• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

7 ưu điểm của kính cường lực có thể bạn chưa biết

Kính cường lực được sử dụng trong nhiều ứng dụng trong cả gia đình và doanh nghiệp. Ngoài được sử dụng thiết kế cửa nhà thì còn nổi trội trong việc thiết kế các vách tường, mái che hay một số những loại bàn hay thiết kế cầu thang,… những thiết kế này hiện nay rất được khách hàng ưa chuộng vì sự sang trọng và sự thẩm mỹ mà nó mang lại rất cao và kết hợp với những ưu điểm nổi bật đã tạo ra được một loại kính chất lượng tốt nhất thị trường. Mặc dù chúng ta biết rằng kính cường lực tốt hơn, nhưng nhiều người thường không chắc chắn về lý do tại sao nó tốt hơn.
 
 
Dưới đây sẽ là một số những ưu điểm của kính cường lực chúng ta cùng xem xét 7 ưu điểm của kính cường lực khiến nó trở thành vật liệu rõ ràng được lựa chọn cho cả mục đích sử dụng trong dân dụng và thương mại trong các tính năng và cấu trúc của kính.
 
7 ưu điểm của kính cường lực có thể bạn chưa biết
 

1. An toàn 

Một trong những lợi ích rõ ràng và có giá trị nhất của kính cường lực là nó an toàn hơn. Kính cường lực cứng hơn, vì vậy nó chống vỡ. Nhưng khi bị vỡ, kính cường lực sẽ phân tán thành những mảnh giống như đá cuội, thay vì những mảnh vỡ sắc nhọn của kính truyền thống. Các mảnh kính vỡ thông thường sắc nhọn có thể gây ra vết cắt sâu và thương tích nặng và rất khó để làm sạch triệt để. Lựa chọn kính cường lực để ngăn ngừa thương tích nghiêm trọng có thể xảy ra khi kính vỡ và giữ cho gia đình bạn được bảo vệ.
 
7 ưu điểm của kính cường lực có thể bạn chưa biết
 

2. Chịu được những tác động mạnh

Kính cường lực không chỉ an toàn hơn nếu nó bị vỡ mà còn ít có khả năng bị vỡ hơn vì nó được cường lực. Sức mạnh của kính cường lực có nghĩa là nó có thể chịu được tác động, va đập, trầy xước, gió mạnh và các hiện tượng thời tiết khác. Do khả năng chống chịu của kính cường lực, nó thường được sử dụng trong các tòa nhà cao tầng và các cơ sở thương mại, nơi nó có thể chịu được lực cao hơn.

3. Chống xước và chống hư hại

Kính cường lực là lý tưởng cho cửa ra vào dân dụng và cửa sổ thương mại, vách ngăn và cửa ra vào, vì nó có khả năng chống trầy xước cao hơn và sẽ chịu được việc sử dụng hàng ngày cũng như hao mòn. Sử dụng kính cường lực cho cửa kính, tủ trưng bày và cửa sổ đảm bảo các bề mặt này luôn hoàn mỹ và trong suốt lâu hơn.
 
7 ưu điểm của kính cường lực có thể bạn chưa biết
 

4. Chịu nhiệt

7 Ưu điểm của kính cường lực Khi một tấm kính thông thường tiếp xúc với nhiệt, nó có thể vỡ ra khiến các mảnh kính phân tán nguy hiểm. Tuy nhiên, quy trình độc đáo mà kính cường lực có là trải qua trong quá trình sản xuất cho phép nó chịu được nhiệt độ cao ngay cả đây là một trong những lý do mà kính cường lực được yêu cầu trong phòng tắm, nơi có khả năng tiếp xúc với nước nóng. Đây là một trong những ưu điểm đặc biệt của kính cường lực không chỉ chịu được những tác động mạnh mà còn có thể chịu được nhiệt độ cao.
 
7 ưu điểm của kính cường lực có thể bạn chưa biết
 

5. Tính linh hoạt trong thiết kế

Vì sức mạnh của kính cường lực, nó có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng sáng tạo và độc đáo. Kính cường lực được yêu cầu thiết kế cho cửa tắm không khung và các cấu trúc kính không khung khác như vách ngăn và cửa thương mại. Những điều này tạo thêm hiệu ứng sáng tạo và phong cách cho cả không gian dân cư và thương mại. Với thiết kế này sẽ tạo cho không gian của ngôi nhà hay doanh nghiệp của bạn trở nên mới lạ và độc đáo hơn rất nhiều so với những thiết kế trước đây

6. Tùy chọn mẫu

Kính cường lực cũng có sẵn trong một loạt các mẫu và thiết kế để tôn lên phong cách và sở thích độc đáo của bạn. Các tùy chọn có hoa văn, mờ, màu trong và khắc có sẵn để đảm bảo bạn có được tùy chọn thủy tinh sáng tạo nhưng chắc chắn mà bạn muốn. Vì thế nên khi lựa chọn kính cường lực chúng ta có thể dễ dàng chọn những loại kính cường lực theo ý muốn của mình và phù hợp cho từng nhu cầu của từng không gian khác nhau.

7. Sự rõ ràng và chất lượng

Kính cường lực cũng có chất lượng cao, mang lại độ trong như pha lê và kết quả vượt trội trong nhiều cài đặt khác nhau. Cho dù bạn chọn kính cường lực cho cửa tắm kính, cửa sổ cường lực, cửa kính, tủ hay tủ trưng bày, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ rõ nét.
 
7 ưu điểm của kính cường lực có thể bạn chưa biết
 
Với rất nhiều ưu điểm, kính cường lực có thể là sự lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà hoặc cơ sở kinh doanh của bạn. Nếu khách hàng nào quan tâm về những dịch vụ của kính cường lực thì có thể liên hệ ngay hoặc có thể trực tiếp tìm hiểu thêm tại trang website thongminhgroup.com ở đây chúng tôi chuyên cung cấp những dịch vụ về thiết kế cũng như phân phối các loại kính cường lực. Với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay, ngoài ra công ty còn chuyên về các loại cửa khác nhau với độ an toàn cao được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Chúng tôi cam đoan sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và sẽ không làm cho khách hàng phải thất vọng.
 
  • Currently 4.94/5
4.95 sao của 1612 đánh giá
7 ưu điểm của kính cường lực có thể bạn chưa biết
7 ưu điểm của kính cường lực có thể bạn chưa biết
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo