• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

5 cách sử dụng kính cường lực phổ biến

Kính cường lực thường được sử dụng trong các nhà thi đấu thể thao, cũng như làm lan can, mặt bàn và tủ trưng bày trong các cửa hàng bán lẻ.
Khi bạn đến một đấu trường khúc côn cầu, một cửa hàng bách hóa, văn phòng hoặc bất kỳ không gian thương mại nào khác, bạn sẽ nhìn thấy kính. Vật liệu đa năng có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Cánh cửa xoay đó tại khách sạn cuối cùng bạn ở: kính. Những vách ngăn phòng trong tòa nhà văn phòng của bạn: kính. Các bàn trưng bày tại cửa hàng quần áo yêu thích của bạn: kính. Danh sách cứ tiếp tục.
 
 
Tuy nhiên, các nhà sản xuất thủy tinh không thể chỉ đơn giản lấy thủy tinh thông thường hoặc thủy tinh ủ và tạo ra bất kỳ mặt hàng nào tiếp theo trong danh sách việc cần làm của họ. Rất nhiều kính mà bạn thấy trong một không gian thương mại đã được tôi luyện. Điều này có nghĩa là kính đã được xử lý nhiệt để tăng sức mạnh và độ bền. Bạn nhìn thấy vô số các mặt hàng làm bằng kính mỗi ngày, chẳng hạn như các mặt hàng được đề cập ở trên, vì vậy bạn có thể tự hỏi một số sản phẩm phổ biến nhất được làm từ kính cường lực là gì.
 
5 cách sử dụng kính cường lực phổ biến
 
Là một nhà sản xuất kính đã làm việc trong ngành hơn tám thập kỷ, đây là một số công dụng kính cường lực mà khách hàng của chúng tôi thường yêu cầu:

1. Ứng dụng Arena Sports

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao các tấm kính xung quanh sân khúc côn cầu không vỡ khi người chơi đập vào chúng? Đó là vì kính được chế tạo theo cách riêng để ngăn không bị vỡ. Các ứng dụng thể thao khác cho kính cường lực có thể bao gồm lan can.
 

2. Lan can

Nơi nào có cầu thang, nơi đó có lan can. Lan can kính là một sự bổ sung tuyệt vời cho không gian nội thất, nhưng chúng cần phải chịu đựng nhiều sự hao mòn. Kính cường lực dày là vật liệu hoàn hảo cho lan can vì nó đảm bảo rằng chúng sẽ đẹp và bền lâu.
 
5 cách sử dụng kính cường lực phổ biến
 

3. Mặt bàn

Kính cường lực có thể được sử dụng cho một loạt các mặt bàn, chẳng hạn như bàn phòng họp và bàn tiếp tân. Sau khi kính được cường lực, hãy yêu cầu nhà sản xuất kính của bạn sơn lại để tạo ra màu sắc nổi bật cho không gian.
 
5 cách sử dụng kính cường lực phổ biến
 

4. Hộp trưng bày

Các hộp trưng bày và các đồ đạc trong cửa hàng bán lẻ khác thường được làm bằng kính cường lực. Chất liệu không chỉ giúp khách hàng có thể nhìn rõ sản phẩm bên trong hộp đựng mà còn giảm nguy cơ ai đó có thể làm vỡ kính và lấy cắp các mặt hàng được trưng bày.
 
5 cách sử dụng kính cường lực phổ biến
 

5. Vách ngăn văn phòng

Mặt bàn không phải là thành phần thiết kế duy nhất trong nội thất văn phòng có thể được làm bằng kính cường lực. Vách ngăn văn phòng cũng có thể được làm theo cách này. Với kính cường lực, vách ngăn sẽ không bị vỡ nếu nhân viên vô tình va vào.
 
5 cách sử dụng kính cường lực phổ biến
 
Tìm hiểu thêm về quy trình tôi luyện thủy tinh.
Trong quá trình tôi kính hóa học là sự trao đổi ion của các ion natri trong bề mặt kính với các ion kali bằng cách ngâm kính vào một bể nóng chảy kali nitrat thêm một lớp bề mặt của kính dày ít nhất là 0,1 mm làm tăng độ dẻo dai so với tôi kính nhiệt và có thể được áp dụng cho loại thủy tinh có hình dạng phức tạp.
Khi suất nén trên bề mặt thuỷ tinh đạt đến 69 megapascal (10.000 psi (số áp suất trên một Inch vuông)) được coi là cường lực. Còn nếu độ nén áp lực vượt quá 100 megapascal (15.000 psi) được coi là kính an toàn. Ngược lại, nếu áp lực nén nhỏ hơn hoặc lớn hơn sẽ làm các hạt thủy tinh sẽ bị hỏng.
Có 2 loại phổ biến hiện nay:
Kính cường lực hoàn toàn gấp 4 đến 5 lần về độ đúng và khi bị tác động mạnh thì vỡ thành các hạt vụn nhỏ đảm bảo an toàn cho khu vực xung quanh. 
Kính bán cường lực có độ cứng gấp 2 đến 3 lần kính thông thường hơn thế nữa khi bị tác động mạnh không bị vỡ thành các mảnh sắc nhọn mà chỉ bị rạn nứt.
Ngoài ra nếu các bạn quan tâm nhiều hơn về các loại kính cũng như những thiết kế về cửa an toản thì có thể tìm hiểu thêm tại trang website thongminhgroup.com ở đây sẽ có những thông tin liên quan đến kính cường lực cũng như những loại cửa được ưa chuộng nhất trên thị trường. Ở đây chúng tôi sẽ tư vấn kỹ lưỡng và tận tình cho quý khách với các dịch vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay nên các bạn có thể yên tâm khi đến với chúng tôi. Chúng tôi cam đoan sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ cũng như sản phẩm tốt nhất thị trường hiện nay và hứa hẹn sẽ không làm cho quý khách hàng phải thất vọng!
 
 
  • Currently 4.97/5
5.05 sao của 2843 đánh giá
5 cách sử dụng kính cường lực phổ biến
5 cách sử dụng kính cường lực phổ biến
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo