• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Lan can kính cường lực – Xu thế mới của nhà ở hiện đại

Các công trình nhà phố hiện nay hầu như đều không thể thiếu ban công – một cách để nới rộng không gian và tăng thêm nét đẹp cho ngôi nhà. Đi cùng với ban công là những thiết kế lan can đẹp mắt với nhiều chất liệu khác nhau nhưng nổi bật nhất vẫn là lan can kính cường lực tối đa hoá nguồn ánh sáng cho không gian sống. 
 
 
Lan can là một trong những thiết kế đòi hỏi sự sáng tạo và thẩm mỹ cao nhưng vẫn có khả năng xảy ra rủi ro. Để hạn chế điều đó thì nhà thiết kế phải hiểu được các thông số kĩ thuật kèm theo của lan can. Nếu lan can thiết kế không theo tiêu chuẩn an toàn thì rất dễ gây ra tai nạn. Đã có rất nhiều vụ tai nạn thương tâm mà nạn nhân là trẻ em do đùa nghịch quá đà, hiếu kỳ đã trèo chui qua lan can dẫn đến ngã trọng thương hoặc tử vong.
 
Lan can kính cường lực – Xu thế mới của nhà ở hiện đại
 
Lan can phổ biến về kiểu dáng và màu sắc. Nếu như trước đây lan can sắt là kiểu dáng được ưa chuộng nhiều thì ngày nay khá ít người lựa chọn nó vì nó thường có khoảng rộng giữa các trụ và trẻ em có thể chui qua được. 
Hiện nay một trong những thiết kế được ưu tiên hàng đầu chính là lan can kính cường lực bởi kính cường lực có độ chịu lực cao và chạm mạnh cũng không thể nứt vỡ. Không chỉ vậy không gian của bạn con trở nên thoáng đãng, ảo diệu hơn đồng thời hấp thụ ánh sáng tự nhiên hoàn toàn bởi kính có độ trong suốt cao.
 
Lan can kính cường lực – Xu thế mới của nhà ở hiện đại
 
Kính cường lực có khả năng hấp thụ ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào, giúp không gian trở nên thoáng đãng hơn. Đặc biệt, lan can ban công bằng kính sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên thoáng đãng, nhẹ nhàng và thanh thoát, khắc phục được tầm nhìn hạn chế, sự eo hẹp của bề ngang của ngôi nhà. Khách nhìn từ ngoài vào sẽ phải trầm trồ bởi sự hợp lý của thiết kế ngoại thất của ngôi nhà. Đối với tác dụng khi làm cầu thang bằng kính chính là tạo không gian thoáng đãng hơn. Kính cường lực trong suốt không hạn chế tầm nhìn, có khả năng nhìn xuyên thấu nên bên trong ngôi nhà sẽ không còn cảm giác bí bách nữa. Sự trong suốt của nó mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà, phát huy lợi thế tối đa cho những nơi có cảnh đẹp, làm tăng giá trị cho ngôi nhà của bạn. 
 
Lan can kính cường lực – Xu thế mới của nhà ở hiện đại
 
Ưu điểm tiếp theo của kính cường lực chính là chúng sẽ không bị hoen ố, xước hay bị mối mọt rất phù hợp cho những căn nhà phố có diện tích nhỏ. Gia chủ cũng tiết kiệm được nhiều chi phí cho việc vệ sinh, làm mới hay sửa chữa trong khoảng thời gian dài.
Để đảm bảo an toàn tuyệt đối gia chủ và bên thi công nên chọn loại kính cường lực chất lượng cao, có độ dày phù hợp an toàn. Khu vực cầu thang, ban công ngoài hiên tuyệt đối không sử dụng kính mỏng, có độ chịu lực kém nếu trẻ em vui chơi va chạm mạnh cũng rất nguy hiểm. Bên cạnh đó bạn cần chọn bộ khung đi kèm thật chắc chắn, các  khớp nối, trụ đỡ bằng vật liệu cao cấp, hạn chế khả năng hoen gỉ tối đa để đảm bảo đỡ được khung kính chắc và bền hơn.
 
Lan can kính cường lực – Xu thế mới của nhà ở hiện đại
 
Thongminhgroup là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối và lắp ráp kính cường lực chất lượng cao tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn chục năm hoạt động, chúng tôi đã gây dựng được sự tin tưởng của khách hàng thông qua các sản phẩm có độ bền cao và dịch vụ hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thợ lành nghề, chúng tôi cung cấp các sản phẩm kinh cuong luc hoàn mỹ, bền đẹp cho mỗi công trình với mức giá cạnh tranh nhất. 
Đến với Thông Minh Group, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm giao phó cho chúng tôi sứ mệnh nâng cấp, trang hoàng không gian sống, không gian làm việc của mình.
 
  • Currently 4.73/5
4.75 sao của 1935 đánh giá
Lan can kính cường lực – Xu thế mới của nhà ở hiện đại
Lan can kính cường lực – Xu thế mới của nhà ở hiện đại
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo