• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Thi công kính cường lực đúng cách

Kính cường lực được xem như một xu hướng thay thế xứng đáng cho các loại cửa kính truyền thống với những ưu điểm nổi bât. Một trong những công đoạn quan trọng nhất khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng là lắp đặt. Bài viết xin chia sẻ một số công đoạn quan trọng khi lắp đặt các loại kính cường lực chất lượng cao.
 
 
Thi công kính cường lực đúng cách
 

Các bước thi công kính cường lực

1. Khảo sát công trình dự án cần lắp đặt vách kính cường lực
Là bước đầu tiên trong quy trình thi công vách kính cường lực. Trong bước này bạn cần đến thực tế để tìm hiểu về vị trí và không gian cần lắp đặt vách kính cường lực để có cái nhìn tổng quát nhất, và bắt đầu lên ý tưởng về dự án lắp đặt sẽ hoàn thiện sau này.
 
Tìm hiểu xem với không gian như thế thì nên lắp đặt loại kính nào là đẹp nhất, lên ý tưởng về một không gian bạn mong muốn. Có lắp đặt cửa kính cường lựccùng với vách kính ngăn phòng không. Dùng vách kính ngăn phòng trong suốt, giúp trải rộng không gian làm căn phòng thêm phần rộng rãi, hiện đại hay dùng vách kính có họa tiết trang trí để làm không gian mềm mại, sinh động hơn.
 
2. Đo và thiết kế cho dự án thi công
 
Ở bước này bạn sẽ đo tất cả các kích thước một cách chi tiết để đưa ra biện pháp thi công vách kính cường lực phù hợp. Thiết kế bản vẽ chi tiết cho dự án, với vị trí lắp đặt và khuôn mẫu của vách kính ngăn. Lựa chọn loại kính sẽ sử dụng với kích thước đúng chuẩn, chọn phụ kiện đi kèm với kích thước phù hợp theo bản vẽ. Đây là bước quan trọng nhất trong quy trình lắp đặt vách kính cường lực, sẽ quyết định đến tính thẩm mỹ của dự án thiết kế sau này có đẹp hay không, có đúng như ý tưởng đưa ra ban đầu hay không. Toàn bộ tính thẩm mỹ của dự án sau này là do bước này quy định, chính vì vậy nếu là người không chuyên bạn nên tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt vách kính chuyên nghiệp để được tư vấn..
 
 
Thi công kính cường lực đúng cách
 
 
3. Xem xét biện pháp thi công vách kính cường lực
  • Sau khi đã có bản vẽ chi tiết và tìm được nhà cung cấp vách kính cường lực phù hợp yêu cầu, việc còn lại của bạn chính là chờ vách kính được vận chuyển đến và tiến hành lắp đặt thi công vách kính ngăn phòng. Chú ý trước khi lắp đặt hãy kiểm tra chất lượng của vách kính trước nhé.
  • Tiến hành lắp đặt kẹp trên kẹp dưới hoặc bắt vít khung nhôm để cố định vách kính trên tường, chú ý không để khe hở giữa 2 tấm kính.
  • Kiểm tra vách kính vào khung đã được lắp đặt trước, điều chỉnh kính thăng bằng chắc chắn trên khung.
  • Bơm keo silicon để giữ cố định vách kính, chờ keo khô là bạn đã có một công trình hoàn thiện.
4. Kiểm tra và hoàn thiện dự án, bàn giao công trình
 
Sau khi lắp đặt vách kính cường lực thành công bạn cần kiểm tra kỹ càng chất lượng dự án về độ vững chắc, an toàn, đảm bảo cũng như tính thẩm mỹ đã đạt yêu cầu theo ý bạn muốn chưa, và tiến hành bàn giao để sử dụng. Tiếp theo, sau khi tính toán thực tế công trình, nhà thi công, thiết kế sẽ có kế hoach chi tiêu cho dự án phù hợp nhất. Giá thành của sản phẩm phản ánh đúng chất lượng là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn.
 
 
Thi công kính cường lực đúng cách
 

Giá thành thiết kế vách kính cường lực phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Phụ thuộc vào con người, chất lượng kính, độ dày kính, chất lượng inox, … Để được báo giá chi tiết về sản phẩm vách kính cường lực, bạn có thể nhờ bên có chuyên môn khảo sát và đưa ra dự toán. Giá này sẽ bao gồm cả công thợ thi công, cả nguyên liệu thi công… Vì vậy nó cần tính toán cẩn thận, không được sơ sài.
 
Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về vách kính cường lực. Bạn có thể lựa chọn địa chỉ bán kính cường lực uy tín, tiết kiệm nhất là hoàn toàn dựa vào sự tinh vi và sáng suốt khi khảo sát và để ý đến chất lượng dịch vụ. Nếu cần thêm thông tin chi tiết, tìm kiếm kính cường lực giá rẻ hay yêu cầu thiết kế công trình vách kính cường lực, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất. 
  • Currently 4.71/5
4.75 sao của 1161 đánh giá
Thi công kính cường lực đúng cách
Thi công kính cường lực đúng cách
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo