• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

8 cách sử dụng kính cường lực phổ biến và tiện lợi nhất

 Ứng dụng của kính cường lực trong cuộc sống hiện đại đang rất phổ biến, kính cường lực mang đến hơi thở mới,  tính chất trang trí hiện đại và hữu ích. Có vẻ như ý tưởng và xu hướng sử dụng vật liệu xây dựng cho nội thất và đồ trang trí đang thay đổi. Việc sử dụng  kính cường lực trong cuộc sống hiện đại ngày nay rất phổ biến. Kính cường lực Thông Minh mang đến cho gia đình bạn những sản phẩm chất lượng tạo nên những nét mới trong trang trí nội thất hiện đại. Sự kết hợp giữa kính cường lực và gạch men mang đến sự tươi  mới cho căn phòng và nhấn mạnh vẻ đẹp độc đáo của từng sản phẩm. 
 
8 cách sử dụng kính cường lực phổ biến và tiện lợi nhất

Công dụng của kính cường lực mà bạn nên biết 

Cửa kính cường lực

  • Kính cường lực được sử dụng chủ yếu cho các sản phẩm cửa kính và có thể  sử dụng để thiết kế và thi công cửa kính lùa, cửa kính cường lực bản lề sàn. Ngoài ra, kính cường lực của phụ kiện  cửa mở quay của vách tắm kính được kết hợp với bản lề của kính hoặc vách tạo thành bộ cửa kính cường lực xoay không giới hạn góc mở và giảm giá thành. 
  • Cửa kính cường lực có thể dán đề can màu, đề can trang trí  tạo  không gian  trang trí và độc đáo bên trong 
  • Cửa kính cường lực  được sử dụng ở hầu hết các trung tâm công nghiệp, văn phòng,… và dần dần nó đã được thay thế bởi các vật liệu thông thường khác. 

8 cách sử dụng kính cường lực phổ biến và tiện lợi nhất

 Vách kính cường lực

  •  Kính cường lực là một giải pháp rất thích hợp để ngăn và chia các phòng, với độ dày giảm đáng kể, độ cứng trung bình và an ninh, vách kính cường lực, cùng với các phụ kiện nhôm hoặc thép mang đến vẻ hiện đại và trang nhã.
  • Bạn có thể dán mờ lên tường kính cường lực. Bạn có thể cắt nhãn dán  để tạo hình khắc thương hiệu riêng biệt cho cửa hàng, văn phòng, công ty của mình. Đây cũng là một phương pháp trang trí phổ biến. 
  • Vách kính được sử dụng rộng rãi trong các giải pháp phân chia các không gian nhỏ như văn phòng, trung tâm mua sắm và nhà máy. 
  • Vách kính cường lực cho không gian trưng bày không bị che khuất tạo chiều sâu và  khả năng chống ồn cực tốt. 

8 cách sử dụng kính cường lực phổ biến và tiện lợi nhất

Buồng tắm làm bằng kính cường lực

  • Kính cường lực thường được  sử dụng trong các phòng tắm kính, phòng tắm kính hiện đại và đã trở thành không gian phòng tắm giúp bạn có thể thư giãn nhẹ nhàng với làn nước trong lành cũng như khi tắm. Nó có thiết kế nhỏ gọn  nhờ kính cường lực. 
  • Vòi tắm kính ngăn không cho nước trong buồng tắm bắn ra ngoài, tiết kiệm diện tích hơn trong phòng tắm và tiết kiệm thời gian vệ sinh. Vách tắm kính  với gạch  lát nền và gạch lát nền tạo thành một khối cho phòng tắm. Cho phép phòng tắm  phân biệt rõ ràng giữa khu vực khô và ướt.

 8 cách sử dụng kính cường lực phổ biến và tiện lợi nhất

 Kính màu ốp bếp, ốp tường 

  • Kính cường lực dùng để ốp bếp giúp vệ sinh khu vực nấu nướng và rất dễ  lau chùi. Kính cường lực có bề mặt nhẵn bóng giúp loại bỏ  bụi bẩn và dầu mỡ bám  trên khu vực nấu nướng một cách dễ dàng và nhanh chóng. 
  • Kính cường lực thường dùng để ốp bếp là kính 8mm, được sơn phủ tạo thành tấm kính có nhiều màu sắc. Tạo sự cá tính và tươi mới cho vải bọc không kém gì kính  thông thường. Đặc biệt với những người tâm linh,  kính ốp bếp  là vật trang trí  phong thủy tuyệt vời và giúp gia chủ ngày càng phát đạt. 
  • Ngoài ra, bạn có thể  in họa tiết UV lên kính ốp bếp hoặc in chuyển nhiệt để tạo ra những tấm kính màu hấp dẫn như gạch ốp lát cao cấp nhất tạo không gian sang trọng.

8 cách sử dụng kính cường lực phổ biến và tiện lợi nhất

Ảnh kính nghệ thuật  

  • Kính cường lực hay còn được biết đến với loại kính màu ấn tượng. Thủy tinh cầu kỳ cổ xưa đã được tổ tiên của chúng ta sử dụng, vì vậy bạn có thể nhìn thấy  những vẻ đẹp cổ kính này ở đâu đó trong nhà thờ hoặc nhà thờ 
  • Kính màu được trang trí trong phòng tạo nên vẻ đẹp  hiện đại và cổ kính, nó có thể truyền ánh sáng và đánh dấu được, và do sự khúc xạ  và phản xạ của màu sắc nên kính màu mỗi lúc một đẹp  khác nhau. 
  • Ảnh kính có thể được trưng bày trên tường của phòng khách, màn che riêng tư và nhà vệ sinh để tạo ra một không gian mới, là điểm nhấn  cách điệu cho  tâm hồn  lãng mạn.

8 cách sử dụng kính cường lực phổ biến và tiện lợi nhất

Lan can cầu thang bằng kính cường lực

  •  Lan can ban công cầu thang kính tạo cho căn phòng vẻ  đơn giản, hiện đại và trang nhã. Vẻ đẹp của cầu thang kính có thể dễ dàng kết hợp với các phong cách thiết kế khác nhau.  Cầu thang kính có thể sử dụng cột inox, cột gỗ, lan can inox, hoặc lan can gỗ tùy theo không gian sử dụng. Cầu thang kính thường được sử dụng  trong các công trình dân dụng, biệt thự, cao ốc, văn phòng,  trung tâm thương mại ... 
  • Kính được dùng trong nhà tắm,  phòng khách, những nơi chật hẹp cần sử dụng không gian, vừa có tác dụng đựng đồ, vừa có tác dụng trang trí. Bạn có thể nhận ra sự khác biệt với hàng loạt kệ  kính cường lực mang đến sự nhẹ nhàng cho thiết kế và gây ấn tượng với sự  độc đáo đột phá về vẻ đẹp không ngờ. 

8 cách sử dụng kính cường lực phổ biến và tiện lợi nhất

Bể cá bằng kính bọc thép 

  • Bể cá cảnh được ghép từ những tấm kính cường lực tùy theo ứng dụng mà cắt  theo kích thước phù hợp. Xe tăng thường được làm bằng kính 10mm và 12mm. 
  • Bể cá được lắp ráp và dán lại, keo không thấm nước và có độ kết dính cao, bể cá bằng kính làm vật thu hút may mắn cho gia đình bàn kính cường lực 

Bàn ăn bằng kính cường lực

  • Bàn kính cường lực  rất hữu ích trong cuộc sống hiện nay. Đâu đó xung quanh chúng ta bạn có thể thấy nó được làm bằng kính giống như bàn trà, bàn ăn. Nó mang đến sự tiện lợi và hiện đại. 
  • Bàn kính tạo sự thông thoáng và đặc biệt dễ lau chùi. Bàn ăn, café ở những khu vực thường xuyên thất thoát nước và thức ăn  làm bằng kính cường lực giúp tiết kiệm  nhiều thời gian vệ sinh. 
  • Bàn kính cường lực có thể kết hợp với chân inox hoặc chân thép, chân gỗ  đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng  thiết kế. 

8 cách sử dụng kính cường lực phổ biến và tiện lợi nhất

 Mái kính cường lực 

Mái kính được sử dụng  kính cường lực để che mưa, giảm nắng. Mái kính hấp thụ  toàn bộ ánh sáng tự  nhiên mà vẫn có thể tạo ra một không gian  rất sang trọng với khả năng thông gió tốt. Dù bạn đứng ở các tầng trên hay dưới mái hiên đều có thể thấy rõ công dụng của mái kính  cường lực. Vì mái  kính cường lực chủ yếu có tác dụng che mưa che nắng nên nhiều gia đình đã làm mái kính trên suối cá dưới ban công, ngồi uống cà phê vào mỗi buổi sáng và vừa nhìn đàn cá bơi lội mà không bị tầm nhìn che khuất.
 
Công ty Thông Minh chuyên cung cấp những sản phẩm kính cường lực với đầy đủ mẫu mã, thi công công trình theo đúng yêu cầu của quý khách hàng. Còn trần chờ gì nữa mà không mau mau liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn hỗ trợ và báo giá tuỳ theo kích cỡ và diện tích mà loại kính bạn muốn đặt nhé.
 
  • Currently 4.78/5
4.85 sao của 2552 đánh giá
8 cách sử dụng kính cường lực phổ biến và tiện lợi nhất
8 cách sử dụng kính cường lực phổ biến và tiện lợi nhất
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo