• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Bảo trì và chăm sóc Cửa trập con lăn mới của bạn

Với nhiều trong ngành cửa chớp con lăn, chúng tôi đã chứng kiến những vấn đề gây ra bởi mọi thứ mà bạn có thể tưởng tượng: từ việc mọi người để đồ vật dưới cửa chớp trong khi đóng chúng đến động cơ hoạt động ngược và cửa chớp chưa được vệ sinh hoặc bảo dưỡng trong hơn 10 năm.
Trong thời gian đó, chúng tôi cũng đã tạo ra một danh sách các mẹo để giúp bạn bảo trì cửa chớp của riêng mình và giữ cho cửa chớp hoạt động tốt nhất càng lâu càng tốt. Nhiều vấn đề có thể được giải quyết với một vài thay đổi nhanh chóng đối với cách bạn vận hành và bảo trì cửa chớp. Dưới đây là các mẹo bảo dưỡng cửa cuốn trục lăn hàng đầu của chúng tôi!
 

1. Nếu bạn để chúng mở, hãy chạy chúng.

Nếu bạn để cửa chớp con lăn mở, điều quan trọng là bạn ít nhất phải quay vòng cửa chớp con lăn mỗi 1-2 tuần để giữ cho dải thời tiết trong thanh dẫn cửa chớp được linh hoạt.
 
Bảo trì và chăm sóc Cửa trập con lăn mới của bạn

2. Và nếu bạn để chúng đóng cửa, hãy chạy chúng luôn.

Nếu bạn để cửa chớp con lăn đóng, điều quan trọng là bạn ít nhất phải quay vòng cửa chớp con lăn mỗi 1-2 tuần để giữ cho dải thời tiết trong thanh dẫn cửa chớp được linh hoạt. Cho dù chúng được đóng mở mọi lúc, việc cửa chớp chạy thường xuyên sẽ giúp giữ cho tất cả các bộ phận chuyển động luôn chuyển động và thời tiết thay đổi linh hoạt. Bạn sẽ không mong đợi một chiếc xe sẽ chạy sau 2 năm trên đường lái xe của bạn, phải không? Vận hành cửa chớp của bạn thường xuyên để giữ cho chúng hoạt động tốt.
 
Bảo trì và chăm sóc Cửa trập con lăn mới của bạn

3. Không liên tục đóng cửa chớp.

Không quay vòng cửa chớp nhiều hơn 3 lần liên tiếp (liên tục) vì điều này sẽ dẫn đến quá tải bảo vệ nhiệt trong động cơ và bị ngắt. Điều này làm cho màn trập không hoạt động cho đến khi nhiệt độ của động cơ nguội đi. Nói chung điều này sẽ khoảng 15-20 phút tùy thuộc vào nhiệt độ môi trường xung quanh. Quá tải nhiệt trên động cơ làm giảm đáng kể tuổi thọ của động cơ.
 
Bảo trì và chăm sóc Cửa trập con lăn mới của bạn
 

4. Hãy lưu ý khi đóng cửa chớp.

Nếu bạn có cửa sổ mái hiên, cửa sổ hộp, cửa sổ phễu hoặc cửa kiểu Pháp, vui lòng đảm bảo rằng chúng đã được đóng trước khi hạ cửa chớp. Không làm như vậy sẽ dẫn đến việc cửa cuốn hạ cánh trên cửa sổ hoặc cửa đang mở vì động cơ sẽ tiếp tục điều khiển cửa cuốn xuống và không cuộn trong tấm kính gây ra vô số vấn đề khác nhau từ động cơ bị cháy cho đến màn bị hỏng. Điều quan trọng là không sử dụng cửa trập của bạn sau khi điều này đã xảy ra để không gây ra nhiều thiệt hại hơn đã xảy ra.
 
Bảo trì và chăm sóc Cửa trập con lăn mới của bạn

5. Vệ sinh cửa chớp thường xuyên.

Vệ sinh cửa chớp con lăn của bạn nên được thực hiện ít nhất 6 tháng một lần ở các khu vực ngoại ô thành phố lớn, 4 tháng một lần ở các vùng nông thôn và 2 tháng một lần ở các vùng ven biển. Sử dụng chất tẩy rửa nhẹ (nước rửa xe) pha với nước ấm trong một chiếc xô. Sử dụng chổi nội thất có lông mềm. Trước tiên, rửa sạch trước cửa trập bằng nước, sau đó làm sạch cửa trập bằng chổi xà phòng trong khi đóng hoàn toàn. Rửa sạch sau đó mở một phần cửa chớp cho hết các lỗ thông gió sau đó tiến hành dùng chổi lau sạch các vị trí có lỗ thông gió và rửa sạch lại. 
 
Bảo trì và chăm sóc Cửa trập con lăn mới của bạn

6. Giữ cho cây bụi ngăn nắp

Nếu ngôi nhà của bạn được bao quanh bởi cây cối và bụi rậm, hãy kiểm tra định kỳ các cành và lá có thể mắc vào các thanh dẫn màn trập. Loại bỏ cành, que, cành, lá và các mảnh vụn khác cản trở. Kiểm tra các mảnh vụn khi cửa trập được mở hoàn toàn. 
 
Bảo trì và chăm sóc Cửa trập con lăn mới của bạn

7. Kiểm tra pin dự phòng của bạn

Nếu bạn có cửa chớp sử dụng pin dự phòng, cứ sau 6 tháng, bạn nên tắt nguồn của bộ ngắt mạch để kiểm tra xem pin dự phòng còn hoạt động hay không và cũng để đánh thức pin dự phòng. Điều này giúp kéo dài tuổi thọ của pin. Nếu bạn đã trải qua cơn bão điện đột ngột hoặc mất điện, bạn sẽ cần khởi động lại pin dự phòng (nếu cửa chớp của bạn không hoạt động).
 
Bảo trì và chăm sóc Cửa trập con lăn mới của bạn

8. Bập bênh công tắc rocker của bạn

Công tắc kiểu Rocker - khi kích hoạt công tắc để vận hành cửa cuốn, hãy đảm bảo sử dụng một hành động tích cực chắc chắn khi nhấn công tắc lên, xuống hoặc dừng, giống như cách bạn làm đối với công tắc đèn thông thường hoặc công tắc điểm nguồn. Nếu bạn không sử dụng một hành động tích cực chắc chắn, công tắc có thể không hoạt động đúng cách và con lăn sẽ không hoạt động và đôi khi có thể khiến nó bị hồ quang điện và gây ra nhiều hư hỏng hơn.
 
Bảo trì và chăm sóc Cửa trập con lăn mới của bạn

9. Cảnh báo về chất bôi trơn

Cảnh báo: không sử dụng bất kỳ chất bôi trơn nào trên bất kỳ bộ phận nào của hệ thống cửa chớp. Hệ thống cửa chớp của chúng tôi được thiết kế như một hệ thống bảo trì thấp và nếu được bôi trơn chắc chắn sẽ khiến cửa chớp của bạn bị hỏng.
Không tuân theo lịch bảo trì này sẽ làm giảm tuổi thọ và độ bền của cửa chớp mới của bạn. Thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng và vận hành cửa chớp và các bộ phận sẽ đảm bảo cửa chớp của bạn có tuổi thọ lâu dài. 
 
Bảo trì và chăm sóc Cửa trập con lăn mới của bạn
 
  • Currently 4.73/5
4.75 sao của 2517 đánh giá
Bảo trì và chăm sóc cửa cuốn mới của bạn
Bảo trì và chăm sóc cửa cuốn mới của bạn
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo