• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

kính cường lực cần thơ

kính cường lực cần thơ

Phân phối kính cường lực nguyên khổ, kính tấm , và tất cả các loại kính an toàn, kính sơn , kính trang trí , kính sọc gân .... Số lượng lớn nên quý khách hàng yên tâm.

Vậy kính cường lực là gì...? 

Áp suất của gió, sự va đập của vật thể lạ hay áp suất nhiệt được tạo nên từ những yếu tố khác phải lớn hơn sức nén này thì kính cường lực mới có thể bị vỡ. Kính cường lực có độ chịu lực gấp 4-5 lần so với kính thông thường. Khi bị vỡ, kính thông thường sẽ tan thành nhiều mảnh lớn trong khi kính cường lực tạo thành các hạt kính nhỏ vụn, hạn chế khả năng gây sát thương cho con người.

Kính cường lực chất lượng được sản xuất trên dây chuyền thiết bị công nghệ hiện đại, đảm bảo kích thước, độ dày, các tiêu chuẩn kỹ thuật.

 

Kính cường lực hay gọi là kính tempered là loại kính được tôi qua 650 độ C sau đó làm nguội nhanh bằng luồng khí lạnh để nén bề mặt nhằm tăng độ cứng, chịu lực, chịu nhiệt cũng như chịu va đập tốt hơn.

Với đặc điểm ưu việt của cửa kính cường lực cần thơ  như không bao giờ bị cong vênh, han rỉ và sử dụng êm dịu thì đây là lựa chọn tuyệt vời của hầu hết mọi công trình.  sản phẩm này đã có mặt khắp mọi nơi trong ngôi nhà với nhiều ứng dụng khác nhau như cửa đi lại, vách ngăn trang trí, lan can hành lang, ban công, cầu thang, trang trí nội thất... Kính cường lực đang dần thay thế cho những vật liệu xây dựng khác như gạch, đá, gỗ nhằm mang lại vẻ đẹp, độc đáo cho công trình của bạn.

Bên cạnh đó, sử dụng cửa kính cường lực có ưu điểm là lấy ánh sáng tối đa, không hạn chế tầm nhìn, không gian thông thoáng, tiết kiệm diện tích, cách âm cách nhiệt, dễ dàng lau chùi vệ sinh, đóng mở nhẹ nhàng, chịu được lực va đập, bền bỉ với thời gian, sử dụng an toàn tuyệt đối.

Vách ngăn bằng kính cường lực cần thơ giúp tạo cảm giác không gian rộng rãi, sang trọng

Những vách ngăn trong nhà phố cũng được linh hoạt sử dụng kính cường lực cần thơ  bởi kính được uốn cong và tạo vòm dễ dàng theo những thiết kế cho trước. Với khả năng chịu nhiệt cao, cũng như có thể uốn được nên kính cường lực luôn là lựa chọn của những ngôi nhà muốn có sự vững chãi, sang trọng và ánh sáng tự nhiên.

Đặc biệt kính cường lực là trong xây dựng sau là Những shop thời trang, phụ kiện, showroom,  quán cà phê, nhà hàng... trên những tuyến phố đắc địa không thể thiếu sự hiện hữu của cửa kính cường lực. Bởi chúng là sức mạnh vô hình giúp bạn quyến rũ khách hàng của mình mỗi ngày, mà không có thứ vũ khí nào có thể thay thế.

Để đảm bảo an toàn, các chủ đầu tư và chủ nhà lưu ý cần chọn nhà cung cấp kính, đội thi công có uy tín. Ngoài ra, phải giám sát thợ, đảm bảo làm chuẩn xác các chi tiết, quy trình lắp kính cường lực.

Được thành lập từ năm 2008, CÔNG TY TNHH SX DV VÀ TV CỬA THÔNG MINH  đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường cung cấp kính Hàng đầu việt Nam .
Với tiêu chí hoạt động "CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - HÀI LÒNG sẽ đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ, sản phẩm và chế độ hậu đãi khi hợp tác cùng chúng tôi!
 
100% sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp, cung cấp đầy đủ CO-CQ.
 
Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm thâm niên trong lĩnh vực xây dựng thiết kế và trang trí nội thất, thực hiện nhiều dự án lớn trong và ngoài nước.
Tư vấn kỹ thuật MIỄN PHÍ.
Chế độ hậu mãi lâu dài
Giá cả cạnh tranh
Bảo hành dài hạn 
 
Rất mong có thể hợp tác và cùng quý doanh nghiệp xây dựng phát triển thương hiệu bền vững!
 
  • Currently 4.73/5
4.75 sao của 2554 đánh giá
kính cường lực cần thơ
kính cường lực cần thơ
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo