• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

7 lợi ích chính của kính cường lực

Kính cường lực được nén và tôi với nhiệt và lạnh trong quá trình sản xuất, cho độ bền và khả năng chống vỡ lớn hơn nhiều so với kính nổi thông thường. Kính cường lực lý tưởng để sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau, từ màn hình tắm và đồ gia dụng bằng kính đến màn hình cảm ứng và cửa sổ căn hộ cao tầng. Chúng tôi thảo luận về các ứng dụng khác nhau của kính cường lực và lợi ích của nó.
 
 
Bạn có rất nhiều đồ trang trí và đồ trang trí bằng thủy tinh trong nhà của bạn? Tất nhiên là bạn làm, sau tất cả những gì chúng làm cho ngôi nhà của bạn trở nên độc đáo và đáng sống hơn rất nhiều. Thật không may, chúng đẹp như vậy, chúng có thể nguy hiểm không kém, đặc biệt là khi có sự xuất hiện của những đứa trẻ mới biết đi tò mò đuổi theo thứ sáng bóng nhìn xuyên qua được trên bàn kính của bạn. Đối với những chủ nhà thích trang trí ngôi nhà của họ bằng các sản phẩm bằng kính, như mặt bàn bằng kính, cửa kính hoặc thậm chí là các tấm tường kính, không có gì khiến bạn sợ hãi bằng một đứa trẻ tò mò và năng động, hoặc đứa em vụng về của bạn về vấn đề đó… Tuy nhiên, chúng tôi đánh giá cao tầm quan trọng của việc sử dụng kính an toàn cường lực bất cứ khi nào có thể và nhận thấy rằng kính cường lực là một trong những giải pháp tốt nhất hiện có. Tìm hiểu cách kính cường lực có thể cho phép bạn thưởng thức các sản phẩm thủy tinh của mình trong khi bảo vệ những người thân yêu (và thậm chí cả người anh em vụng về của bạn) trong nhà của bạn.
 
 

1. Sức mạnh 

Kính cường lực được biết đến như một loại kính an toàn là có lý do. Nó cứng hơn 5 lần so với kính thông thường có cùng kích thước và độ dày, có nghĩa là nó có thể chịu được va đập mạnh hơn nhiều mà không bị vỡ và ít bị vỡ hơn. Kính cường lực khác với kính nhiều lớp (được sử dụng cho hầu hết các kính chắn gió xe hơi), vì cả hai sản phẩm đều mạnh hơn kính tiêu chuẩn, nhưng chúng phản ứng khác nhau khi bị vỡ. Trong khi kính nhiều lớp giữ các mảnh vỡ ở vị trí đủ lâu để tìm thấy vật thay thế, kính cường lực vỡ thành hàng trăm mảnh nhỏ không sắc nhọn hoặc lởm chởm, làm giảm nguy cơ thương tích.
 
7 lợi ích chính của kính cường lực

2. Khả năng chịu nhiệt 

Kính cường lực có khả năng chịu nhiệt gấp 5 lần so với kính tiêu chuẩn và có thể chịu được nhiệt độ lên đến 250 độ. Điều này giúp an toàn hơn nhiều trong trường hợp hỏa hoạn và là lý do tại sao hầu hết các chung cư cao tầng, tòa nhà chính phủ, trường học và văn phòng đều có cửa sổ kính cường lực. Kính hai lớp, là hai tấm kính được kẹp lại với nhau, có thể cung cấp khả năng cách nhiệt tốt hơn nếu bạn chọn kính cường lực, giúp bạn giảm hóa đơn năng lượng trong mùa đông.
 
7 lợi ích chính của kính cường lực

3. Giảm âm thanh 

Kính cường lực có khả năng cách âm gần như gấp đôi so với kính tiêu chuẩn. Đó là lý do tại sao tất cả kính cách âm đã được tôi và cường lực, giúp giảm mức ồn lên đến 60 dB. Điều này làm cho nó trở nên lý tưởng để ứng dụng trong không gian studio, phòng tập thể dục, nhà hàng hoặc rạp chiếu phim, nơi giảm âm thanh rất quan trọng.
 
7 lợi ích chính của kính cường lực

4. Bảo vệ tia cực tím 

Kính cường lực hấp thụ 65% tia UV, có chỉ số SPF khoảng 16. Bạn có thể chọn lớp hoàn thiện màu đồng hoặc xám, điều này sẽ làm tăng thêm SPF cho kính cường lực của bạn bằng cách ngăn chặn nhiều tia UV hơn. 
 
7 lợi ích chính của kính cường lực

5. Chống va đập 

Kính cường lực không chỉ mạnh hơn mà còn có khả năng chống va đập và bảo vệ tốt hơn nhiều so với kính thông thường. Điều này làm cho nó phù hợp cho các ứng dụng an toàn trong nhiều trường hợp, chẳng hạn như cửa sổ gia cố cho văn phòng và tòa nhà chung cư cao tầng, vách tắm kính và cửa sổ nhà chờ xe buýt. 
 
7 lợi ích chính của kính cường lực

6. Độ bền 

Kính cường lực thường được sử dụng cho đồ gia dụng bằng thủy tinh, vì nó bền hơn nhiều và ít bị vỡ hơn so với thủy tinh tiêu chuẩn. Bàn ăn bằng kính, vách ngăn, vách tắm và bàn đều được làm bằng kính cường lực để đảm bảo đồ gia dụng của bạn được an toàn khi sử dụng. Cửa kính không khung và các ứng dụng có cấu trúc khác của kính phải luôn được cường lực bằng cách sử dụng quy trình tôi luyện nhiệt, trung bình, nó cứng hơn 5 lần so với kính không cường lực. 
 
7 lợi ích chính của kính cường lực

7. Tính linh hoạt 

Kính cường lực là một sản phẩm thiết kế đa năng. Một loạt đồ nội thất, chẳng hạn như tủ đầu giường bằng kính, kệ và mặt bàn, được làm bằng kính sa tanh mờ, mang lại sự riêng tư và mềm mại hơn. Quá trình hoàn thiện đạt được bằng cách xử lý thủy tinh bằng axit, giúp dễ làm sạch và khó đánh dấu hơn so với thủy tinh có lớp hoàn thiện phun cát. Bạn cũng có thể chọn hoàn thiện bằng kính màu hoặc sơn, điều này có thể đặc biệt thích hợp cho các mảng tường và vách ngăn.
 
7 lợi ích chính của kính cường lực
 
  • Currently 4.83/5
4.85 sao của 3166 đánh giá
7 lợi ích chính của kính cường lực
7 lợi ích chính của kính cường lực
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo