• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Các loại cửa cuốn song ngang trên thị trường hiện nay địa chỉ cung cấp cửa cuốn song ngang uy tín

Cửa cuốn song ngang là một bộ phận không thể tách rời trong thiết kế của một căn nhà hiện đại và các công trình hiện nay. Nó làm tăng thêm tính hiện đại, sang trọng và trang nhã cho ngôi nhà, công trình của bạn.
 
Các loại cửa cuốn song ngang trên thị trường hiện nay
 
Để đáp ứng nhu cầu đa dạng, ngày càng cao của khách hàng thì trên thị trường hiện nay có những loại cửa cuốn song ngang sau.
 
1. Cửa cuốn song ngang bằng inox
 
Cửa cuốn song ngang inox được làm bằng inox cao cấp nhập khẩu từ Đài Loan và được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến. Đây là dòng cửa dày, nặng nhưng rất chắc chăn và bền bỉ bởi inox là loại nguyên vật liệu có tính bền vững và không sợ oxy hóa nên luôn sáng đẹp như mới.
 
Tuy nhiên, cửa cuốn song ngang inox chỉ có một màu duy nhất là màu inox.
 
Các loại cửa cuốn song ngang trên thị trường hiện nay
 
Một số dòng cửa inox:
 
Cửa cuốn song ngang inox (thanh ngang vuông)
Cửa cuốn song ngang – mắc võng inox (thanh ngang tròn)
 
Các loại cửa cuốn song ngang trên thị trường hiện nay
 
Cửa cuốn song ngang inox thích hợp nhất để dùng làm cổng ra vào, nhất là những nơi hay ngập nước, độ ẩm cao...
 
Cửa cuốn song ngang inox có chất lượng tốt nhưng mức giá lại rất hợp lý, thích hợp cho người tiêu dùng nước ta, phù hợp dùng cho mọi loại công trình và cả nơi ở.
 
Đặc điểm của cửa cuốn song ngang inox là bao gồm các song ngang bao phủ bề mặt cửa, không có lá che, các khe hở có hình chữ nhật hoặc vuông, diện tích nhỏ để đảm bảo an toàn nhưng vẫn tạo sự thông thoáng cần thiết. Các mắt lưới rộng nhưng rất chắc chắn do chất liệu cứng nên không lo bị đột nhập hoặc phá hoại từ bên ngoài.
 
Cửa cuốn song ngang inox có thể sử dụng tay để đóng/ mở mỗi khi sử dụng hoặc dùng motor cửa cuốn để hoạt động và kích hoạt bằng remote cửa cuốn. Phần lớn mọi người thường sử dụng motor cửa cuốn để đóng/ mở cửa cuốn lưới song ngang inox do trọng lượng lớn của nó, nếu dùng tay bạn sẽ cảm thấy khó khăn hơn rất nhiều so với cửa cuốn Đài Loan dùng lá tôn.
 
2. Cửa cuốn song ngang bằng sơn tĩnh điện
 
Cũng có 2 loại là cửa cuốn thanh ngang vuông và cửa cuốn thanh ngang tròn.
 
Các nan lá của cửa cuốn được làm từ sắt sơn tĩnh điện không gỉ sét hoặc inox 304 cao cấp nên rất bền với thời gian. Độ dày 1mm trở lên.
 
Các loại cửa cuốn song ngang trên thị trường hiện nay
 
Có thể sử dụng kéo tay hay motor cửa cuốn để điều khiển vận hành cửa đóng/mở từ xa, đảm bảo an toàn và tiện lợi trong sinh hoạt sử dụng cửa.
 
Dùng cho cửa chiều ngang đến 5m.
 
Sử dụng cửa cuốn mắc võng không chỉ giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng, mát mẻ mà còn tạo độ an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.
 
Tính thẩm mỹ cao, với nhiều màu sắc cùng sơn tĩnh điện tùy chọn phù hợp với sở thích của người sử dụng.
 
3. Ưu điểm của cửa cuốn song ngang
 
Cửa cuốn lưới song ngang inox có thể tạo sự thông thoáng tối đa cho căn nhà nhưng vẫn bảo đảm sự an toàn tuyệt đối, đây là điều mà các dòng cửa cuốn Đài Loan có lá không thể làm được. Các mẫu cửa cuốn Đài Loan không lá cũng khá thông thoáng nhưng tuyệt đối không so sánh được về tính an toàn như cửa cuốn song ngang inox này.
 
Cực kỳ thích hợp cho các Showroom, trung tâm thương mại bởi cửa cuốn lưới song ngang inox cho phép bạn trưng bày hàng hóa 24/24 mà vẫn giữ sự an toàn cho sản phẩm, vừa sang trọng lịch sự mà khách hàng đi qua vẫn có thể thấy được hàng hoá bên trong.
 
Các loại cửa cuốn song ngang trên thị trường hiện nay
 
Nhờ được gia công từ inox 201 hoặc 304 nên cửa cuốn lưới song ngang inox có thể chống ăn mòn, gỉ sét, độ bóng sâu, bền đẹp. Hàng năm không mất công sơn sửa bảo dưỡng, độ bền vĩnh cửu. Giá cửa cuốn song ngang inox sẽ phụ thuộc vào loại inox gia công nào.
 
4. Motor dành cho cửa cuốn song ngang
 
Cửa cuốn cuốn song ngang có thể dùng Motor cửa cuốn Hoyoka, được nhập khẩu trực tiếp từ Đài loan với nhiều mức tải trọng khác nhau, phù hợp mọi dòng cửa cuốn cả nặng và nhẹ. Tùy thuộc vào kích thước và trọng lượng của cuốn song ngang sử dụng mà bạn chọn bộ motor cửa cuốn phù hợp.
 
Mỗi bộ Motor cửa cuốn sẽ kèm theo các phụ kiện như Blacket, Hộp nhận tín hiệu điều khiển (Control box), khóa điều khiển từ xa (remote cửa cuốn), tay bấm gắn tường…
 
Các loại cửa cuốn song ngang trên thị trường hiện nay
 
Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc cửa cuốn song ngang inox chất lượng cao từ Thongminhgroup.com thì đừng ngần ngại liên lạc ngay với chúng tôi. Với phương châm chữ tín là đầu, chúng tôi chuyên cung cấp cửa cuốn với chất lượng tốt cùng giá cả hợp lý
  • Currently 4.68/5
4.75 sao của 2718 đánh giá
Các loại cửa cuốn song ngang trên thị trường hiện nay
Các loại cửa cuốn song ngang trên thị trường hiện nay
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo