• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

8 cách để ngăn kẻ trộm ra khỏi nhà để xe của bạn

1. Sử dụng đèn pha kích hoạt chuyển động

Đèn pha kích hoạt chuyển động
Những tên trộm thích màn đêm, và nhiều kẻ trong số chúng dựa vào bóng tối xung quanh nhà để xe của bạn để che giấu những nỗ lực mờ ám vào nhà bạn.
Việc lắp đặt đèn pha kích hoạt bằng chuyển động gần cửa sổ và cửa ra vào nhà để xe sẽ khiến kẻ trộm nghĩ kỹ về việc cố đột nhập vào ban đêm. Đèn cảm biến chuyển động đặc biệt hữu ích để giữ cho nhà để xe tách biệt khỏi bóng tối.
 

2. Kiểm tra cảnh quan của bạn

Những tên trộm trơ trẽn hơn không ngại rình mò xung quanh nhà bạn dưới ánh sáng ban ngày, nhưng chúng vẫn sẽ lợi dụng vỏ bọc của một cây hoặc bụi rậm gần cửa ra vào hoặc cửa sổ nhà để xe của bạn.
Đảm bảo hàng xóm và người qua đường có thể nhìn thấy mọi thứ đang diễn ra gần nhà để xe của bạn bằng cách dọn sạch các cây lớn và bụi rậm và giữ cho các lối vào có thể nhìn thấy được từ đường phố. Trồng cây bụi gai nhỏ dưới cửa sổ nhà để xe ở tầng trệt có thể khiến kẻ trộm không đột nhập theo cách đó.

3. Dùng cảm biến báo động cửa

Cảm biến báo động cửa
 
8-cach-de-ngan-ke-trom-ra-khoi-nha-de-xe-cua-ban
 
Chúng tôi biết điều này có vẻ như không có trí tuệ, nhưng chỉ cần lái xe qua bất kỳ khu dân cư nào và bạn có thể nhìn thấy một vài cửa nhà để xe rộng mở mà không có người ở trong tầm mắt. Một cánh cửa cuốn nhà để xe mở trên cao là một lời mời mở đối với những tên trộm.
Trên thực tế, một hiệp hội chủ nhà ở Arizona đã đưa ra quy định rằng chủ nhà phải đóng cửa nhà để xe có thể cuộn lại, và các vụ trộm cắp trong khu vực đã giảm 50%. 
Nếu bạn muốn thoải mái khi để cửa nhà để xe của mình mở, hãy xem xét việc lắp đặt cảm biến cửa nhà để xe hoặc cửa nhà để xe tự động gần hơn . Một bộ cảm biến có thể cho bạn biết nếu cửa trên cao của bạn đang mở hay đóng và khi đến gần hơn sẽ tự động đóng ga ra sau một khoảng thời gian nhất định.
Để bảo vệ hơn nữa, hãy cân nhắc lắp đặt khóa cửa ga ra tự động để tự động chốt cửa nhà để xe của bạn mỗi khi bạn đóng cửa.

4. Ẩn nội dung của bạn

Không phải tất cả kẻ trộm đều mù quáng vì hành vi trộm cắp của họ. Hầu hết chúng sẽ quét nhà của bạn để tìm manh mối rằng họ sẽ đến ngày lĩnh lương. Một cửa sổ không có mái che hiển thị tất cả những đồ đạc có giá trị cao trong nhà để xe của bạn có thể chỉ là động lực mà một tên trộm cần để vào nhà bạn và thực hiện các bước tiếp theo.
Rèm hoặc rèm trang trí nội thất hoạt động tốt, nhưng nếu bạn muốn cho ánh sáng vào (và không phải lo lắng về việc phải đóng rèm), hãy cân nhắc sử dụng vật liệu che cửa sổ dính như Phim dán kính cửa sổ.
 
8-cach-de-ngan-ke-trom-ra-khoi-nha-de-xe-cua-ban

5. Suy nghĩ lại về điều khiển từ xa của bạn

Đừng giữ thiết bị mở cửa ga ra tự động của bạn bị kẹp vào tấm che trong ô tô của bạn. Những tên trộm biết rằng điều khiển từ xa mở cửa nhà để xe về cơ bản giống như một chiếc chìa khóa khác vào nhà của bạn và chúng sẽ không ngần ngại sử dụng nó nếu tìm thấy.
Cân nhắc coi dụng cụ mở cửa nhà để xe của bạn giống một chiếc chìa khóa hơn bằng cách thay thế nó bằng một chiếc điều khiển từ xa có móc khóa mà bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc. Một lựa chọn khác là có được một công cụ mở cửa nhà để xe thông minh để mở và đóng cửa nhà để xe của bạn từ bất kỳ đâu thông qua điện thoại thông minh của bạn.
Mẹo chuyên nghiệp
Nếu bạn lo lắng về việc bản thân hoặc một thành viên khác trong gia đình bị khóa trái trong nhà, hãy thử một trong những mẹo bảo mật yêu thích của chúng tôi: để lại chìa khóa phụ cho một người hàng xóm đáng tin cậy. Ngay cả khi người bạn đã chọn của bạn không sống rất gần, tốt hơn hết bạn nên có chìa khóa khẩn cấp ở đó hơn là ở bất cứ đâu.

6. Che chắn ổ khóa của bạn

Nhờ YouTube, giờ đây chúng ta biết kẻ trộm có mắc áo dễ dàng mở cửa nhà để xe của bạn trong vòng chưa đầy một phút . Một số mẹo bảo mật khuyên bạn nên sử dụng dây buộc zip hoặc cắt dây thoát hiểm khẩn cấp của bạn để loại bỏ mối đe dọa, nhưng điều đó làm giảm đáng kể sự an toàn của cửa nhà để xe của bạn.
May mắn thay, có một giải pháp tốt hơn. Một tấm chắn nhà để xe bao phủ dây thoát khẩn cấp của cửa nhà để xe của bạn, khiến kẻ trộm không thể sử dụng nó để đột nhập. Nó không tốn kém và dễ lắp đặt, nhưng nó tăng cường an ninh cho cửa nhà để xe của bạn trong khi vẫn giữ được dây nhả trong trường hợp khẩn cấp.
 
 
8-cach-de-ngan-ke-trom-ra-khoi-nha-de-xe-cua-ban

7. Bảo vệ cửa hông của bạn

Kẻ trộm thích một cửa hông tốt, nơi chúng có thể đột nhập và đột nhập khỏi con mắt tò mò của hàng xóm. Hầu hết các cửa dịch vụ nhà để xe bên ngoài với ổ khóa tiêu chuẩn có thể bị đánh bại bằng một cú đá chắc chắn và được đặt đúng vị trí, nhưng một vài thay đổi đơn giản có thể ngăn trộm.
Tăng cường an ninh cho cửa bên ngoài của bạn bằng một chốt cửa và hãy nhớ rằng điểm yếu nhất của cửa chính là tấm chắn, nơi ổ khóa tiếp xúc với cửa. Thay thế tấm chống bằng tấm gia cố và sử dụng tối thiểu các vít 3 inch để cố định nó.
Mẹo chuyên nghiệp
Khi bạn đang đi mua ổ khóa, hãy xem xét một chốt khóa một mặt . Những ổ khóa này có hình ngón cái hoặc lỗ khóa ở bên trong và một tấm cứng ở bên ngoài nên không thể nhặt được.

8. Bảo vệ cửa vào nhà của bạn

Khi bạn đang củng cố an ninh nhà để xe của mình, đừng quên cánh cửa dẫn từ nhà để xe gắn liền vào nhà của bạn. Mất công cụ điện và thiết bị thể thao đã đủ tồi tệ, nhưng một khi kẻ trộm xâm nhập vào phần còn lại của ngôi nhà của bạn, bạn sẽ gặp rủi ro lớn hơn.
Đầu tiên và quan trọng nhất, hãy luôn nhớ khóa cửa ra vào này. Một chốt cửa hoặc cảm biến ưa thích sẽ không giúp được gì nhiều nếu ngay từ đầu cánh cửa của bạn không được khóa.
Để bảo đảm hơn nữa cho cánh cửa này, chúng tôi khuyên bạn nên gia cố tấm chắn của cửa và treo cửa lõi đặc bằng chốt cửa. Cửa vào ga ra của bạn cũng là vị trí hoàn hảo cho cảm biến cửa độc lập hoặc cảm biến được kết nối với hệ thống an ninh gia đình hàng đầu .
Trên đây là 8 cách mà chúng tôi đã tổng hợp những cách hiệu quả để chia sẻ cho bạn, bảo vệ tài sản và căn nhà của mình.
 

Thông Minh Group chuyên cung cấp và sửa chữa các loại kính cường lực, cửa cuốn hiện đại nhất. Với cách thiết kế và thi công chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thi công và hỗ trợ giàu kinh nghiệm. Hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm tuyệt vời nhất. 

---

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DỊCH VỤ VÀ TƯ  VẤN CỬA THÔNG MINH

Hotline: 0909.640.844 - 0909.265.839

Mail: Cuathongminh123@gmail.com    Thongminhwindow@gmail.com

 
 
  • Currently 4.92/5
4.95 sao của 1865 đánh giá
8 cách để ngăn kẻ trộm ra khỏi nhà để xe của bạn
8 cách để ngăn kẻ trộm ra khỏi nhà để xe của bạn
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo