• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Các loại cửa garage khác nhau

Với nhiều loại cửa nhà để xe khác nhau có sẵn trên thị trường hiện nay, bạn nên xem xét cẩn thận các yêu cầu về không gian, sở thích cá nhân và sở thích về chức năng của bất động sản trước khi mua cửa thương mại mới của mình.
Nếu bạn không chắc mình cần loại cửa thương mại nào, hãy đọc phần bên dưới để tìm hiểu thêm về các loại khác nhau và sự khác biệt chính giữa cửa nhà để xe thương mại và nhà ở dân dụng.
 
 

Cửa garage thương mại là gì?

Cửa trên cao thương mại khác với cửa nhà để xe dân dụng ở nhiều điểm khác nhau, bao gồm cả kích thước và loại thang máy. Hầu hết các cửa nhà để xe dân dụng sử dụng loại thang nâng khoảng cách tiêu chuẩn hoặc thấp. Mặt khác, cửa thương mại sử dụng thang máy tiêu chuẩn, thang máy cao hoặc thang máy thẳng đứng hoàn toàn.
 
Các loại cửa garage khác nhau
 
Có một số khác biệt trong không chỉ các loại cửa thương mại có sẵn mà còn trong cấu trúc của chúng. Nếu bạn đang tìm mua một cửa thương mại trên cao  hoặc các khu vực lân cận, bạn nên xem xét một cửa cung cấp chất lượng xây dựng được bảo hành phần cứng.

Sự khác biệt giữa cửa cuốn thương mại và cửa cuốn dân cư

Cửa trên cao thương mại yêu cầu phần cứng có thể chịu được nhiều lần đóng mở trong suốt ngày làm việc của doanh nghiệp. Cửa thương mại sử dụng hệ thống lò xo chịu tải nặng có thể giữ được trung bình từ 25 đến 50 lần mở mỗi ngày. Vì cửa nhà để xe dân dụng có thể mở trung bình hai lần mỗi ngày, nên nó có thể không yêu cầu hệ thống lò xo hạng nặng.
Các đường ray kim loại cho cửa thương mại trên cao được xây dựng bằng thép dày hơn nhiều so với thép được sử dụng cho cửa nhà để xe cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, việc lắp đặt cửa trên cao thương mại yêu cầu kết nối với hệ thống điện 115, 220 hoặc 575 volt, so với các cửa dân dụng cần 115 volt.
Cửa thương mại cũng được yêu cầu đáp ứng các biện pháp phòng ngừa an toàn của OSHA liên bang, vì vậy chúng cần được bảo trì thường xuyên và các kỹ năng của kỹ thuật viên có kinh nghiệm trong việc sửa chữa cửa trên cao.
Cuối cùng, tùy thuộc vào loại hình kinh doanh của bạn, bạn có thể phải chọn một loại cửa thương mại có thông số kỹ thuật cụ thể.

Có gì khác biệt giữa các loại cửa cuốn thương mại?

Cửa cuốn trên cao hay còn được gọi là cửa cuốn có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau, đặc biệt là đối với các bất động sản kinh doanh thương mại.
Cũng có sẵn trong kiểu lưới an ninh, hoặc trong kết cấu nhôm hoặc thép, cửa cuốn được sử dụng cho nội thất và ngoại thất để bảo vệ an ninh và thời tiết cho các cơ sở thương mại, công nghiệp, tổ chức và nhiều công trình lắp đặt khác. Hầu hết được xây dựng bằng cách sử dụng các thanh phẳng hoặc cong lồng vào nhau quấn quanh trống khi chúng được mở hoặc đóng và thường cung cấp các tính năng bảo mật nâng cao.
Cửa ra vào lý tưởng cho các lối vào dịch vụ và giao hàng trong nhà kho, mặt tiền cửa hàng và quầy nhượng quyền. Cửa cuốn cách nhiệt và chống cháy cũng có.
 
Các loại cửa garage khác nhau
 

Lưới an ninh

Khả năng hiển thị cao kết hợp với an ninh làm cho lưới an ninh trở thành một phong cách hấp dẫn phổ biến không chỉ trong các môi trường bán lẻ và tổ chức mà còn ở các khu vực an ninh như sân bay. Cấu trúc của chúng cho phép lưu thông không khí. Thích nghi với mọi môi trường, lưới an ninh được cung cấp theo phong cách gấp cạnh với nhiều loại hoàn thiện để phù hợp với trang trí xung quanh.
 
Các loại cửa garage khác nhau
 

Bộ đếm và độ bảo mật

Các lựa chọn vật liệu hàng đầu cho cửa trên cao của bộ đếm và cửa chớp an ninh là thép không gỉ 22 khổ hoặc nhôm 18 khổ, cho phép tuổi thọ lâu dài. Những cánh cửa này rất linh hoạt trong khả năng đóng mở của chúng, có thể được thực hiện bằng cách sử dụng tay quay thủ công, pa lăng xích, đẩy lên bằng tay hoặc vận hành động cơ điện. Các chủ doanh nghiệp thường tùy chỉnh các loại cửa này với biểu tượng của công ty họ. Chúng cũng có nhiều màu sắc và kiểu hoàn thiện khác nhau.
Nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động ở nơi không yêu cầu khả năng chống lan truyền của ngọn lửa và sự xâm nhập của khói, chẳng hạn như khu vực nhượng quyền, quán cà phê hoặc hiệu thuốc, v.v., bạn có thể muốn xem xét cửa cuốn có quầy Clopay.
 

Các cửa cuốn phân đoạn

Cửa phân khu bao gồm nhiều tấm làm bằng kim loại, gỗ hoặc vật liệu composite. Ngoài việc có nhiều loại vật liệu, cửa ra vào còn có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, bao gồm cả cửa sổ hoặc kính.
Cửa ngăn là loại cửa phổ biến nhất hiện nay vì một số lý do: chúng hoạt động êm ái, dễ vận hành và nếu chỉ một phần cửa bị hư hỏng, bạn chỉ cần thay thế phần bị va đập chứ không phải toàn bộ cửa, điều này có thể giúp bạn. tiết kiệm chi phí sửa chữa.

Cửa garage mặt bằng Single-Panel Overhead

Mặc dù ngày nay không còn phổ biến nhưng cửa nhà để xe một tấm vẫn là một lựa chọn. Như tên của nó, cửa một tấm được làm từ một tấm rắn được treo trên một hệ thống bản lề. Lò xo cho phép cửa xoay lên và xuống bằng tay hoặc bằng dụng cụ mở nếu cửa được gắn vào một cái. Khi chúng mở và đóng, cửa chiếu vào đường lái xe nên tình trạng đậu xe của bạn có thể ảnh hưởng đến quyết định cân nhắc loại tùy chọn này của bạn.
 
Các loại cửa garage khác nhau
 
Nếu các bạn quan tâm đến các loại cửa cuốn thì có thể tham khảo thêm tại trang website thongminhgroup.com để có thể biết được nhiều thông tin hơn. Đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm cũng như các dịch vụ tốt nhất và sẽ không làm cho khách hàng phải thất vọng.
  • Currently 4.83/5
4.85 sao của 3538 đánh giá
Các loại cửa garage khác nhau
Các loại cửa garage khác nhau
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo