• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Cách cửa cuốn bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi sâu bệnh, con người và thời tiết

Nếu bạn muốn làm cho ngôi nhà của mình an toàn hơn cũng như thoải mái hơn, cửa chớp con lăn là một cách tuyệt vời để đạt được cả hai mục đích. Cửa chớp con lăn cũng không phô trương. Điều này có nghĩa là chúng sẽ không cản trở tầm nhìn của bạn ra thế giới bên ngoài trong khi chúng giúp ngăn chặn các yếu tố không mong muốn ra khỏi nhà của bạn. Bằng cách lắp đặt cửa cuốn trên cửa sổ trong nhà, bạn sẽ có thể bảo vệ ngôi nhà của mình theo những cách sau. 
 

Mọi người 

Mối đe dọa lớn nhất đối với an ninh và sự thoải mái của ngôi nhà của bạn là con người. Cửa chớp con lăn là một cách hiệu quả để ngăn mọi người và tiếng ồn của họ ra khỏi nhà của bạn. Cửa chớp con lăn ngăn chặn kẻ trộm Kẻ trộm có xu hướng tấn công khi bạn không có nhà hoặc khi bạn đang ngủ. Tuy nhiên, theo nghiên cứu, nếu một tên trộm không thể vào nhà bạn trong vòng 15 phút, chúng thường từ bỏ. Cửa chớp con lăn cung cấp một lớp bảo mật bổ sung cho cửa sổ của bạn. Khi bạn đi xa vào kỳ nghỉ, bạn có thể thư giãn khi biết rằng ngôi nhà của bạn được bảo vệ an toàn trước những tên trộm. Và bạn sẽ có thể thoải mái vào ban đêm mà không phải lo lắng về những kẻ rình mò. 
 
Cách cửa cuốn bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi sâu bệnh, con người và thời tiết

Cửa chớp con lăn giảm ô nhiễm tiếng ồn 

Bạn làm gì khi hàng xóm của bạn tổ chức một bữa tiệc ồn ào ở sân sau? Bạn lăn cửa chớp con lăn xuống! Với cửa chớp con lăn che cửa sổ của bạn, bất cứ khi nào bạn cần sự yên bình và yên tĩnh, chẳng hạn như trong một giấc ngủ ngắn vào buổi trưa, bạn có thể kéo cửa chớp xuống và có được sự yên bình và tĩnh lặng mà bạn khao khát. Cửa chớp con lăn chặn những con mắt tò mò Bạn có sống cùng với những người hàng xóm tọc mạch không? Sau đó, lắp cửa chớp con lăn trên cửa sổ của bạn để mang lại cho bạn và gia đình bạn một số sự riêng tư cần thiết. 
 
Cách cửa cuốn bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi sâu bệnh, con người và thời tiết

Sâu bọ 

Sống ở Úc đồng nghĩa với việc bạn đang sống cùng với vô số loài sinh vật gây hại xâm lấn. Và nhiều loài gây hại này có thể xâm nhập vào nhà bạn qua cửa sổ. Cửa chớp con lăn giúp ngăn chặn côn trùng gây hại. Cửa chớp con lăn ngăn chặn mối bay đi Nếu mối bay có xu hướng tiến thẳng vào cửa sổ của bạn vào những đêm ẩm ướt, để lại đống cánh lộn xộn khắp sàn, cửa chớp con lăn có thể giúp xua đuổi chúng. Mối bay bị thu hút bởi các nguồn sáng. Nhưng họ sẽ không thể phát hiện ra ánh sáng bên trong ngôi nhà của bạn nếu cửa chớp của bạn bị sập. Cửa chớp con lăn cho phép bạn mở cửa sổ và ngăn chặn côn trùng gây hại Thật tuyệt khi được hít thở một chút không khí trong lành vào những ngày hè. Nhưng bạn cũng có thể để lại các loài gây hại như ong bắp cày và ruồi. Nếu cửa sổ của bạn mở vào trong hoặc mở trượt, bạn có thể mở chúng theo một khe nứt và để cửa chớp con lăn mở một chút để đón không khí trong lành đồng thời ngăn chặn hầu hết các loài gây hại ra khỏi nhà.
 
Cách cửa cuốn bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi sâu bệnh, con người và thời tiết

Thời tiết 

Mặc dù Úc có một số thời tiết tốt nhất trên hành tinh, nhưng nó cũng có một số thời tiết tồi tệ nhất. Cửa cuốn có thể giúp bạn bảo vệ ngôi nhà của mình khỏi những cơn bão và hệ thống thời tiết khắc nghiệt. Cửa chớp con lăn ngăn chặn mưa đá Nếu nhà bạn đã từng là nạn nhân của mưa đá trong quá khứ, cửa chớp con lăn có thể giúp bảo vệ cửa sổ của bạn khỏi những trận mưa đá trong tương lai. Ngay sau khi bạn nghe thấy tiếng lạch cạch kể chuyện của những trận mưa đá đang rơi xuống, bạn có thể nhanh chóng đóng cửa chớp. Cửa chớp con lăn bảo vệ cửa sổ khỏi các mảnh vỡ bay Trong cơn bão, khi gió lớn thổi các mảnh vỡ ra khắp nơi, cửa sổ của bạn có nguy cơ bị ảnh hưởng. Nhưng với cửa chớp con lăn trên cửa sổ, bạn có thể đóng tất cả chúng lại để đề phòng sự hỗn loạn sắp tới khi bạn nhìn thấy một cơn bão ở đường chân trời. Cửa chớp con lăn ngăn chặn âm thanh đáng sợ của bão Bão cũng đi kèm với những tiếng động đáng sợ, chẳng hạn như sấm chớp và sấm sét. Nếu con bạn sợ hãi những tiếng động khi có bão, cửa chớp con lăn có thể giúp làm dịu những âm thanh đó và giữ cho con bạn bình tĩnh khi thời tiết xấu. Cửa chớp con lăn tránh ánh sáng mặt trời Đôi khi, bạn cần bóng tối vào ban ngày. Nếu bạn muốn chợp mắt vào ban ngày hoặc đưa con nhỏ vào giấc ngủ, cửa chớp con lăn sẽ giúp bạn cản bớt tia nắng mặt trời và tạo ra một bầu không khí thư giãn hơn. Bạn đang cần một cách tiếp cận hấp dẫn và linh hoạt để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn? Sau đó, cửa chớp con lăn có thể là chính xác những gì bạn cần.
 
Cách cửa cuốn bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi sâu bệnh, con người và thời tiết
 
Hãy liên hệ với THONGMINHGROUP ngay hôm nay và chúng tôi sẽ giúp bạn quyết định xem cửa chớp con lăn có phải là phương pháp phù hợp cho ngôi nhà của bạn hay không.
 
  • Currently 4.65/5
4.75 sao của 1358 đánh giá
Cách cửa cuốn bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi sâu bệnh, con người và thời tiết
Cách cửa cuốn bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi sâu bệnh, con người và thời tiết
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo