• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Các loại cửa được ứng dụng nhiều trong các trung tâm thương mại

Bạn có điều hành một doanh nghiệp? Chọn một cửa nhà để xe thương mại cho doanh nghiệp của bạn là một trong những quyết định quan trọng nhất mà bạn sẽ thực hiện. Không thành vấn đề nếu bạn kinh doanh trong lĩnh vực lưu trữ, bán lẻ hay thậm chí là nông nghiệp. Điều quan trọng là biết rằng tài sản của bạn được an toàn. Cửa nhà để xe bạn đã chọn sẽ ảnh hưởng đến an ninh của doanh nghiệp của bạn, cũng như tính thẩm mỹ của nó. Nó sẽ bảo vệ hàng hóa của bạn khỏi bị đột nhập, hư hỏng do hỏa hoạn, và thậm chí cả thời tiết không mong muốn.
 
 
Có một số loại cửa nhà để xe thương mại cần xem xét. Một điều cũng cần xem xét là loại xây dựng cửa nhà để xe sẽ được sử dụng. Ví dụ, nhiều tòa nhà thương mại mở và đóng cửa nhà để xe hơn 50 lần mỗi ngày. Cửa nhà để xe phi thương mại có thể không đảm đương được khối lượng công việc. Đây là lý do tại sao bạn nên chọn một cái được làm riêng cho mục đích bạn dự định cho nó.
Bạn cũng cần phải xem xét độ bền, chức năng cũng như bảo mật. Trong một số trường hợp khác, kháng cáo lề đường và mức giá hợp lý là một phần của quá trình ra quyết định. Có rất nhiều loại cửa nhà để xe thương mại trên thị trường. Tuy nhiên, những loại phổ biến nhất là cửa nhà để xe cuộn lại, cửa nhà để xe từng phần, cổng an ninh và cửa nhà để xe chống cháy. Vật liệu cửa cũng quan trọng như màu sắc, lớp hoàn thiện và các tùy chọn đặc biệt khác như cách nhiệt, cửa sổ và phần cứng.
Bài viết này sẽ nêu bật bốn cửa nhà để xe thương mại chính trên thị trường được sử dụng bởi các ngành công nghiệp và các doanh nghiệp khác. Chúng tôi muốn bạn biết các mô hình tốt nhất cung cấp hiệu quả năng lượng, tăng năng suất kinh doanh, cung cấp khả năng kiểm soát nhiệt độ tuyệt vời và cải thiện môi trường làm việc tổng thể.
 

Các loại cửa nhà để xe thương mại

1. Cửa nhà để xe có thể cuộn lại

Cái tên khá dễ hiểu. Cửa nhà để xe có thể cuộn lại thành cuộn khi chúng được nâng lên. Cửa cuốn này có các thanh nan mỏng hơn rất nhiều so với các loại cửa khác. Tính năng này mang lại sự linh hoạt tối đa và giúp cửa cuộn dễ dàng hơn. Với cửa cuốn, cửa được gắn vào tường của nhà để xe và các thanh hướng dẫn cho đến khi nó đến đích. Những nơi không có không gian cho đường ray như nhà kho mở hoặc cửa cản trở, cửa cuốn rất hữu ích. Nó cũng là một giải pháp gọn gàng hơn mang lại kết quả tương tự như các loại cửa nhà để xe khác.
 
Các loại cửa được ứng dụng nhiều trong các trung tâm thương mại
 
Cửa cuốn nhà để xe phổ biến hơn trong các ứng dụng thương mại và lý tưởng cho khu vực có hạn chế về không gian. Tùy chọn thiết kế không kiểu cách này được thực hiện với các phần thanh thép từ 2 inch đến 3 inch và chúng cuộn quanh trống. Chúng còn được gọi là cửa cuộn và được phát triển để chịu được việc sử dụng nhiều. Các thiết bị hiệu suất cao thường được bao bọc hoặc chế tạo không có lò xo để ngăn chặn sự ăn mòn, rỉ sét và đóng băng. Vì mô hình cuộn lên xử lý các công việc nặng nhọc nên chi phí trả trước cao hơn đáng kể so với một số mô hình khác. Cửa thương mại dạng cuộn khá an toàn khi phát hành vì chúng được gắn vào tường bên trong của nhà để xe.
 
Các loại cửa được ứng dụng nhiều trong các trung tâm thương mại
 
Những loại cửa này được sử dụng như cổng an ninh trước cửa hàng để cung cấp an ninh vào ban đêm chống lại kẻ trộm đồng thời cung cấp tầm nhìn rõ ràng về hàng hóa vào ban ngày.

2. Cửa nhà để xe chống cháy

Cửa nhà để xe chống cháy hoạt động giống như cửa cuốn. Chúng sử dụng thiết bị cơ giới để vận hành hoặc cũng có thể được hạ xuống bằng tay. Sự khác biệt chính giữa chúng là cửa nhà để xe chống cháy cung cấp khả năng bảo vệ nhiều hơn so với cửa cuốn tiêu chuẩn. Các vật liệu được sử dụng để xây dựng cánh cửa này chịu trách nhiệm bảo vệ thêm này. Hầu hết được cấu tạo từ thép không gỉ dày, chống ồn, bền, chống cháy. Nó cũng cung cấp cách nhiệt tuyệt vời. Loại cửa này linh hoạt, do đó nó có thể được chế tạo tùy chỉnh cho các tình huống khác nhau. Nó thường được sử dụng cho các nhà máy, nhà kho, trung tâm phân phối cũng như nhà để xe.
Cửa nhà để xe chống cháy cũng có tính năng tự động đóng đặc biệt cho phép cửa tự động đóng nếu phát hiện đám cháy trong khuôn viên. Nó giúp giảm sự lan truyền của khói và thúc đẩy công nhân thoát hiểm an toàn nếu có hỏa hoạn.
 
Các loại cửa được ứng dụng nhiều trong các trung tâm thương mại
 

3. Cổng an ninh

Cổng an ninh được nhiều doanh nghiệp áp dụng rộng rãi để bảo vệ hàng hóa của mình khỏi những kẻ xâm nhập. Nó còn được gọi là cổng cắt kéo vì cách thức hoạt động của nó. Cổng thường được làm từ thép và không mở bằng cách cuộn lên. Thay vào đó, chúng di chuyển từ trái sang phải hoặc từ phải sang trái, giống như một cánh cửa trượt. Một số khác được xây dựng để đóng mở để tiết kiệm chi phí. Khi loại cửa nhà để xe thương mại này được kéo đóng lại, nó sẽ khóa giống như bất kỳ loại cửa nào khác. Như đã nói trước đó, nó được làm từ thép dày, và điều này làm cho nó đáng tin cậy. Đồng thời tạo sự thông thoáng qua các lỗ cổng.
Nó thường được sử dụng như một rào cản, vì vậy nhiều doanh nghiệp sử dụng nó như một lớp gia cố hoặc một lớp bảo vệ khác cho một loại cửa nhà để xe khác. Loại cửa nhà để xe này thường có hai màu, đó là màu đen hoặc màu xám. Tuy nhiên, chủ doanh nghiệp có thể chọn màu tùy chỉnh thường được sơn tĩnh điện. Việc ra vào cửa hàng bị hạn chế bằng cổng an ninh và nó cho phép luồng không khí lưu thông tốt hơn kể từ khi cửa cuốn mở.

4. Cửa phân khu

Cửa phân khu khá phổ biến ở Hoa Kỳ. Nhiều doanh nghiệp và nhà dân dụng sử dụng loại cửa nhà để xe này. Như tên của nó, bảng điều khiển của một cửa cắt thành nhiều phần và nó được giữ cố định bằng bản lề. Những bản lề này cho phép tấm cửa uốn cong khi nó mở ra.
 
Các loại cửa được ứng dụng nhiều trong các trung tâm thương mại
 
Loại cửa nhà để xe này di chuyển lên một đường thẳng đứng và đạt đến đỉnh của lỗ mở. Ở giai đoạn này, nó bắt đầu uốn cong và chạy song song với trần nhà để xe dọc theo đường ngang. Cửa phân khu được xây dựng từ các tấm thép mạ kẽm, và điều này mang lại cho nó các tính năng cách nhiệt bên trong để thúc đẩy cách nhiệt và giảm tiếng ồn. Nó có một loạt các phần cứng, cấu hình bảng điều khiển, kính, đồng hồ đo kim loại và kiểu đường đua. Chúng có thể giúp tăng cường khả năng chống lại gió, mưa, nhiệt độ, độ ẩm hoặc các yếu tố khắc nghiệt khác. Khi nói đến bảo vệ và an ninh, cửa cuốn không cung cấp mức độ an ninh mà cửa cuốn cung cấp. Tuy nhiên, nó cho phép tính linh hoạt và sáng tạo khi mang lại những lợi ích chức năng khác nhau.
 
  • Currently 4.65/5
4.75 sao của 2367 đánh giá
Các loại cửa được ứng dụng nhiều trong các trung tâm thương mại
Các loại cửa được ứng dụng nhiều trong các trung tâm thương mại
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo