• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

6 loại cửa kính dành cho ngôi nhà của bạn

Cửa kính là một trong những loại cửa tuyệt đẹp để mở ra một ngôi nhà tạo ra một không gian trực quan hơn và làm bừng sáng bất kỳ căn phòng nào. Ánh sáng tự nhiên không chỉ đẹp mà còn giúp chúng ta có thể tiết kiệm điện. Cửa kính là một lựa chọn đặc biệt thích hợp cho những chủ nhà có vật nuôi, đặc biệt là mèo hoặc chó, những người thích nhìn ra bên ngoài và ngắm nhìn không gian xung quanh hay các loài động vật hoang dã tự nhiên.
Vì vậy, nếu bạn muốn mở rộng ngôi nhà của mình hơn và cho ánh sáng có thể tràn vào, thì đây là 6 kiểu cửa kính chắc chắn sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và sáng sủa hơn rất nhiều.
 
 

1. Cửa đơn bản lề

Cửa đơn có bản lề là một kiểu cửa rất hiện đại có thể khác nhau về kiểu dáng và những thiết kế tổng thể. Cửa bản lề có thể được sử dụng cho cả bên ngoài hoặc bên trong của ngôi nhà và có thể xoay vào trong, ra ngoài hoặc cả hai, tùy thuộc vào những gì mà chúng ta lựa chọn hay mong muốn.
 
6 loại cửa kính dành cho ngôi nhà của bạn
 

2. Cửa gấp hai lần

Cửa hai lớp bao gồm các tấm kính có thể có khung hoặc không khung. Thông thường thì sẽ được tạo thành từ hai hoặc nhiều tấm riêng, chúng có thể được gấp lại hoặc chạy dọc theo những ngưỡng cửa, điều này có thể giúp tạo ra ảo giác về một nội thất lớn hơn cho ngôi nhà.
 
6 loại cửa kính dành cho ngôi nhà của bạn
 

3. Cửa Pivot (xoay)

Mặc dù không phổ biến như vậy nhưng cửa trục mang đến một thiết kế độc đáo cho chủ nhà thích sự nổi bật giữa đám đông. Cửa xoay giống như cái tên gợi ý của nó, có thể mở và đóng theo bất kỳ hướng nào. Chúng lý tưởng cho những khoảng trống lớn bên trong và có thể được sử dụng để tạo ra một vách ngăn trong  phòng hiện đại tuyệt đẹp hoặc một lối vào trực quan thú vị dẫn đến khu vườn hoặc sân của bạn.
 
6 loại cửa kính dành cho ngôi nhà của bạn
 

4. Cửa trượt

Một trong những loại cửa kính phổ biến hơn là cửa trượt bao gồm có một tấm kính chạy dọc theo đường song song với cấu trúc tường của ngôi nhà của chúng ta. Cửa trượt giúp chúng ta tiết kiệm rất nhiều không gian và là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn mở rộng căn phòng của một ngôi nhà hoặc căn hộ nhỏ. Chúng cũng là một trong những lựa chọn hợp lý nhất để chúng ta có thể lựa chọn và sử dụng.
 
6 loại cửa kính dành cho ngôi nhà của bạn
 

5. Cửa kinh cường lực

Đây là một trong những loại cửa an toàn nhất hiện nay, được thiết kế bởi những tấm kính cường lực giúp bảo vệ cho ngôi nhà của bạn một cách tốt nhất. Kính cường lực là một loại kính an toàn cũng được sản xuất từ chất liệu thuỷ tinh nhưng có sức mạnh hơn so với kính thông thường bởi được qua quá trình "tôi nhiệt" ở từ 564 độ đến khoảng 620 độ C và được chế biến  qua bằng cách nén trên bề mặt và kiểm soát nhiệt trị liệu hoặc hóa chất rồi cho làm nguội nhanh chóng bằng những luồng khí lạnh thổi qua giúp tạo sức căng bề mặt kính từ đó tăng khả năng chịu lực, chịu nhiệt vượt trội hơn hẳn những loại kính khác.
 
6 loại cửa kính dành cho ngôi nhà của bạn
 
Kính cường lực ngoài được sử dụng thiết kế các loại cửa cho ngôi nhà của bạn mà còn được thiết kế với nhiều công dụng khác nhau như: thiết kế cầu thang, thiết kế làm những mái che cho khu vườn hay phía trước nhà, sử dụng làm bàn ăn hay các bàn làm việc, sử dụng làm vách ngăn cho các văn phòng hay công ty,… Có thể thấy kính cường lực là một trong những loại được ưa chuộng nhất thị trường vì độ an toàn chịu được các lực tác động tốt mà còn tạo cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn khi thiết kế những loại kính khác vì những loại kính khác không thể chịu được nhiệt cũng như các tác động mạnh điều này sẽ dẫn đến việc vỡ kính rất nguy hiểm đối với người dùng. Vậy nên khi thiết kế cửa cho ngôi nhà của mình chúng ta nên lựa chọn kính cường lực vì chúng đáp ứng được rất nhiều nhu cầu trong cuộc sống hằng ngày.

6. Cửa xếp chồng

Tương tự như cửa trượt, cửa xếp chồng hoạt động theo kiểu tương tự, nhưng có nhiều ô chuyển động hơn. Khi các tấm di chuyển, chúng ảnh hưởng đến tấm liền kề với chúng, gây ra hiệu ứng domino trong đó mỗi cánh cửa được đẩy vào đúng vị trí. Các ô cửa lồng vào nhau tăng cường an ninh và bảo vệ thời tiết tốt hơn so với cửa kính trượt truyền thống. Thiết kế độc đáo của chúng cũng giúp những cánh cửa này dễ dàng kéo dài qua các căn phòng dài, về cơ bản tạo ra một bức tường kính tràn ngập ánh nắng bên trong ngôi nhà của bạn.
 
6 loại cửa kính dành cho ngôi nhà của bạn
 
 
Khi các bạn muốn thiết kế cho ngôi nhà của mình bằng những loại cửa an toàn như cửa kính cường lực thì có thể tìm hiểu thêm tại trang website thongminhgroup.com để nắm được những thông tin cũng như những dịch vụ về thiết kế cửa hiện đại nhất trên thị trường hiện nay thì có thể liên hệ hoặc truy cập ngay. Công ty cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm cũng như những dịch vụ tốt nhất và cam đoan sẽ không làm cho khách hàng phải thất vọng.
 
  • Currently 4.56/5
4.65 sao của 1937 đánh giá
6 loại cửa kính dành cho ngôi nhà của bạn
6 loại cửa kính dành cho ngôi nhà của bạn
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo