• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

CÁC CÔNG DỤNG CỦA KÍNH CƯỜNG LỰC CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Do cuộc sống và đời sống con người ngày càng phát triển nên công nghệ và các mặt hàng cũng ngày càng phát triển và đa dạng. Có thể thấy những loại kính bình thường mọi người có thể dùng để làm cửa kính, cửa sổ,… nhưng có thể thấy rất dễ vỡ nên thì trường đã không ngừng nổ lực và sáng tạo ra nhiều loại kính khác nhau phổ biến có thể thấy là loại kính cường lực giúp chống chịu sự va chạm mạnh và giúp cho những vật dụng được làm bằng kính cường lực không thể vỡ hoặc bể.
 

1. Sử dụng để làm vách tường

Có thể thấy đây là một loại thiết kế mới nhất hiện nay trên thị trường được rất nhiều các công ty sử dụng mô hình này thiết kế cho doanh nghệp của mình. Khi sử dụng kính cường lực này để làm vách cho từng căn phòng sẽ tạo một không gian thông thoáng mới mẻ tạo nên được sự sang trọng cho căn phòng. Khi làm như thế này sẽ làm cho người nhìn vào thấy được sự chuyên nghiệp tỉ mỉ mà một chủ doanh nghiệp muốn mang đến cho nhân viên của mình.
 
CÁC CÔNG DỤNG CỦA KÍNH CƯỜNG LỰC CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT
 
 
Ngoài được thiết kế kính cường lực bằng những tấm trong suốt thì có thể thiết kế thêm những lớp nhám màu trắng làm cho căn phòng có sự mới mẻ. Hoặc có thể bao quanh những căn phòng quan trọng như phòng họp, phòng giám đốc, phòng marketing hay nhiều phòng mà công ty muốn. Tạo được sự riêng tư và bảo mật cho những căn phòng đặc biệt sẽ giúp tạo được sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của mình.
 

2. Sử dụng để làm cầu thang

Có thể thấy thì khi làm cầu thang bằng kính cường lực cho căn nhà, cửa hàng hay công ty của mình thì khi nhìn vào sẽ thấy rất mới lạ và sang trọng đúng không ạ. Kính cường lực khi được thiết kế hay phối với màu hay những loại gì cũng đều mang một sự độc đáo riêng mà không hề thấy mất thẩm mỹ cho người nhìn. Dù sử dụng đèn màu trắng, màu vàng hay những mẫu màu khác khi kết hợp với thiết kế này cũng đều tạo được độ sáng cho căn nhà hay doanh nghiệp của mình.
Những ai thích sự hiện đại và sang trọng thì không nên bỏ qua kiểu thiết kế này nhé sẽ rất uổng phí đấy!
 
 
CÁC CÔNG DỤNG CỦA KÍNH CƯỜNG LỰC CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT
 

3. Sử dụng để làm cửa chính

Hiện nay có rất nhiều gia đình sử dụng kiểu kính này để thiết kế cho những khung cửa chính hoặc cửa sổ nhà mình, nhất là nhà có nhiều trẻ nhỏ. Vì trẻ em sẽ không phân biệt được hay nhận biết được nhưng thứ dễ vỡ hay có thể làm hại cho chúng, loại kính cường lực này giúp cho căn nhà của bạn trở nên chắc chắn hơn khi nếu có vật cứng nào bị tác động vào lớp kính sẽ không gây ra sự vỡ kính như những lớp kính được làm bằng miễng vì khi lớp miễng bị vật vật cứng khác va chạm mạnh sẽ làm cho miếng kính đó vỡ ra và nguy hiểm nhất là lúc đang có một ai ngồi hoặc đứng sau tấm kính đó.
 
CÁC CÔNG DỤNG CỦA KÍNH CƯỜNG LỰC CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT
 

4. Sử dụng làm mái che

Ngoài những mái che được làm bằng tôn, bằng gạch, bằng lá,… thì mái che bằng kính cường lực này sẽ luôn chắc chắn hơn rất nhiều so với những loại khác. Vì khả năng chống chịu của những loại kính cường lực này rất tốt, nên được rất nhiều gia đình tin dùng và có thể nói  đây chính là loại kính được ưa chuộng và được yêu thích nhất hiện nay. Loại kính cường lực này nó có thể đa dạng sử dụng và còn làm cho căn nhà hay cửa hàng của bạn trở nên sáng  sủa và tinh tế hơn khi sử dụng những mái che kiểu khác. Mái che bằng kính cường lực khi bị bụi bẩn hay bị lá cây bao phủ thì có thể dẽ dàng quét đi hoặc lau chùi sạch sẽ mà không cần tốn quá nhiều công sức. Và sau khi quét và lau chùi sẽ như những tấm kính mới mà không đóng bụi hay bị những vết bẩn bám trên kính.
 
CÁC CÔNG DỤNG CỦA KÍNH CƯỜNG LỰC CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT
 

5. Sử dụng để làm sàn nhà

 

CÁC CÔNG DỤNG CỦA KÍNH CƯỜNG LỰC CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT
 
 
Ngòai những công dụng trên  thì có thể thấy sử dụng kính cường lực để làm sàn nhà thì rất ít gia đình hay doanh nghiệp nào sử dụng, đây là một thiết kế khá mới mẻ trên thị trường hiện nay. Có thể thấy với thiết kế này chúng ta có thể dễ dàng quản lí và quan sát hơn tuy đây là một thiết kế khá mới ít người sử dụng nhưng chắc chắn trong nay mai sẽ rất được ưa chuộng. Và những kiểu sàn bằng kính cường lực này sẽ phù hợp hơn khi thiết kế ở một công ty hay một doanh nghiệp vì đây là một thiết kế khá hữu ích và đa dụng và tạo cho công ty có một sự hiện đại và mới mẻ hơn so với những công ty hay doanh nghiệp khác.
 
CÁC CÔNG DỤNG CỦA KÍNH CƯỜNG LỰC CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT
 
Ngoài những dịch vụ về kính cường lực thì công ty chúng tôi còn có dịch vụ làm về cửa cuốn và nhiều dịch vụ khác quý khách hàng có thể tìm hiểu kỹ hơn tại trang website https://thongminhgroup.com/ của công ty chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin hơn nhé. Đội ngũ công ty chúng tôi luôn ngày càng phát triển để có thể đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng và chúng tôi sẽ luôn phục vụ tận tình và không làm cho quý khách hàng phải thất vọng.
Liên hệ ngay cho công ty chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé!
 
  • Currently 4.81/5
4.85 sao của 1381 đánh giá
CÁC CÔNG DỤNG CỦA KÍNH CƯỜNG LỰC CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT
CÁC CÔNG DỤNG CỦA KÍNH CƯỜNG LỰC CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo