• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

5 lợi ích tuyệt vời của lan can kính cường lực cho không gian nhà của bạn

Lan can kính cường lực đang dần trở thành xu hướng của thiết kế nội thất hiện nay. Với vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại mà giờ đây lan can kính cường lực sẽ là không thể thiếu cho bất kỳ không gian sống của ngôi nhà nào. Đó là những tấm chắn bằng kính cường lực được thiết kế bao quanh, tạo thành một bức tường nhỏ nhằm ngăn chặn sự vượt quá giới hạn bên ngoài để bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ, tạo ra không gian sống hiện đại cho ngôi nhà. Bên cạnh đó còn có vô vàn những lợi ích tuyệt vời mà lan can kính cường lực mang lại. Trong bài viết hôm nay, Thông Minh Group sẽ điểm qua cho bạn 5 lợi ích tối ưu nhất của lan can kính cường lực. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu rõ thêm nhé!
 
 

1. Thiết kế đa năng:

Bởi vì lan can kính cường lực có vẻ ngoài gọn gàng và hoàn thiện, nó là một trong những hệ thống lan can hiện nay có thể kết hợp được với nhiều yếu tố thiết kế mà không tạo ra cảm giác lộn xộn hay thiếu thống nhất. Điều này mang đến cho bạn nhiều sự linh hoạt và lựa chọn hơn khi thiết kế không gian ngoài trời cho ngôi nhà của bạn.
 
5 lợi ích tuyệt vời của lan can kính cường lực
 

2. Độ bền cao:

Hầu hết các lan can kính được làm từ kính cường lực có độ dày bằng một phần tư inch. Lan can kính cường lực có độ bền rất cao như là không có nguy cơ bị ăn mòn, nứt hoặc vỡ khi bạn lắp kính cường lực và thậm chí còn được lắp đặt ở ngoài trời như trên sàn và ban công mà không bị ảnh hưởng bởi một số tác động từ môi trường. Chính vì điều này làm cho nó trở thành sự lựa chọn hoàn hảo nhất đối với những gia đình có con nhỏ, người lớn tuổi, có nuôi thú cưng,...
 
5 lợi ích tuyệt vời của lan can kính cường lực
 

3. An toàn và thân thiện với trẻ:

Sẽ giảm thiểu tối đa nguy cơ tai nạn liên quan đến trẻ em bằng cách lắp đặt lan can kính cường lực trong ngôi nhà. Vì lan can kính cường lực không có thanh hoặc khe hở do vậy trẻ em sẽ không thể nào dính tay, chân hoặc đầu khi bị mắc kẹt bởi vì khoảng cách giữa kính và các giá đỡ là quá nhỏ. Bên cạnh đó lan can kính cường lực là rất khó để cho trẻ em trèo lên. Không có nơi nào ở lan can kính để trẻ có thể để chân và trèo lên, ngăn chặn khả năng té ngã ở trẻ.
 
5 lợi ích tuyệt vời của lan can kính cường lực
 
Lan can kính được làm từ kính cường lực mạnh hơn khoảng bốn lần so với kính thông thường và sẽ không vỡ thành các mảnh sắc nhọn. Thay vào đó, kính cường lực vỡ thành những mảnh nhỏ tương đối vô hại.
 
5 lợi ích tuyệt vời của lan can kính cường lực

4. Bảo trì dễ dàng:

Thật là phiền phức khi phải lau kính mọi lúc. Và điều này là không thể đối với lan can kính cường lực. Khoảng thời gian làm sạch thông thường cho lan kính cường lực là cứ khoảng sau 2 hoặc 3 năm. Tất cả bạn cần làm là làm sạch nó bằng xà phòng, nước,..Điều này là hoàn hảo và nhanh chóng cho những gia đình có con nhỏ.
 
5 lợi ích tuyệt vời của lan can kính cường lực
 
Làm sạch lan can kính cường lực đơn giản như lau kính với một chiếc khăn bông mềm cùng nước rửa kính chuyên dùng hoặc phun lan can kính bằng vòi. Một khía cạnh tuyệt vời khác lan can kính cường lực là hầu hết mọi thứ kể cả những nét vẽ nguệch ngoạc từ những đứa trẻ có thể được làm sạch khỏi kính mà không làm hỏng bề mặt.
 
5 lợi ích tuyệt vời của lan can kính cường lực

5. Lắp đặt thuận tiện:

  • Quá trình lắp đặt lan can kính cường lực là vô cùng an toàn. Các ốc vít được gắn chắc chắn vào tòa nhà, bất kể đó là gỗ hay bê tông đều mang lại kết nối mạnh mẽ và an toàn cho không gian sống của bạn.
  • Bạn có thể tùy chỉnh lắp đặt lan can kính cường lực cho phù hợp với không gian sống của ngôi nhà và tùy vào đặc điểm sở thích của mình mà lắp đặt phù hợp. Bạn có thể lựa chọn những lan can kính cường lực mờ nhằm tăng đáng kể sự riêng tư cho việc lắp đặt ngoài trời. 
 
5 lợi ích tuyệt vời của lan can kính cường lực
 
Cấu trúc vững chắc của lan can kính cường lực là hoàn toàn phù hợp cho chu vi của không gian sống. Lan can kính cường lực sẽ loại bỏ tất cả sự bất tiện khi ngắm nhìn không gian ngoài trời và đem đến không gian sống thoáng đãng, mát mẻ cho ngôi nhà của bạn.
 
5 lợi ích tuyệt vời của lan can kính cường lực
 
Lan can kinh cuong luc sẽ là một lựa chọn không thể thiếu khi trang trí nội thất cho không gian ngôi nhà của bạn. Với việc lắp đặt lan can kính cường lực không chỉ đảm bảo an toàn cho trẻ, người thân cho gia đình mà còn giúp nâng cao vẻ đẹp không gian sống, khẳng định được những giá trị của gia chủ. Nếu quan tâm đến các lan can kính cường lực hay các sản phẩm kính cường lực, bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua website thongminhgroup.com hoặc qua gmail cuathongminh123@gmail.com để nhận được sự hỗ trợ về giá và chất lượng tốt nhất!.
  • Currently 4.74/5
4.75 sao của 1448 đánh giá
5 lợi ích tuyệt vời của lan can kính cường lực
5 lợi ích tuyệt vời của lan can kính cường lực
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo