• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Cách chống nóng cho nhà cửa kính với những tip cực hay-Biện pháp để chống nóng cho nhà cửa kính cường lực-Mẹo chống nắng cho nhà cửa kính

Sử dụng cửa kính cường lực không chỉ giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi những tác động từ môi trường mà còn giúp cho không gian nhà trở nên đẹp hơn, sáng hơn với những lớp kính trong suốt, chịu lực tốt.

kính cường lực

Thiết kế nội thất, nhà cửa, văn phòng, khách sạn,... hiện nay rất chuộng sử dụng các loại cửa kinh cuong luc này. Tuy nhiên, nếu vị trí đặt cửa kính cường lực tại những nơi thường xuyên có ánh sáng chiếu vào, bạn sẽ phải đau đầu tìm cách chống nắng cho nhà kính vì chất liệu kính trong suốt, mức độ hấp thụ nhiệt cao nên những tác nhân này sẽ khiến cho không khí trong phòng trở nên nóng, ngột ngạt hơn.

kính cường lực

Biết được nỗi lo lắng của khách hàng, thông qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra được những cách giúp tránh nóng cho nhà cửa kính với những mẹo cực hay, dễ áp dụng nhé!

1. Sử dụng rèm cửa

Đây là giải pháp thường được nhiều hộ gia đình lựa chọn, rèm cửa chống nắng không chỉ làm giảm ánh nắng chiếu vào nhà mà còn giúp cho không gian nhà bạn có sự riêng tư hơn (vì kính cường lưc thường nhìn thấu được).

kính cường lực

Khi lắp đặt rèm tại nhà, bạn nên lựa chọn những loại rèm chất liệu chống nắng tốt, dày, màu sắc nên lựa chọn màu phù hợp với nội thất trong nhà và bạn nhớ vệ sinh rèm cửa thường xuyên để tránh bụi bẩn, vi khuẩn bám vào nhé!

2. Sử dụng phim chống nóng cho kính

Sử dụng rèm cửa để chống nắng, khi dùng sẽ che khuất tầm nhìn của bạn với môi trường bên ngoài mà chưa kể với không gian rộng, lớn như tại các nhà hàng, khách sạn, cao ốc thì khó có thể lắp đặt rèm cho từng vị trị có cửa kính cường lực được.

kính cường lực

Nên nhiều người đã sử dụng các loại phim chống nóng cho kính, tuy giá thành có hơi cao nhưng hiệu quả đạt rất tốn, giúp giảm nhệt hấp thụ tối đa.

Bạn có thể lựa chọn các loại phim chống nắng màu sắc phù hợp với nhu cầu sử dụng.

3. Sử dụng sơn cách nhiệt trên cửa kính cường lực

kính cường lực

Khắc phục được nhược điểm giá thành khá cao của phim chống nắng, thì sơn cách nhiệt được khá nhiều người yêu thích dùng. Sơn cách nhiệt hiện nay rất đa dạng trên thị trường với nhiều tính năng được tích hợp:

  • Chống tia UV, tia hồng ngoại.
  •  Làm mát căn phòng, giảm nhiệt độ hấp thụ.
  • Chống xướt, bền trong quá trình sử dụng.
  • Dễ dàng lau dọn, vệ sinh bề mặt.

kính cường lực

4. Trang trí nội thất bên trong nhà, văn phòng; sử dụng các thiết bị công nghệ

Bên cạnh các giải pháp chúng tôi nêu trên, để hiệu quả giảm nhiệt cho căn phòng tối đa, bạn có trang trí, lắp đặt thêm các vật dụng sau:

Trồng cây trong phòng: bạn có thể đặt thêm các chậu cây vừa giúp trang trí phòng thêm đẹp, vừa tạo không khí trong lành hơn.

kính cường lực

Lắp đặt máy lạnh, máy điều hòa nhiệt độ

kính cường lực

Lắp đặt quạt nước, quạt phun sương

kính cường lực

  • Currently 4.75/5
4.75 sao của 2051 đánh giá
Cách chống nóng cho nhà cửa kính với những tip cực hay
Cách chống nóng cho nhà cửa kính với những tip cực hay
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo