• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Cách chọn kính cường lực phù hợp và an toàn. Một vài mẹo nhỏ cho bạn để sở hữu được những sản phẩm kính cường lực chất lượng và phù hợp

Kính cường lực từ lâu đã là vật liệu được ưa chuộng và được sử dụng nhiều ở những khu chung cư cao cấp. Chính vì vậy, việc chọn kính cường lực làm sao để vừa đẹp vừa đảm bảo an toàn cho gia đình luôn là vấn đề chung của đa số khách hàng.

Yếu tố thời tiết, chất lượng kính và lắp đặt kính ở nơi không phù hợp chính là những lý do khiến kính cường lực bị nứt, vỡ. Những tai nạn do kính cường lực gây nên tuy không nghiêm trọng như kính thường nhưng vẫn gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

kính cường lực

Để tránh những trường hợp ngoài ý muốn xảy ra thì khi lựa chọn mua kính cường lực bạn nên lựa chọn những sản phẩm kính cường lực phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. Đối với những gia đình có con nhỏ, để đề phòng kính vỡ, nỗ bất ngờ gây nguy hại đến con trẻ thì bạn nên lựa chọn loại kính cường lực có dán đề can hoặc phun cát. Những loại kính cường lực trên là loại kính có độ an toàn cao nhất trong những loại kính cường lực. Trường hợp kính vỡ, nổ những mảnh kính vỡ miếng đề can sẽ làm cho những mảnh vỡ dính lại với nhau và không bắn ra xung quanh.

kính cường lực

Kinh cuong luc có nhiều độ dày khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Nếu sử dụng kính cho vách ngăn trong phòng thì bạn nên sử dụng loại kính dày 12 li để đảm bảo độ an toàn cho gia đình. Trong trường hợp dùng kính cường lực cho lan can ngoài trời thì loại kính cường lực dán là lựa chọn phù hợp nhất.

Kính cường lực có độ chịu nhiệt lên đến 300 độ C nên bạn có thể yên tâm sử dụng kính trong nhà tắm. Việc dùng nước nóng sẽ không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của kính. Để yên tâm hoàn toàn thì bạn nên lựa chọn loại kính cường lực 10 li có dán decan hoặc phun cát.

kính cường lực

Với những nơi sử dụng cửa kính nhưng không cố định như cửa thì bạn nên lựa chọn loại kính có độ dày khoảng 8 li. Với độ dày vừa phải thì cửa sẽ dễ di chuyển hơn, không tạo cảm giác nặng cho người sử dụng khi đẩy cửa. Độ dày kính phù hợp cũng sẽ giúp tránh được tình trạng cửa bị đứng một chỗ khi đóng mở và nhịp điệu nhanh chậm không theo ý muốn.

Trên đây là những chia sẻ vô cùng hữu ích sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc chọn những loại kính phù hợp cho gia đình của mình. Để đảm bảo an toàn nhất có thể, không chỉ lựa chọn loại kính phù hợp là đủ mà bạn còn phải lắp đặt cũng như sử dụng đúng cách. Hãy cùng gia đình trải nghiệm sự sang trọng và cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng kính cường lực nhé.

---

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DỊCH VỤ VÀ TƯ  VẤN CỬA THÔNG MINH

Hotline: 0909.640.844 - 0909.265.839

Mail: Cuathongminh123@gmail.com    Thongminhwindow@gmail.com

  • Currently 4.61/5
4.65 sao của 1911 đánh giá
Cách chọn kính cường lực phù hợp và an toàn
Cách chọn kính cường lực phù hợp và an toàn
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo