• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

4 chức năng của mái kính trượt tự động địa chỉ cung cấp và lắp đặt mái kính trượt tự động uy tín

Ngày nay, các gia đình thường rất ưa chuộng kiểu nhà hiện đại và thiết kế sang trọng - thông minh, song song với điều đó thì mái kính trượt auto (hay giếng trời tự động) làm bằng kính cường lực cũng được ưa chuộng theo.
 
 
Mái kính trượt auto thường được sử dụng tại giếng trời nhằm mục đích lấy sáng và tăng nguồn không khí sạch được lưu thông trong ngôi nhà giúp không khí luôn được lưu thông để tạo cảm giác thoải mái hơn.
 
1. Chức năng:
 
Tự động đóng mái khi trời mưa: Kết hợp với cảm biến mưa để khi thời thiết mưa mái kính trượt tự động đóng để đảm bảo nước mưa không vào nhà qua giếng trời ( hay vị trí lắp đặt mái kính).
 
Tự động đóng khi gió lớn: Kết hợp với cảm biến gió để tăng mức độ an toàn khi gió lớn mái kính trượt tự động đóng lại nhằm đảm bảo an toàn cho chủ nhà và các nhà bên nhất là gió bão mạnh và lốc xoáy.
 
4 chức năng của mái kính trượt tự động
 
Mở quạt thông gió lưu thông: Kết hợp với hệ thống quạt gió lưu thông không khí ( khi mái kính mở quạt gió hoạt động đẩy không khí tươi vào nhà và tự ngắt khi mái kính được đóng lại).
 
Đóng mái kính trượt tự động khi trời tối: Kết hợp với hệ thống cảm biến quang mới nhất hiện nay. mái kính trượt tự động hay giếng trời có khả năng đóng lại khi trời tối hoặc đóng/ mở mái kính theo thời gian nhất định.
 
4 chức năng của mái kính trượt tự động
 
Với xu thế ngày nay mái kính trượt tự động được sử dụng và lắp đặt thường xuyên nhất tại những nhà có không gian hẹp, tầng hầm. Mái kính trượt tự động giúp tăng lượng không khí được lưu thông trong nhà và ánh sáng tự nhiên rất tốt cho sức khỏe con người. Hơn thế vị trí lắp đặt thường trên mái nhà nên thường ít bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và bụi bẩn do đô thị. 
 
Thiết kế giếng trời giúp cho ngôi nhà có sự trao đổi hài hòa về hướng gió và lấy ánh sáng tự nhiên vào nhà. Với những ngôi nhà phố được thiết kế như vậy sẽ khiến không gian sống luôn ôn hòa, tạo cảm giác thư thái, thoải mái cho người sử dụng.
 
4 chức năng của mái kính trượt tự động
 
Tuy nhiên, tạo giếng trời có một số nhược điểm như gây tiếng ồn, có thể gây thừa sáng, chói loá, ảnh hưởng hoặc hư hại tới sàn gỗ, đồ đạc vào những buổi trưa hè do nắng chiếu thẳng xuống giếng trời. Hãy tham khảo một số lời khuyên về cách tạo giếng trời cho phù hợp với không gian nhà phố.
 
2. Vị trí và cấu trúc để thiết kế giếng trời hợp lí:
 
Vị trí tạo giếng trời phổ biến là cầu thang, điều này hợp lý và hiệu quả trong việc sử dụng diện tích sàn. Các phòng trong ngôi nhà tiếp xúc được với giếng trời bằng cửa sổ mở trực tiếp ra giếng trời hoặc gián tiếp thông qua ban công riêng của phòng.
 
Tuy nhiên, các ngôi nhà có thiết kế và vị trí khác nhau nên giếng trời có thể sẽ được thiết kế ở những vị trí khác nhau.
 
4 chức năng của mái kính trượt tự động
 
3. Thiết bị tự động sử dụng cho mái kính trượt tự động:
 
Thiết bị tự động sử dụng cho mái kính trượt tự động có 02 mẫu, khách hàng có thể lựa chọn: thiết bị nằm dưới mái và thiết bị trên mái. Giá thành 2 loại thiết bị tương tự nhau tuy nhiên motor trượt trên có thể sử dụng cho mái kính có trọng lượng lớn và được thiết kế ngoài trời.
 
Về cơ cấu hoạt động của thiết bị sử dụng cho mái kính thông minh gồm có mạch điều khiển, motor và điều khiển từ xa. Thanh răng được gắn trên tấm trượt để đóng mở.
 
4 chức năng của mái kính trượt tự động
 
Ngoài cung cấp lắp đặt mái kính trượt tự động Thongminhgroup chúng tôi còn cung cấp các mẫu cửa tự động và cổng tự động nhập khẩu từ các nhà cung cấp từ Đức, Ý, Hàn Quốc và Nhật Bản rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác từ phía khách hàng.
  • Currently 4.49/5
4.55 sao của 1453 đánh giá
4 chức năng của mái kính trượt tự động
4 chức năng của mái kính trượt tự động
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo