• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Tại sao sử dụng kính cường lực cho ngôi nhà lý tưởng của bạn

Đối với nhiều chủ nhà, cài đặt cửa sổ của họ với khóa chắc chắn là đủ để bảo vệ. Các ổ khóa có thể ngăn chặn bọn cướp, nhưng thủy tinh thông thường có thể dễ dàng bị vỡ. Bất cứ ai cố gắng vào nhà bạn sẽ tìm cách phá cửa sổ.Ngoài ra, trộm không phải là rủi ro duy nhất bạn có thể gặp phải. Bất cứ thứ gì làm bằng thủy tinh đều có thể gây ra tai nạn, đặc biệt nếu bạn có trẻ nhỏ ở nhà. Vì vậy, không chỉ cửa sổ của bạn mà bạn nên chú ý đến mà còn các khu vực khác trong nhà có kính dễ bị va đập. Đây là lý do tại sao bạn nên cân nhắc sử dụng kính cường lực cho ngôi nhà của mình.
Tại sao sử dụng kính cường lực cho ngôi nhà lý tưởng của bạn
Kính cường lực hay kính cường lực là loại kính an toàn có thể chịu được va đập mạnh do cấu tạo của nó như thế nào. Nó mạnh hơn đáng kể so với tiêu chuẩn và các loại kính khác. Bạn sẽ biết rằng kính trên cửa sổ của bạn là kính cường lực nếu nó vỡ thành những mảnh nhỏ khi vỡ. Vì vậy, nó không chỉ bền; nó cũng an toàn hơn vì nó sẽ không làm bạn và con bạn bị thương do mảnh thủy tinh bay khi nó vỡ. 
Ngoài cửa sổ, bạn sẽ tìm thấy kính cường lực trên cửa kính trượt, cửa sổ trần, gương phòng tắm và cửa tắm.

Tại sao bạn nên chuyển sang kính cường lực?

Có, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng kính cường lực trong nhà của bạn, bất cứ nơi nào bạn có thể.
Nếu bạn đã quen thuộc với Bộ luật dân cư quốc tế, nó quy định cụ thể rằng kính an toàn phải được sử dụng làm vật liệu cho cửa sổ, bảng điều khiển hoặc cửa kính, tay vịn cầu thang, tấm chắn, khu vực ẩm ướt và kính gần cầu thang và đường dốc 
Tại sao sử dụng kính cường lực cho ngôi nhà lý tưởng của bạn
Nhưng các tiêu chuẩn IRC không phải là lý do duy nhất bạn nên cân nhắc việc lên kế hoạch thay thế kính dân dụng sớm.

Kính trên cửa sổ, cửa ra vào và các khu vực khác trong nhà sẽ chắc hơn bình thường.

Kính cường lực hoặc kính an toàn là kính cường lực vì nó có tốc độ làm mát nhanh hơn mức trung bình. Bạn được đảm bảo rằng nó có thể chống lại các tác động mạnh, gió và hao mòn. Vì độ bền nhiệt của nó cao hơn, bạn có thể tiếp xúc với nhiệt độ vừa phải mà không lo kính bị vỡ.
Kính an toàn không dễ vỡ như kính tiêu chuẩn. Nó không hoàn toàn vỡ, và các mảnh không sắc nhọn và nguy hiểm nhưng tròn như đá cuội. Ngay cả khi ai đó ném một tảng đá vào cửa sổ của bạn, bạn sẽ được an toàn.
Tại sao sử dụng kính cường lực cho ngôi nhà lý tưởng của bạn
Nếu cửa kính cường lực của bạn, bạn không phải lo lắng về việc con bạn bị tai nạn khi chạy xung quanh nhà.

Cửa sổ và cửa ra vào của bạn sẽ đẹp.

Nếu bạn muốn nâng cao giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình, hãy thay thế các cửa sổ và cửa ra vào bằng kính tiêu chuẩn bằng kính cường lực. Bạn có thể chọn từ một số kiểu dáng và thiết kế. Nếu bạn muốn một cái nhìn tối giản, bạn có thể tìm thấy kính an toàn trong suốt sẽ phù hợp với nội thất trong nhà của bạn. Nếu bạn muốn một thứ gì đó độc đáo, bạn có thể chọn từ một bộ sưu tập lớn các loại kính cường lực màu hoặc mờ.
Tại sao sử dụng kính cường lực cho ngôi nhà lý tưởng của bạn
Bạn không phải trang trí lại toàn bộ ngôi nhà của mình; bạn chỉ cần chuyển sang kính cường lực.

Bạn có thể sử dụng kính cường lực cho các mục đích khác nhau.

Kính cường lực là linh hoạt, chức năng và đa năng. Bạn có thể lắp đặt nó trên cửa sổ, cửa ra vào và các khu vực khác trong nhà bằng các tính năng của kính. Bạn có thể thêm một cửa trượt bằng kính như một lối vào và ra vào khu vườn hoặc ban công của bạn. Cánh cửa xoay dẫn đến nhà bếp của bạn có thể được hưởng lợi từ kính cường lực.
Tại sao sử dụng kính cường lực cho ngôi nhà lý tưởng của bạn
Bạn cũng có thể sử dụng nó cho vòi hoa sen và hộp đựng bồn tắm. Bạn thậm chí có thể sử dụng nó như một vách ngăn phòng và làm kệ và tủ.
Bạn không cần phải sử dụng kính cường lực trong suốt ngôi nhà của bạn; chỉ sử dụng nó cho các khu vực dễ bị tác động mạnh, chẳng hạn như sập, cũng như các lối vào và lối ra thường xuyên sử dụng.

Bạn có thể sử dụng kính nhiều lớp thay thế không?

Bạn có thể đã nghe nói đến kính nhiều lớp trước khi tìm hiểu về kính cường lực hoặc kính cường lực. Vì vậy, thật dễ hiểu nếu bạn muốn khám phá xem nó có thể mang lại lợi ích như thế nào cho bạn và ngôi nhà của bạn. Nhưng nếu mục tiêu của bạn là tăng cường độ an toàn và an ninh cho ngôi nhà của bạn, lựa chọn duy nhất của bạn nên là kính cường lực. Kính nhiều lớp có thể bền hơn, nhưng các tính năng chính của nó là cách âm và chống tia cực tím, không phải là độ bền và khả năng chống hư hại.

Dấu hiệu cho bạn biết đó là kính cường lực

Nếu bạn muốn chắc chắn rằng đó là kính cường lực mà bạn đang sử dụng, hãy kiểm tra các cạnh của nó và đảm bảo chúng tròn. Nó cũng phải có các chấm tối hoặc đường mờ trên bề mặt của nó. Một số loại có thể có vết lõm, trầy xước, cong vênh và uốn cong.
Kính cường lực cho ngôi nhà của bạn có thể không nằm trong kế hoạch ban đầu của bạn, nhưng nó sẽ là lựa chọn duy nhất cho bạn nếu bạn coi trọng những người thân yêu và tài sản của mình. Liên hệ với nhà thầu của bạn nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn bằng kính cường lực. 
Nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà với các tính năng an toàn mới nhất, bao gồm cả cửa sổ kính cường lực, hãy để một trong những chuyên viên môi giới giàu kinh nghiệm của chúng tôi tại Thongminhgroup giúp bạn ngay hôm nay.
 
 
  • Currently 4.68/5
4.75 sao của 1409 đánh giá
Tại sao sử dụng kính cường lực cho ngôi nhà lý tưởng của bạn
Tại sao sử dụng kính cường lực cho ngôi nhà lý tưởng của bạn
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo