• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Cửa Cuốn Cần Thơ

Cửa Cuốn Cần Thơ

Lưu ý khi chọn cửa cuốn

Cửa cuốn là thiết bị công nghệ cao được chủ nhân các ngôi nhà mặt phố, chủ cửa hàng kinh doanh lựa chọn. Tuy nhiên những cánh cửa cuốn này có thực sự an toàn như tên gọi khi những rủi ro đáng tiếc.

Đối với nhà mặt phố, thẩm mỹ là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Bộ cửa cuốn thô cứng không chỉ khiến ngôi nhà trở nên buồn tẻ và nhàm chán, mà còn ảnh hưởng chung đến mỹ quan khu phố. Thay vào đó, gia chủ nên chọn mẫu cửa cuốn màu sắc và kiểu dáng đa dạng, mang đến vẻ đẹp trang nhã cho ngôi nhà.

Khi khảo sát về nhu cầu cửa cuốn cần thơ , lượng lớn khách hàng tìm hiểu khá kỹ về mẫu mã, chất liệu, giá thành, nhưng ít ai đặt câu hỏi cho người tư vấn: cửa cuốn an toàn cần đáp ứng tiêu chí gì, có tính năng vượt trội nào đáng lưu tâm.

Được sản xuất từ hợp kim nhôm, các bộ cửa nhôm kính của công ty Thông Minh đều phải trải qua quy trình sản xuất khắt khe với các khâu xử lý bề mặt, sơn tĩnh điện, ủ phim, gia nhiệt trong thời gian quy định... Sản phẩm có độ cứng cao, bề mặt bóng đẹp và không phai màu theo thời gian.

Điều đặc biệt của cửa cuốn tại cần thơ là

Độ khít cao, có thể chấm dứt nỗi ám ảnh của gia đình về tiếng ồn, bụi bặm và không khí oi nóng nhờ hệ lông nheo giảm chấn, thiết kế ghép góc 45 độ sử dụng ke vĩnh cửu bơm keo hai thành phần tăng cường độ liên kết góc, và các rãnh cửa được tính toán chính xác cao cửa cuốn hoạt động êm ái, và an tâm về trộm. 

Cửa cuốn được tích hợp nhiều công nghệ chống trộm hiện đại như công nghệ osaka, ổ khóa chống trộm cực thông minh. Trong đó, công nghệ chống dò mã khóa osake có khả năng sinh ra hàng tỷ mã khóa khác nhau để vô hiệu hóa các loại máy dò mã của các đối tượng xấu .

Cửa cuốn mặt tiền quyết định đến 90% diện mạo của ngôi nhà bạn. Điều này khiến nhiều chủ nhà băn khoăn cân nhắc giữa tính tiện dụng và thẩm mỹ khi quyết định lựa chọn sử dụng cửa cuốn.

Người tiêu dùng thông thái nên chủ động tìm hiểu các công nghệ mới nhất của cửa cuốn cần thơ . Bên cạnh chọn mẫu mã, chất liệu, người tiêu dùng cần quan tâm đến công ty có thâm niên lâu đời uy tín trên lĩnh vực và có cơ sở hoạt động rõ ràng tại các tỉnh .

 

 

CỬA CUỐN THÔNG MINH CẦN THƠ  luôn mong muốn mang đến cho bạn không gian an toàn và những niềm vui bất tận với những sản phẩm cửa cuốn ngày càng hiện đại, chất lượng và bền vững.

Ngoài ra, chế độ bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là yếu tố hàng đầu của công ty chúng tôi.

Trân Trọng...!

  • Currently 4.91/5
4.95 sao của 1737 đánh giá
Cửa Cuốn Cần Thơ
Cửa Cuốn Cần Thơ
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo