• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

3 ưu điểm mà bạn sẽ thích khi lắp đặt cửa cuốn cho ngôi nhà của mình

Cửa cuốn chắc không còn xa lạ gì với cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Ngày nay, nhà nhà đều yêu thích việc lắp đặt cửa cuốn cho ngôi nhà của họ. Nếu bạn chưa hoặc đang có ý định mua cửa cuốn thì hãy cùng chúng tôi xem qua 3 ưu điểm mà bạn sẽ thích khi lắp đặt cửa cuốn cho căn nhà của chính mình để thêm sức thuyết phục cũng như chắc chắn cho quyết định của bạn nhé!

Chống tiếng ồn

Cửa chớp con lăn có làm giảm và chặn tiếng ồn không? Cửa chớp con lăn có lớp cách nhiệt giữa mỗi thanh cửa chớp con lăn, có nghĩa là tiếng ồn lớn bên ngoài sẽ khó xuyên qua lớp nhôm, lớp cách nhiệt và cửa sổ. Mỗi lớp hấp thụ hoặc phản xạ các âm thanh có thể xâm nhập vào nhà. Cửa trập con lăn có tốt để giảm tiếng ồn trên đường không? Cửa chớp con lăn rất tốt để giảm tiếng ồn trên đường, thật thú vị khi bạn đi dọc theo một con phố cạnh con đường đông đúc, bạn có thể nhận thấy rất nhiều người dân đã lắp đặt cửa chớp vì lý do này. Tiếng ồn trên đường có thể lớn và không bao giờ dứt, mặc dù ban đêm một số con đường vẫn có thể thường xuyên có xe cộ qua lại, vì vậy điều quan trọng là bạn phải làm những gì có thể để chặn tiếng ồn trên đường. Âm thanh truyền qua cửa sổ là rất khó chịu, kính thường không cung cấp nhiều trong cách bảo vệ khỏi tiếng ồn. Với cửa chớp con lăn được lắp đặt hoàn toàn và được lắp một cách an toàn và chính xác, những tiếng ồn khắc nghiệt nhất từ ​​đường sẽ được giảm thiểu đáng kể. Những âm thanh duy nhất vẫn còn xâm nhập sẽ là âm thanh rất thấp hoặc trầm, truyền qua mọi thứ. (Bạn có thể nhớ mình đã nghe thấy tiếng nhạc lớn ở phía xa và âm trầm hoặc nốt trầm thực sự truyền tải rất tốt) Người dân ở Úc giảm đáng kể mức độ tiếng ồn bằng cách lắp đặt cửa chớp con lăn, chúng rất được khuyến khích cho những ai sống gần đường.

3 ưu điểm mà bạn sẽ thích khi lắp đặt cửa cuốn cho ngôi nhà của mình

Cửa cuốn có làm giảm tiếng ồn từ tiếng chó sủa không? Có, cửa chớp con lăn sẽ làm giảm tiếng ồn do chó sủa. Tiếng ồn từ một con chó có thể rất lớn và gây khó chịu và không ai muốn nghe nó cả ngày. Có thể khó xử khi nói với người hàng xóm không thả con chó của họ ra ngoài vì tiếng ồn của nó. Họ không muốn nuôi chó. Vì vậy, một giải pháp mà bạn có thể thực hiện tại nhà chỉ đơn giản là lắp đặt cửa chớp con lăn trên những khu vực trong nhà mà bạn thường xuyên ở nơi vấn đề tồi tệ nhất. Tiếng chó sủa bao gồm nhiều âm thanh hỗn hợp nhưng chủ yếu là âm vực cao hơn và với cửa chớp, rất ít âm thanh có thể lọt qua được. Bạn thực sự có thể nhận thấy sự khác biệt với cửa chớp con lăn lên và xuống. Sự hấp thụ của âm thanh qua lớp cách nhiệt là điều tạo ra sự khác biệt rất lớn cho việc nó có đi qua cửa chớp hay không. Đảm bảo rằng cửa chớp con lăn của bạn được cách nhiệt bằng bọt cao cấp, giống như các sản phẩm Cửa chớp con lăn động để tận dụng tối đa cửa chớp con lăn của bạn.

3 ưu điểm mà bạn sẽ thích khi lắp đặt cửa cuốn cho ngôi nhà của mình

Điều khiển ánh sáng

Cửa chớp nhôm có mất điện hoàn toàn không? Có cửa chớp con lăn chặn tất cả ánh sáng chiếu qua cửa sổ, ngay cả trong những ngày sáng nhất khi mặt trời chiếu trực tiếp vào cửa sổ. Điều duy nhất có thể ngăn nó mất điện 100% là mặt bên của cửa chớp con lăn, cần được lắp đặt chính xác để có được hiệu ứng mất điện 100%. Bạn có thể nhìn ra ngoài cửa sổ với cửa chớp con lăn không? Có thể hạ các cửa chớp và sau đó nâng chúng lên rất nhẹ, điều này sẽ cho thấy các khoảng trống qua mỗi thanh. Điều này cho phép bạn nhìn ra ngoài cửa sổ với cửa chớp con lăn và nếu bạn ở đủ gần khoảng trống, bạn có thể nhìn qua một chút giống như một lỗ gián điệp trên cửa.

3 ưu điểm mà bạn sẽ thích khi lắp đặt cửa cuốn cho ngôi nhà của mình

Nói chung, nếu bạn muốn nhìn ra ngoài cửa sổ hoàn toàn, bạn sẽ cuộn cửa trập lên đủ để có thể nhìn thấy thoải mái, hoặc giữ nó mở hoặc đóng lại khi bạn hoàn thành. Bằng cách kiểm soát ánh sáng đi vào nhà của bạn, nó mang lại nhiều lợi thế đặc biệt là với sự riêng tư và kiểm soát nhiệt trong những tháng mùa hè. Làm thế nào để cửa chớp con lăn mang lại cho bạn sự riêng tư? Cửa chớp con lăn có thể là một lựa chọn tốt cho sự riêng tư, đặc biệt nếu cửa sổ của bạn nằm trên màn hình hiển thị cho nhiều người qua lại và người đi bộ qua, p. Thật tuyệt khi có thể đi dạo quanh nhà bạn và biết rằng không ai có thể theo dõi bạn. Cửa chớp con lăn cung cấp cho bạn tùy chọn tắt hoàn toàn cửa sổ và đảm bảo rằng ngôi nhà của bạn là một nơi riêng tư.

3 ưu điểm mà bạn sẽ thích khi lắp đặt cửa cuốn cho ngôi nhà của mình

Cách nhiệt

Làm thế nào để cửa chớp con lăn giữ nhiệt? Có nhưng có lẽ không theo cách bạn có thể nghĩ. Cửa chớp con lăn rất hiệu quả trong việc ngăn ngôi nhà của bạn nóng lên. Các cửa sổ kính xung quanh nhà bạn là nơi số 1 khiến ngôi nhà của bạn sẽ nóng lên. Khi ánh sáng chiếu qua cửa sổ, ánh sáng sẽ chuyển sang tia hồng ngoại sẽ làm ấm ngôi nhà của bạn. Giống như một chiếc ô tô dưới ánh nắng mặt trời và không có điều hòa, chiếc xe sẽ nóng lên rất nhanh và nó sẽ rất ấm trong xe trong vòng vài phút. Cách thức hoạt động của nhà kính cũng tương tự như vậy, cây trồng được hưởng độ ẩm mà nhà kính có thể tạo ra. Điều quan trọng là phải cảnh giác với cách nhiệt được tạo ra qua kính, vì nó có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền trong hóa đơn năng lượng trong tương lai nếu bạn biết cách chống lại nó. Cửa sổ bị ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp trong suốt những tháng mùa hè sẽ là một vấn đề lớn đối với nhiệt độ quá cao trong nhà của bạn.

3 ưu điểm mà bạn sẽ thích khi lắp đặt cửa cuốn cho ngôi nhà của mình

Bằng cách lắp đặt cửa chớp con lăn chỉ trên một cửa sổ, một chủ nhà thông thường có thể tiết kiệm hàng trăm đô la một tháng chỉ bằng cách hạ cửa chớp vào thời điểm nắng nhất trong ngày. Ngay khi ánh sáng mặt trời chiếu qua cửa sổ, toàn bộ ngôi nhà của bạn sẽ nóng lên và ánh sáng cũng có thể làm hỏng thảm và làm phai màu các vật dụng trong nhà của bạn, đặc biệt là bất kỳ vật dụng nào để lại cạnh cửa sổ. Đây là một lý do tại sao các công ty thảm cũng đang cung cấp cửa chớp con lăn và cửa chớp đồn điền cho phạm vi sản phẩm của họ. Làm thế nào để cửa cuốn con lăn giữ nhiệt trong? Cửa cuốn cũng có tác dụng giữ nhiệt tốt cho ngôi nhà của bạn trong những tháng lạnh hơn trong năm. Bạn có thể đã thông hơi sưởi ấm khắp nhà và nơi có khả năng thoát nhiệt cao nhất trong nhà là cửa sổ. Bằng cách lắp đặt cửa chớp con lăn trên cửa sổ, nhiệt sẽ bị giữ lại và ít có khả năng thoát ra ngoài cửa sổ. Cửa chớp con lăn có khả năng cách nhiệt cao với bọt mật độ cao chuyên dụng bên trong mỗi thanh. Điều này có nghĩa là bạn có thêm các lớp trên cửa sổ để ngăn nhiệt thoát ra ngoài.






















  • Currently 4.79/5
4.85 sao của 3508 đánh giá
3 ưu điểm mà bạn sẽ thích khi lắp đặt cửa cuốn cho ngôi nhà của mình
3 ưu điểm mà bạn sẽ thích khi lắp đặt cửa cuốn cho ngôi nhà của mình
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo