• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Bí quyết để giúp kính cường lực bền theo năm tháng

Kính cường lực hiện đang được sử dụng rất rộng rãi thay thế rất nhiều cho các thiết kế cửa khác bởi sự tiện dụng, hiện đại sang trọng, tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái khi sử dụng. Tuy nhiên, khi sử dụng cửa kính thì một vấn đề luôn được chúng ta quan tâm đó chính là độ bền, tuổi thọ của kính. Vậy, chúng ta cần phải lưu ý những điểm nào để tuổi thọ của kính được nâng cao?
 
Bí quyết để giúp kính cường lực bền theo năm tháng
 
Từ trước tới nay, kính cường lực vẫn được đánh giá an toàn hơn nhiều so với kính thông thường. Loại kính này có khả năng chịu lực gấp 4-5 lần kính thường cùng độ dày. Ngoài ra, khi bị tác động mạnh, kính vỡ vụn thành dạng hạt nhỏ, khó gây sát thương hơn so với kính thường vỡ thành mảnh.
 
 bí quyết để giup kính cưởng lực trường tồn theo năm tháng
 
Tuy nhiên, do chất lượng kính, cách thi công không chuẩn xác và tác động của thời tiết nên vẫn xảy ra sự cố bất ngờ. Ngoài ra, việc lựa chọn lắp đặt kính cường lực ở một số khu vực không phù hợp cũng dễ gây ra hậu quả. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số bí quyết để khắc phục chuyện này:
 

Nên sử dụng kính an toàn có lớp lót dẻo ở mọi khu vực

Đó là loại kính kết hợp hai hay nhiều tấm kính gắn kết với nhau bằng lớp phim dẻo. Lớp lót này có độ bền, bám dính tốt. Khi bị vỡ, vụn kính sẽ bám vào lớp phim này, hạn chế bắn tung tóe, giảm nguy cơ sát thương.
Loại kính này còn có nhiều ưu điểm như tăng khả năng cách âm, tiết kiệm việc tiêu thụ điện của các thiết bị làm mát như máy điều hòa nhiệt độ, quạt.
 
Bí quyết để giúp kính cường lực bền theo năm tháng
 

Không lắp đặt kính ở những vị trí cao như giếng trời

Cho dù là loại kính nào, chất lượng nào, thương hiệu ra sao thì kính cường lực vẫn sẽ có tuổi thọ nhất định. Vậy nên, hạn chế lắp kính ở những vị trí cao sẽ hạn chế được những tình huống bất ngờ xảy ra trong căn nhà của bạn.
 
Bí quyết để giúp kính cường lực bền theo năm tháng

Đảm bảo khe thoáng quanh kính, lắp bản lề, tay nắm chuẩn xác

 Lúc thi công, nhiều người gắn chặt bốn phía của tấm kính để khít và đẹp hơn. Khi có sự thay đổi của ngoại cảnh, thời tiết, nhiệt độ, kính bị o ép, dẫn tới rạn và nổ do sự giãn nở.
Ngoài ra, điểm yếu nhất của kính là các cạnh viền xung quanh, đặc biệt là các góc. Búa đập mặt kính không vỡ nhưng đập vào cạnh thì gây tác động khác hẳn. Khi các phụ kiện bị lắp lệch lạc, cánh cửa bị xệ xuống, va đập cũng có thể gây vỡ rạn.
 
Bí quyết để giúp kính cường lực bền theo năm tháng
 

Độ dày kính từ 8mm trở lên

Tùy vào từng vị trí lắp đặt mà kính sẽ có độ dày khác nhau. Tuy nhiên, để an toàn cho người sử dụng cũng như tăng tuổi thọ của kính, bạn nên lựa chọn loại kính có độ dày từ 8mm trở lên. Với độ dày này, kính sẽ có khả năng chịu được những va đập nhỏ, nhờ đó tránh được những sự cố không đáng có trong gia đình bạn. 
Lưu ý: Ngoài những bí quyết đã được chia sẻ ở trên, kính cường lực cũng cần phải được vệ sinh thường xuyên để luôn sáng bóng cũng như được bảo trì định kì để đảm bảo tuổi thọ của kính được bền lâu.
 
  • Currently 4.41/5
4.45 sao của 1180 đánh giá
Bí quyết để giúp kính cường lực bền theo năm tháng
Bí quyết để giúp kính cường lực bền theo năm tháng
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo