• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Các loại kính cường lực Vai trò và ứng dụng của nó

Kính cường lực cung cấp độ bền cao hơn

Một sự khác biệt đáng kể giữa kính được ủ và kính cường lực là mức độ bền được cung cấp. Như được hiển thị ở đây, kính cường lực mạnh hơn nhiều so với kính ủ; nó sẽ chịu đựng sự hao mòn bổ sung, và nó thường cứng hơn và dày hơn. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ ít phải lo lắng về việc vỡ hơn nếu cửa sổ hoặc cửa ra vào có kính cường lực.
 
 
cac-loai-kinh-cuong-luc-vai-tro-va-ung-dung-cua-no
 

Chi phí của kính cường lực

Một sự khác biệt lớn giữa kính cường lực và kính cường lực là chi phí. Kính cường lực đòi hỏi một khoản đầu tư trả trước đáng kể hơn, điều này làm cho kính cường lực trở thành lựa chọn phổ biến của những khách hàng có ngân sách tiết kiệm. Hầu hết các cửa sổ rẻ tiền nhất trên thị trường đều được làm bằng kính ủ, vì kính cường lực mất nhiều thời gian hơn và chi phí sản xuất cao hơn. Tuy nhiên, khi bạn xem xét các chi phí dài hạn, kính cường lực rẻ hơn trong nhiều trường hợp.

Sự an toàn

Một lĩnh vực khác mà các loại kính này khác nhau là độ an toàn. Khi thủy tinh được ủ vỡ, nó sẽ tạo ra những mảnh vỡ lởm chởm, sắc nhọn bay khắp nơi và có nguy cơ gây thương tích nặng. Như đã đề cập ở đây, kính cường lực vỡ thành các mảnh tròn, nhỏ. Vì vậy, khi an toàn là mối quan tâm hàng đầu, đó là khu vực cần thiết phải có cửa sổ (kính) cường lực.
 
 
cac-loai-kinh-cuong-luc-vai-tro-va-ung-dung-cua-no
 

Ứng dụng

Khi lựa chọn kính cường lực, khách hàng nên cân nhắc xem nó sẽ được sử dụng như thế nào và ở đâu. Nếu thủy tinh đi vào khu vực bị va chạm nhẹ, nơi thủy tinh sẽ không bị ảnh hưởng, một miếng thủy tinh đã được ủ có thể là đủ. Tuy nhiên, nếu kính đang đi trong khu vực buôn bán nhiều thì kính cường lực là sự lựa chọn tốt nhất, an toàn nhất và tiết kiệm chi phí nhất.
Trong thời điểm hiện tại, kính cường lực là loại kính thông dụng nhất có mặt trên thị trường. Hầu hết các đồ nội thất chủ yếu cố gắng áp dụng loại kính này vì một số lý do. Xu hướng nguy hiểm hoặc thiệt hại thấp hơn nhiều nếu kính bị vỡ. Người ta đã quan sát thấy nhiều lần rằng nếu kính vỡ thành nhiều mảnh, nó có thể gây nguy hiểm nghiêm trọng. Ngoài ra, kính đi qua quá trình nhiệt lớn trong quá trình sản xuất. Do đó nó hoàn toàn có khả năng chịu nhiệt. Trên thực tế, thuật ngữ khác được sử dụng cho loại kính này là "kính an toàn".

Các loại kính cường lực

Bây giờ chúng ta hãy xem xét các loại kính cường lực khác nhau có sẵn trên thị trường. Bạn phải nhận thấy rằng hầu hết các tòa nhà dân cư và thương mại đang sử dụng kính cường lực để đảm bảo an toàn và tránh xa các loại thiệt hại khác nhau.
 
 
cac-loai-kinh-cuong-luc-vai-tro-va-ung-dung-cua-no

Kính nổi

 
Nó là một loại kính chủ yếu được sử dụng ở bất kỳ nơi công cộng hoặc cửa hàng. Chúng rất bền trong tự nhiên. Vì thủy tinh được làm bằng natri silicat hoặc canxi silicat nên nó thường được gọi là thủy tinh vôi soda.

Kính cường lực

 
Kính cường lực luôn có khả năng hiển thị rất thấp. Kính này chủ yếu được ứng dụng trong cửa chống cháy hoặc làm màn hình bảo vệ điện thoại di động. Có rất nhiều công dụng của kính cường lực.

Kính màu

 
Như thuật ngữ biểu thị thủy tinh màu cũng được gọi là thủy tinh quang sắc vì nó có thể chống lại bất kỳ loại ánh sáng nào. Hầu hết các ICU trong bệnh viện đặc biệt sử dụng loại kính này.
Các ứng dụng khác nhau của kính cường lực
Sẽ rất thú vị khi thu thập thông tin tốt về các loại công dụng của kính cường lực.
 
cac-loai-kinh-cuong-luc-vai-tro-va-ung-dung-cua-no
 

Kính ô tô

Hầu hết các hãng xe đều sử dụng loại kính này. Chúng có tính chất bảo vệ và mạnh mẽ hơn nhiều. Đặc biệt, nếu loại kính này bị vỡ thì sẽ nhận thấy rằng có những mảnh hình chữ nhật nhỏ nhưng trong trường hợp kính khác thì có rất nhiều mảnh nên khó nhận biết được.

Sử dụng trong tòa nhà thương mại

Hầu hết các tòa nhà thương mại như khách sạn hoặc trung tâm mua sắm chủ yếu sử dụng loại kính này. Điều này là do kính phải đủ bền để bảo vệ nơi này khỏi bất kỳ cuộc tấn công nào hoặc sự can thiệp của con người. Kính rất cứng nên khó có thể nhận ra bất kỳ loại vết xước nào. Ngay cả kính được đặt trên lan can thì nó cũng đủ chắc chắn để bảo vệ toàn bộ khu vực.
 
 
cac-loai-kinh-cuong-luc-vai-tro-va-ung-dung-cua-no

Những bức tường của ngôi nhà

Hầu hết các tòa nhà dân cư hiện đại đôi khi dựa vào việc đặt kính cường lực làm tường của họ. Đôi khi chúng được thiết kế đẹp đến mức khiến toàn bộ diện mạo của ngôi nhà thay đổi rất nhiều. Vì vậy, kính được sử dụng phải đủ mạnh và bền để bảo vệ ngôi nhà khỏi bất kỳ loại tấn công nào từ bên ngoài. Do đó, những chiếc kính này thuộc loại như vậy để chúng mạnh mẽ và thanh lịch đồng thời.

Kính được sử dụng trên đồ nội thất

Bạn có thể nhận thấy rằng bàn ghế hiện đại sử dụng loại kính đặc biệt này để tăng độ bền của chúng. Kính được chứng minh là tốt nhất nếu đặt bất kỳ loại vật dụng nóng nào mà không quan sát thấy hư hỏng. Ngay cả khi không có vết nứt như vậy được tìm thấy trên kính. Trong khi đó, thủy tinh bình thường thường nứt hoặc vỡ nếu đặt vật nóng lên trên. Các công ty nội thất sử dụng hầu hết các mặt kính của họ chủ yếu làm bằng kính cường lực. Thậm chí, nhu cầu của loại kính này đã tăng lên rất nhiều do giá trị tốt và độ bền của nó.

Sử dụng công ty

Nhiều văn phòng hoặc công ty thường cần nhiều loại kính khác nhau để phân vùng. Trong trường hợp như vậy nếu có một tấm kính bình thường thì toàn bộ vật là trong suốt. Ngay cả những chiếc kính như vậy cũng không mạnh chút nào. Vì vậy, để tránh tình trạng như vậy, hầu hết các công ty đều thích sử dụng loại kính này vì sự tiện lợi và riêng tư của họ.
 
 
cac-loai-kinh-cuong-luc-vai-tro-va-ung-dung-cua-no

Bản chất trang trí của kính

Nếu bạn muốn, bạn có thể trang trí ly theo ý muốn của bạn. Kính có thể chịu được bất kỳ loại trang trí hoặc sơn trên cơ thể của nó. Đây là một lợi thế rất tốt của việc sử dụng loại kính như vậy. Mặt khác, chúng có thể dễ dàng giặt và bất cứ thứ gì trên cơ thể đều có thể dễ dàng lấy ra khỏi nó. Trong lễ Giáng sinh và Halloween, nhiều người trang trí nhiều loại vật dụng khác nhau trên kính.
Vì vậy, có rất nhiều công dụng và lợi thế của kính cường lực. Sự ra đời của loại kính này đã thực sự mang đến một cơ hội tốt cho các công ty công nghiệp khác nhau và người dân bình thường. Có thể là các tòa nhà dân dụng hoặc nhà ở thương mại, việc sử dụng kính cường lực ngày càng nhiều.
Thông Minh Group chuyên cung cấp và sửa chữa các loại kính cường lực, cửa cuốn hiện đại nhất. Với cách thiết kế và thi công chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thi công và hỗ trợ giàu kinh nghiệm. Hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm tuyệt vời nhất. 
---
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DỊCH VỤ VÀ TƯ  VẤN CỬA THÔNG MINH
Hotline: 0909.640.844 - 0909.265.839
Mail: Cuathongminh123@gmail.com    Thongminhwindow@gmail.com
 
  • Currently 4.79/5
4.85 sao của 1248 đánh giá
Các loại kính cường lực Vai trò và ứng dụng của nó
Các loại kính cường lực Vai trò và ứng dụng của nó
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo