà đầu tư phân phối khiến cuộc cạnh tranh tiêu thụ hàng hóa ngày càng kịch liệt hơn. Nhiều sản phẩm chưa được thông qua kiểm định đã được tung bán ra ngoài.

Điều này làm người tiêu dùng hoang mang, dễ dựa theo cảm tính hoặc lời quảng cáo, giới thiệu để mua sắm mà chưa biết thực hư chất lượng đằng sau. Điều này là cực kì nguy hiểm vì những loại kính dỏm có thể gây nổ lớn ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

kính cường lực

Hiện nay, vách kính cường lực đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình bởi khả năng chịu được tác động của lực bên ngoài gấp 4-5 lần so với các loại kính có cùng độ dày, chịu được nhiệt độ cao và khó trầy xước.

Tuy nhiên, khi lựa chọn vách kính cường lực, bạn cần phải tham khảo trước và có những tiêu chí lựa chọn riêng, để không gặp phải một số hiện tượng vách kính cường lực dỏm nhiều tạp chất có thể gây nguy hiểm cho gia đình hay khách hàng của bạn.

Hãy cùng thongminhgroup tìm hiểu về các nguyên nhân khiến vách kính cường lực tự nổ trong quá trình sử dụng nhé.

1. Vách kính cường lực có chứa tạp chất

kính cường lực

Đây là hiện tượng hiếm gặp trong các loại cửa kính cường lực ngày nay.

Tuy nhiên, hiện tượng này vẫn có thể xảy ra bởi ở một số nhà sản xuất không uy tín. Vì tranh giành hơn thua và lợi nhuận, họ đã bất chấp mọi sự nguy hiểm của người tiêu dùng bằng cách: ăn bớt thời gian sản xuất sản phẩm, thay thế bằng các vật liệu có giá thành rẻ hơn,... khiến cho cấu trúc vách kính cường lực không đạt được cấu trúc bền vững.

Do đó, tạp chất này có thể gây ra hiện tượng vách kính bị nổ tung đột ngột khiến người đang ở gần đó không kịp trở tay, gây ra nhiều nguy hiểm.

2. Chất lượng vách kính cường lực kém 

kính cường lực

Do việc áp dụng nhiều công nghệ lỗi thời, yếu kém vào khiến nhiều dòng sản phẩm kinh cuong luc không được như mong đợi của nhiều người sử dụng. Chính vì vây, đã khiến cho hiện tượng vách kính cường lực tự nổ cho dù không hề có một sự va chạm nào.

3. Lắp bản lề, tay nắm không chuẩn xác

kính cường lực

Quá trình lắp đặt cũng là yếu tố hết sức quan trọng trong quá trình hoàn thiện một vách kính cường lực có chất lượng tốt.

Nếu trong quá trình lắp đặt, người thợ lắp các phụ kiện cửa kính như: bản lề, tay nắm không chuẩn xác thì sẽ gây nên hiện tượng lệch lạc, khiến cánh cửa bị xệ xuống. Việc va đập không trùng khớp với nhau cũng có thể làm cho vách kính cường lực bị nổ lớn bất kì lúc nào đấy nhé.

4. Mua vách kính cường lực ở những nơi không có uy tín

kính cường lực

Việc không nắm rõ được đầy đủ kiến thức về kính cường lực khiến chúng ta dễ dàng tin vào lời ngon ngọt của một gã tiếp thị chào hàng. Ứng dụng kính cường lực vào đời sống càng rộng rãi, thì những sản phẩm kém chất lượng tuồn ra càng nhiều, giả danh lấy tên của những thương hiệu lớn.   

Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để lắp vách kính cường lực an toàn và chất lượng cao nhé.

  • Currently 4.72/5
4.75 sao của 2097 đánh giá
Vách kính cường lực phát nổ đột ngột và những nguyên nhân ẩn đằng sau
Vách kính cường lực phát nổ đột ngột và những nguyên nhân ẩn đằng sau
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo