• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Cách Cửa Cuốn Ngoài Trời Giúp Bạn Tiết Kiệm Tiền

Cửa cuốn ngoài trời đã trở thành một phần thiết yếu của bất kỳ ngôi nhà nào. Theo thời gian, đã có rất ít cải tiến nhà hữu ích cho chủ nhà như cửa chớp con lăn ngoài trời. Những thanh ngang này thấp hơn để che cửa ra vào và cửa sổ phục vụ một loạt các chức năng ở bất cứ nơi nào chúng được cố định. Ngoài đóng góp về mặt thẩm mỹ và lợi ích an toàn rõ ràng của những cửa chớp an toàn này, còn có những lợi ích tiềm ẩn khác mà cửa chớp con lăn ngoài trời mang lại. Đây là những lợi ích ít rõ ràng hơn của cửa chớp con lăn ngoài trời, cung cấp giải pháp cho các vấn đề phức tạp như cắt giảm chi phí gia đình. Cửa cuốn ngoài trời giúp gia chủ tiết kiệm chi phí bằng những cách đơn giản mà hiệu quả. Vậy cửa cuốn ngoài trời giúp bạn tiết kiệm chi phí như thế nào?
 
 

Giữ nhiệt

Mỗi mùa đông, người Úc phải đối mặt với hóa đơn sưởi ấm cao ngất ngưởng bên cạnh điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đôi khi để giữ ấm, bạn cần phải tăng nhiệt hết mức. Việc sử dụng nhiều nhiệt như thế này đặc biệt nghiêm trọng khi bạn cân nhắc số tiền bạn có thể phải trả cho nhiệt vào thời điểm thời tiết xấu kết thúc. Đây là lúc cửa chớp con lăn ngoài trời xuất hiện để tiết kiệm thời gian trong ngày theo cách đơn giản nhất mà bạn có thể nghĩ ra. Cửa chớp an toàn giúp niêm phong ngôi nhà của bạn và điều này có nghĩa là chúng có thể giữ nhiệt. Với cửa chớp con lăn ngoài trời, ngôi nhà của bạn có thể vẫn ấm cúng suốt mùa đông và điều này, tất nhiên, có nghĩa là bạn không còn cần sử dụng nhiều nhiệt nữa. Cửa chớp con lăn ngoài trờigiúp bạn giữ nhiệt trong nhà. Điển hình là khi bạn trở về nhà vào mùa đông để giữ ấm cho ngôi nhà của bạn là một cuộc đấu tranh. Để tránh trở về một ngôi nhà lạnh giá, hầu hết mọi người để máy sưởi ở nhiệt độ thấp hơn. Đương nhiên, để nhiệt trong khi bạn ra ngoài có nghĩa là bạn có xu hướng tính một hóa đơn thậm chí cao hơn. May mắn cho các chủ nhà, với cửa chớp con lăn ngoài trời, bạn có thể giữ lại một lượng nhiệt tốt trong nhà mà không cần phải để nhiệt khi ra ngoài.
 
Cách Cửa Cuốn Ngoài Trời Giúp Bạn Tiết Kiệm Tiền
 

Tạo con dấu

Cửa cuốn ngoài trời là giải pháp hiệu quả nhất cho các vấn đề mà cửa sổ gặp phải trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Trong hầu hết các trường hợp, cửa sổ không thể điều chỉnh nhiệt độ thích hợp do có những khoảng trống nhỏ xung quanh ô cửa sổ và đôi khi xung quanh ngưỡng cửa sổ. Những khoảng trống nhỏ này làm thất thoát nhiệt đáng kể trong nhà. Đây là một trong những vấn đề chính mà cửa chớp an toàn cần có giải pháp, bằng cách cung cấp cách nhiệt thích hợp cho chủ nhà. Thông thường, hầu hết các chủ nhà cố gắng sử dụng rèm cửa để giữ hơi lạnh và nhiệt vào trong, nhưng điều này hầu như không mấy hiệu quả. Đây là nơi cửa chớp con lăn ngoài trời hoạt động hiệu quả nhất. Vì những cửa chớp an toàn này được cố định bên ngoài, chúng hoạt động như một loại niêm phong cho ngôi nhà của bạn để giữ không khí nóng hoặc lạnh một cách hiệu quả.
 
Cách Cửa Cuốn Ngoài Trời Giúp Bạn Tiết Kiệm Tiền
 

Điều chỉnh nhiệt độ nhà của bạn

Điều tương tự cũng áp dụng cho những ngày nóng hơn của mùa hè. Với ánh nắng mặt trời chiếu mạnh qua cửa sổ, nhà của bạn thường trở nên nóng nhanh chóng. Máy điều hòa không khí thường giúp điều chỉnh nhiệt độ trong nhà của bạn. Tuy nhiên, vì sức nóng bên ngoài, nhà vẫn ấm áp dù có điều hòa nhiệt độ. Bảo vệ cửa chớp kín bên ngoài ngôi nhà của bạn để giúp giữ lại điều hòa không khí trong nhà của bạn. Với cửa chớp con lăn ngoài trời, ngôi nhà của bạn trở nên lạnh hơn nhanh hơn và sử dụng ít điện hơn. Cửa chớp an toàn của bạn hoạt động như một loại bộ điều chỉnh nhiệt độ.
 
Cách Cửa Cuốn Ngoài Trời Giúp Bạn Tiết Kiệm Tiền
 

Chọn cửa trập con lăn ngoài trời phù hợp

Khi chọn cửa chớp con lăn ngoài trời, bạn nên chọn cửa chớp có giá trị R cao hơn. Giá trị R càng cao thì khả năng chống mất nhiệt càng lớn. Cửa chớp an toàn thông thường có giá trị R-3 khá tốt để giữ nhiệt và ngăn không khí nóng ra ngoài. Tuy nhiên, đối với những chủ nhà có xu hướng tìm kiếm các giải pháp bền vững hơn để tiết kiệm tiền, thì lời khuyên là nên chi tiền cho các giá trị R cao hơn. Chủ nhà có thể có được cửa chớp an toàn với các tấm có lá phản xạ nhiệt (Polysio). Ngoài ra, cửa chớp của bạn càng dày, bạn càng nhận được nhiều lớp cách nhiệt. Với cửa chớp phù hợp, chi phí một lần cho cửa chớp con lăn ngoài trời sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều năm tiền điện và tiền sưởi.
 
Cách Cửa Cuốn Ngoài Trời Giúp Bạn Tiết Kiệm Tiền
 

Tiết kiệm một số tiền

Cửa chớp an toàn cung cấp cho chủ nhà một cách dễ dàng và hiệu quả để cắt giảm chi phí và tiết kiệm tiền. Không có gì ngạc nhiên khi Cửa chớp con lăn ngoài trời ngày càng trở nên phổ biến trong các ngôi nhà ở Úc. Chức năng và vẻ đẹp của chúng là một món hời tuyệt vời cho các chủ nhà ở khắp mọi nơi. Tiết kiệm cho mình một số tiền, mua cho mình cửa chớp con lăn ngoài trời ngay bây giờ!
 
Cách Cửa Cuốn Ngoài Trời Giúp Bạn Tiết Kiệm Tiền
 
Hãy yên tâm rằng cửa chớp con lăn an toàn cho cửa sổ sẽ là khoản đầu tư tốt nhất mà bạn từng thực hiện cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cửa cuốn cửa sổ an toàn của chúng tôi, vui lòng để lại thông tin chi tiết của bạn [tại đây] hoặc gọi cho chúng tôi theo số 08.9999.3579 -  0909.191.357
 
  • Currently 4.85/5
4.95 sao của 1991 đánh giá
Cách Cửa Cuốn Ngoài Trời Giúp Bạn Tiết Kiệm Tiền
Cách Cửa Cuốn Ngoài Trời Giúp Bạn Tiết Kiệm Tiền
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo