• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Các loại kính phù hợp với trang trí nội và ngoại thất hiện nay

Trong thế giới nội và ngoại thất hiện nay với các đổi mới diễn ra hàng ngày và trong mọi lĩnh vực. Tạo kiểu cho ngôi nhà và văn phòng của bạn trở thành một phần không thể thiếu để làm phong phú thêm diện mạo của không gian. Tuy nhiên, việc lựa chọn kính phù hợp cho ngôi nhà và văn phòng của bạn có thể khiến bạn choáng ngợp. Các kiểu dáng, chất liệu và tính năng khác nhau có thể khiến bạn khó lựa chọn. Do đó, việc nghiên cứu trước là rất quan trọng vì biết được giải pháp thay thế tốt nhất cho các ứng dụng kính là điều cần thiết.
 
 

Các loại kính:

Thị trường hiện nay đã cung cấp cho bạn nhiều loại kính như kính mờ, kính sơn mài, kính màu, kính cường lực, kính dán và nhiều loại khác. Những loại kính như vậy có thể được sử dụng cho nội thất của bạn như cửa ra vào, vách ngăn, cầu thang, vách ngăn phòng tắm, v.v. và ngoại thất của bạn như cửa sổ, mặt tiền, v.v. Hãy xem một số sản phẩm tốt nhất lý tưởng cho nội thất và ngoại thất của nhà và văn phòng của bạn.

Đối với nội thất:

- Kính sơn mài

Với dòng sản phẩm kính sơn mài của chúng tôi, bạn có thể làm cho nội thất của mình trông sáng tạo và mới mẻ. Kính này được sản xuất bằng cách phủ một lớp sơn chất lượng cao đặc biệt lên một mặt của kính. Với hiệu ứng màu sắc và ánh sáng, kính sơn mài giúp truyền tải vẻ ngoài tươi sáng và sáng tạo cho các bức tường và đồ nội thất. Được tăng cường bởi kính, màu sắc làm sáng nội thất và làm sinh động môi trường xung quanh với sự phản chiếu và rực rỡ. Loại kính này có thể được sử dụng trong nhà bếp, phòng tắm, phòng khách và văn phòng của bạn cũng như cho cửa, tường, tủ, v.v.

- Kính nhiều lớp

Một loại kính khác có thể được sử dụng trong nội thất của ngôi nhà của bạn là kính nhiều lớp. Kính này được sản xuất bằng cách dán hai hoặc nhiều tấm kính lại với nhau bằng lớp xen kẽ PVB linh hoạt. Lớp xen kẽ PVB lọc ánh nắng mặt trời loại bỏ tới 99% tia UV đồng thời cho phép ánh sáng nhìn thấy quan trọng đi qua. Liên kết giữa kính và lớp xen kẽ có thể hấp thụ tác động tình cờ của con người. Trong trường hợp nếu kính bị vỡ, các mảnh vỡ sẽ bám vào lớp xen kẽ do đó giảm thiểu thương tích cho người. Loại kính này còn mang đến cho con người khả năng cách âm cực tốt.
 
Các loại kính phù hợp với trang trí nội và ngoại thất hiện nay
 

- Kính cường lực

Kính cường lực là một loại kính an toàn được xử lý bằng phương pháp xử lý nhiệt hoặc hóa chất có kiểm soát. Quá trình này giúp kính cứng hơn gấp 4 đến 5 lần và tăng cường độ chịu lực so với kính thông thường. Trong trường hợp bị vỡ, kính cường lực sẽ vỡ thành các mảnh nhỏ gây thiệt hại tối thiểu cho người dân. Do đó, nó có thể được sử dụng cho các ứng dụng nội thất và ngoại thất khác nhau một cách dễ dàng.
 
Các loại kính phù hợp với trang trí nội và ngoại thất hiện nay
 

Đối với ngoại thất:

- Kính cách nhiệt

Kính cách nhiệt bao gồm hai hoặc nhiều tấm kính được ngăn cách bởi một khoảng không khí và một tấm nhôm hoặc các loại miếng đệm khác. Sự kết hợp của hai tấm kính và không khí bị giữ lại là điều làm cho kính cách nhiệt trở thành một phương pháp lắp kính hiệu quả năng lượng vượt trội. Bằng cách lắp đặt kính này, bạn được đảm bảo giảm sự tích tụ nhiệt vào mùa hè, mất nhiệt và ngưng tụ vào mùa đông.
Lắp đặt kính này cũng sẽ cung cấp cho bạn điều hòa không khí, chi phí sưởi ấm, giảm độ truyền tia cực tím, tăng cường độ chịu tải của gió và nhiều lợi ích khác.
 
Các loại kính phù hợp với trang trí nội và ngoại thất hiện nay
 

- Kính pha màu

Nếu nhiệt mặt trời là một vấn đề đối với không gian của bạn, lắp đặt kính màu là một cách đúng đắn để đi. Nó hấp thụ 30% đến 45% nhiệt lượng mặt trời và giúp giảm chi phí năng lượng. Kính của chúng tôi cũng có tính linh hoạt cao và có thể được sử dụng để kết hợp các xu hướng thiết kế mới trong không gian của bạn. Với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, bạn được đảm bảo sẽ thấy nhiều hơn về sự thoải mái, an toàn và an ninh.
Tuy nhiên, với phạm vi rộng như vậy theo ý của bạn, việc tìm kiếm loại kính phù hợp có thể rất khó khăn. Một chuyên gia về kính trên tàu có thể làm nên điều kỳ diệu cho vẻ ngoài của ngôi nhà và văn phòng của bạn.

- Kính phản quang áo khoác mềm

Loại kính này được tạo ra nhờ sự lắng đọng của các hạt kim loại trên bề mặt kính bằng phản ứng dây chuyền trong bình chân không. Kính này còn được gọi là kính mềm. Nó cung cấp hệ số che nắng tốt hơn bất kỳ loại kính tráng nhiệt phân nào khác.

- Kính phản quang lớp phủ cứng

Kính phủ cứng có độ bền cao và có thể được xử lý nhiệt dễ dàng. Điều này cho phép nó được uốn cong theo yêu cầu của bạn và có thể được mua với các kích cỡ, độ dày khác nhau và có nhiều màu sắc.
Tất cả những mẫu kính trên là những loại kính đang được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay với những đặc điểm và công dụng khác nhau tùy vào sở thích của mỗi khách hàng, nếu quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ ngay với chúng tôi nhé!
 
  • Currently 4.84/5
4.85 sao của 1851 đánh giá
Các loại kính phù hợp với trang trí nội và ngoại thất hiện nay
Các loại kính phù hợp với trang trí nội và ngoại thất hiện nay
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo