• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Những lợi ích của việc sử dụng kính cường lực trong thiết kế văn phòng

Khi lựa chọn một hệ thống vách ngăn kính cho văn phòng của bạn, Vách kính cường lực trong văn phòng tăng thêm sự an toàn cho một khu vực được sử dụng nhiều và hao mòn theo năm tháng. Nó an toàn, trông cũng đẹp và bền hơn kính tiêu chuẩn. Tất cả những lý do trên sẽ giúp bạn có thể tự tin lựa chọn vách kính cường lực ưng ý cho không gian văn phòng của mình.

1.Kính cường lực là gì?

Kính cường lực là một loại kính đặc biệt được sản xuất để chịu  lực gấp bảy lần kính thường . Về bản chất, kính cường lực đã được ứng lực trước. Một tấm kính thông thường được xử lý nhiệt và sau đó được làm lạnh nhanh chóng, giúp tăng cường độ bền của kính và thay đổi cách kính vỡ nếu nó chịu tác động.
Mặc dù tăng cường độ bền, kính cường lực vẫn giữ được các đặc tính khiến kính trở thành vật liệu xây dựng đáng mơ ước như cho phép ánh sáng tự nhiên và khuyến khích nhiệt lượng mặt trời.
Trong khi kính thông thường vỡ thành những mảnh lởm chởm nguy hiểm thì kính cường lực lại vỡ thành những mảnh nhỏ giống như viên sỏi. Điều này làm cho nó hoàn hảo cho các khu vực bắt buộc phải có kính an toàn, chẳng hạn như cửa sổ bên và phía sau xe, vòi hoa sen, cửa sổ trần, cửa ra vào, các bức tường và cửa ra vào văn phòng.
 
Những lý do nên sử dụng kính cường lực trong thiết kế văn phòng

1.  Làm tường di động

Kính cường lực hoàn hảo cho  các bức tường di động và hệ thống vách ngăn kính gấp . Kính tiêu chuẩn có xu hướng hình thành các vết nứt nhỏ trên bề mặt khiến kính dễ vỡ hơn. 
Những lợi ích của việc sử dụng kính cường lực trong thiết kế văn phòng
Khi các bức tường được di chuyển và cấu hình lại, chúng sẽ tiếp tục tích tụ các vết nứt bề mặt này và cuối cùng sẽ không thể chịu được chuyển động. Tuy nhiên, kính cường lực không bị các vết nứt bề mặt này, vì vậy chúng ít có khả năng bị suy yếu theo thời gian và dễ bị vỡ hơn.

2. Khả năng chịu lực lớn

Một số khu vực nhất định nhận được lượng truy cập cao ngày này qua ngày khác. Ví dụ, chiếc kính được lắp đặt gần các trường học  thì vô số học sinh sẽ ở gần nó và hoạt động trong phạm vi này.Vậy nên nếu không sử dụng loại kính tốt thì sẽ để lại những hậu quả thương tâm.
Những lợi ích của việc sử dụng kính cường lực trong thiết kế văn phòng
 
Chúng ta cần chuẩn bị cho trường hợp có tác động, cho dù từ một vật thể hay con người. Nếu ai đó rơi vào kính hoặc một vật thể sai trái va vào kính, bạn cần đảm bảo rằng khu vực đó sẽ vẫn an toàn nhất có thể.
Ở những khu vực giao thông đông đúc, việc lựa chọn vách ngăn kính cường lực có thể chịu được va đập, nếu bị vỡ hãy an toàn. Những mảnh kính cường lực nhỏ như viên sỏi, tuy vẫn gây nguy hiểm về an toàn, nhưng gần như không nguy hiểm bằng những mảnh vỡ lởm chởm được tạo ra khi kính tiêu chuẩn bị vỡ.

3. Bền hơn kính thông thường

Rất có thể, bạn sẽ không tu sửa lại văn phòng của mình vài năm một lần và việc sửa chữa bằng các vật liệu không bền có thể tốn kém và mất thời gian. Vì vậy, khi lựa chọn vật liệu cho thiết kế của mình, bạn muốn chắc chắn rằng những lựa chọn bạn đưa ra sẽ là những lựa chọn phù hợp trong nhiều năm tới.
Những lợi ích của việc sử dụng kính cường lực trong thiết kế văn phòng
Vì vách ngăn bằng kính cường lực có độ bền cao hơn so với vách ngăn bằng kính tiêu chuẩn, nên nó là sự lựa chọn tuyệt vời cho các thiết kế văn phòng cần đứng vững trước thời gian.

4. Lý tưởng cho vách ngăn và cửa không khung

Cửa  kính không khung  hoặc  hệ thống vách ngăn không khung  là một yếu tố thiết kế đẹp về mặt thẩm mỹ và cấu hình tối giản của nó tạo ra một cái nhìn gọn gàng, hợp lý mà kính cường lực có thể thực hiện được.
Những lợi ích của việc sử dụng kính cường lực trong thiết kế văn phòng
 Vì mặt ngoài của kính chịu lực và bên trong chịu lực nên nó có thể giữ được mà không cần khung, tạo nên bức tường hoặc cửa kính hoàn hảo.

5. Dễ thiết kế theo hình dạng mong muốn

Vách ngăn kính cường lực có thể được lắp đặt ở dạng thẳng, góc và cong. Vì vậy, cho dù bạn đang muốn sử dụng một căn phòng hình tròn hoàn toàn hay chỉ muốn thêm một đường cong tinh tế, thì đây là một lựa chọn tuyệt vời để tăng thêm nét an toàn và độc đáo.
Những lợi ích của việc sử dụng kính cường lực trong thiết kế văn phòng
Mạnh mẽ hơn kính tiêu chuẩn, kính cường lực là sự lựa chọn tốt nhất để tạo ra một bức tường kính trong văn phòng của bạn. Thongminhgroup là một lựa chọn kính cường lực, Cửa Cuốn cho các hệ thống vách ngăn tường kính và các lựa chọn cửa. Bằng cách chọn kính cường lực, bạn sẽ đảm bảo rằng bạn đang đáp ứng các yêu cầu của quy chuẩn xây dựng, tạo ra một môi trường an toàn và chọn một vật liệu chịu được thử thách của thời gian.
Thongminhgroup sẽ hỗ trợ và cung cấp các thông tin về các loại kính tốt và chất lượng cao cho bạn.
 
  • Currently 4.51/5
4.55 sao của 1123 đánh giá
Những lợi ích của việc sử dụng kính cường lực trong thiết kế văn phòng
Những lợi ích của việc sử dụng kính cường lực trong thiết kế văn phòng
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo