• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Các loại kính được sử dụng trong xây dựng và thiết kế nội thất

Một số vật liệu đã giúp duy trì một giá trị vượt thời gian bất kể xu hướng hiện tại. Từ nguồn gốc của nó cho đến nay, kính đã trở thành là một tài sản trong quan trọng trong xây dựng, thiết kế và trang trí. Với độ trong suốt vốn có tính linh hoạt và khả năng truyền ánh sáng và độ nhớt của nó, thủy tinh có thể được thổi, tạo hình, xử lý và cắt để mang lại rất nhiều lợi ích.
 
 

- Kính cách nhiệt

Giúp giảm truyền nhiệt với hai hoặc nhiều tấm kính được hút chân không, kính cách nhiệt trong xây dựng các tòa nhà là lý tưởng cho những không gian cần giải pháp bền vững và bảo vệ cho cửa sổ và cửa trượt của căn nhà của bạn. Nó được sử dụng để bảo vệ khỏi thời tiết khắc nghiệt, những biến động hoặc đơn giản là để duy trì trạng thái cân bằng trong nhiệt độ các phòng. Nó còn được gọi là kính hai lớp, vật liệu hiệu quả này có thể giảm thiểu tiếng ồn và rất tốt cho gia đình cũng như trong môi trường làm việc.
 
Các loại kính được sử dụng trong xây dựng và thiết kế nội thất
 

- Kính chống vỡ

Kính chống vỡ thường được sử dụng để xây dựng các giếng trời, được cắt thành nhiều hình dạng và kích thước khác nhau để có thể thúc đẩy thiết kế trong kiến trúc và nội thất. Với độ bền và không có khả năng tạo thành các cạnh sắc nhọn khi ít bị vỡ, kính chống vỡ là vật liệu lý tưởng để thiết kế các cầu thang hoặc lan can kính nổi bật. Nếu bạn đã từng thấy mình đang đứng trên một sàn kính, ngạc nhiên trước khả năng nâng đỡ sức nặng của hàng chục, hoặc hàng trăm người thì có thể bạn đang đứng trên một tấm kính chống vỡ.
 
Các loại kính được sử dụng trong xây dựng và thiết kế nội thất
 

- Kính thổi

Nếu bạn đã từng bị mê hoặc bởi những thiết kế trần bằng kính thổi của Khách sạn Bellagio của huyền thoại Dale Chihuly ở Las Vegas, thì bạn không hề đơn độc. Kính thổi là ví dụ hoàn hảo về cách màu sắc và độ nhớt gặp nhau để tạo ra sự kết hợp vô hạn giữa các hình dạng và các thiết kế hấp dẫn cho không gian trong nhà và ngoài trời. Thủy tinh thổi thường được sử dụng để tạo ra các bình thủy tinh trong suốt, bình hoa và tác phẩm điêu khắc tinh xảo, thường được dùng để trang trí nhà cửa và cả trong văn phòng và ở mức tốt nhất nó có thể tạo ra các tác phẩm nghệ thuật nổi bật và đáng chú ý.
 
Các loại kính được sử dụng trong xây dựng và thiết kế nội thất
 

- Kính gốm

Một lò sưởi êm ái sưởi ấm căn phòng của bạn bằng những ngọn lửa rực rỡ, những khung cảnh ấm cúng và niềm an ủi. Tuy nhiên, tiềm ẩn những tai nạn nguy hiểm và cháy nổ là một điều rất đáng lo ngại. Kính gốm thường được cắt thành các tấm, đóng khung và kết nối để tạo ra một tấm chắn linh hoạt và tuyệt đẹp cho lò sưởi và vách ngăn bếp nhà hàng. Nó mang lại tính thẩm mỹ, độ bền cao, dễ bảo trì và bền vững dưới những nhiệt độ khắc nghiệt.

- Kính nhiều lớp

Nếu bạn đang ưu tiên bảo mật, kính nhiều lớp là sự lựa chọn tốt nhất. Là giải pháp hoàn hảo cho các cửa sổ và cửa ra vào bằng kính của các đồn cảnh sát, xe của FBI và các tòa nhà chính phủ, với một lớp vinyl bổ sung giữa các tấm. Được sử dụng cho các bức tường hoặc vách ngăn, kính nhiều lớp phổ biến trong các tòa nhà an ninh cao, doanh nghiệp và các phương tiện thực thi cho pháp luật. Trong khi kính nhiều lớp trong suốt giúp tăng cường sự an toàn cho ngôi nhà của bãn cũng như trong văn phòng và những người lái xe trên toàn thế giới. Lớp nhựa bên ngoài có thể được nhuộm màu hoặc trong giúp cách âm.
 
Các loại kính được sử dụng trong xây dựng và thiết kế nội thất
 

- Kính cường lực

Kính cường lực cứng hơn rất nhiều so với các loại kính và nó có khả năng uốn cong dễ dàng hơn mà không bị vỡ. Nếu kính cường lực bị vỡ, nó sẽ vỡ thành nhiều mảnh nhỏ chứ không rơi thành mảnh giống các loại kính khác. Nó thường được sử dụng cho các cửa sổ lớn, tòa nhà chọc trời, cửa nhà tắm và ô tô. Để so sánh sâu hơn giữa kính nhiều lớp hay kính cường lực nói riêng, hãy xem chi tiết các hướng dẫn của công ty chúng tôi.
 
Các loại kính được sử dụng trong xây dựng và thiết kế nội thất
 

- Kính phun cát

Nếu bạn nhận thấy những bức tường kính sáng bóng với thiết kế bề mặt mờ bao quanh là một cái nhìn mờ đục, ám khói, bạn có thể đã nhìn thấy kính phun cát. Nó thường được tìm thấy trong các văn phòng và nhà ở, được sử dụng để tạo cho chúng ta có cảm giác sang trọng. Nó cũng mang lại sự riêng tư và thường được sử dụng trên cửa kính phòng tắm và cửa kính hay các cửa sổ hoặc vách ngăn.
Thủy tinh có vô số hình dạng và hình thức khác nhau được sản xuất và xử lý để mang lại nhiều chất lượng thiết thực cho mọi không gian. Các giải pháp kính thông minh của các nhà thiết kế có thể được trang bị thêm hoặc nhúng vào kính không hoạt động hiện tại hoặc mới để có được một bước ngoặt sáng tạo cho xây dựng, thiết kế và trang trí hiện đại. 
Nếu các bạn quan tâm đến những loại kính thiết kế nhiều trong xây dựng đại loại là kính cường lực thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi hoặc có thể tìm hiểu trên trang website thongminhgroup. Com để biết chi tiết về các sản phẩm như kính cường lực. CHúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm cũng như các dịch vụ tốt nhất.
 
  • Currently 4.86/5
4.95 sao của 3040 đánh giá
Các loại kính được sử dụng trong xây dựng và thiết kế nội thất
Các loại kính được sử dụng trong xây dựng và thiết kế nội thất
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo