• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Bàn kính cường lực – sự lựa chọn đầy sáng tạo

Từ lâu chúng ta luôn biết đến kính cường lực như một loại vật liệu an toàn, dễ sử dụng, dễ lắp đặt vào các công trình khác nhau như cửa sổ, ban công, phòng tắm, cầu thang, mái hiên,… Tuy nhiên, đã có bao giờ bạn nghĩ rằng bản thân sẽ sở hữu một chiếc bàn làm việc được thiết kế hoàn toàn bằng kính cường lực hay chưa? Chắc chắn sẽ có người cho rằng điều này thật điên rồ, nhưng sau khi đọc xong bài viết dưới đây, có lẽ bạn sẽ thấy đây là một sự sang tạo đầy nghệ thuật giúp nâng tầm không gian sống nhà bạn.
 
Bàn kính cường lực – sự lựa chọn đầy sáng tạo
Chúng ta thường để ý và thấy nhiều những chiếc bàn nhựa, bàn gỗ được hiện diện khắp trong cuộc sống người Việt từ xưa. Nhưng ngày nay, có thể còn bắt gặp nhiều ngôi nhà được thiết kế theo kểu kiến trúc hiện đại với các tấm kính trong veo hay màu sắc đa dạng làm đẹp cho cuộc sống. Những tấm kính này không chỉ mang ánh sáng đến ngôi nhà nhiều hơn mà còn khiến cho bạn có cảm giác nhà mình rộng hơn, mát hơn, thoáng hơn trong bất kỳ thời gian và không gian nào.
Những chiếc bàn kính này sẽ hoàn toàn khiến bạn yên tâm khi được làm từ kính an toàn cường lực. Sự chắc chắn và bảo đảm sẽ không gây tổn thương cho bạn khi chạm phải hay khi vỡ. Nhưng thậm chí chúng rất khó vỡ đấy. Bởi sự cường lực và có thể chịu được những lưc tác động mạnh kể cả từ nội lực hay ngoài lực bên ngoài, thậm chí là sự tàn phá của thiên nhiên. Hơn nữa, các cạnh của bàn kính không sắc nên dù nhà bạn có trẻ nhỏ hay người già thì vẫn có thể yên tâm khi sử dụng những chiếc bàn kính xinh xắn, độc đáo, lạ mắt này.
 
Bàn kính cường lực – sự lựa chọn đầy sáng tạo
 
Không chỉ vậy, kinh cuong luc hiện nay được gia công với rất nhiều màu sắc sặc sỡ khác nhau. Vậy nên nếu như bạn là một con người yêu nghệ thuật, thích sự phá cách thì đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho bạn để vận dụng trí óc sáng tạo phong phú. Hãy tưởng tượng bàn làm việc, bàn phòng khách, bàn ăn,… được làm từ kính cường lực với nhiều loại màu sắc khác nhau. Tất cả các loại màu này sẽ tạo nên sự hài hòa nhất định cho căn nhà của bạn, góp phần khiến không gian thêm tươi mới, tràn đầy sức sống.
Đơn giản chỉ từ những điều nhỏ nhặt như vậy, những tấm kính từ chiếc bàn với màu sáng lung linh có thể khiến cho cuộc sống của bạn tươi đẹp hơn rất nhiều. Một tâm trạng thoải mái, một cuộc sống hòa thuận, hạnh phúc cùng những tiếng cười, niềm vui luôn đươc ca vang trong ngôi nhà chắc hẳn sẽ khiến những ngày mới của bạn luôn là một ngày khởi đầu tốt đẹp. Những gam màu mới từ kính cường lực màu không chỉ khiến chiếc bàn đẹp mà căn phòng cũng đẹp hơn rất nhiều
 
Bàn kính cường lực – sự lựa chọn đầy sáng tạo
 
Vì vậy, những chiếc bàn kính cường lực xinh xắn và chắc chắn hẳn sẽ là một thiết kế độc đáo khiến ngôi nhà bạn trở nên đặc biệt, sang trọng và lấp lánh hơn đấy. Đừng ngần ngại làm cho cuộc sống của mình trở nên tươi vui và màu sắc hơn mỗi ngày bạn nhé.
Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ có một cái nhìn mới mẻ hơn về loại bàn được thiết kế bằng kinh cuong luc. Nếu có cơ hội, tại sao bạn không trang bị ngay cho ngôi nhà của mình một chiếc bàn làm bằng kính cường lực để không gian xung quanh trở nên mới mẻ hơn, sang trọng hơn, tinh tế hơn?
 
  • Currently 4.58/5
4.65 sao của 1360 đánh giá
Bàn kính cường lực – sự lựa chọn đầy sáng tạo
Bàn kính cường lực – sự lựa chọn đầy sáng tạo
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo